ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ททท. ร่วมกับ สำนักทรัพย์สินจุฬาฯ และลิโด้ จัดงาน “วาร์ป Fest มันส์ ดี ต่อใจ”

ททท. ร่วมกับ สำนักทรัพย์สินจุฬาฯ และลิโด้ จัดงาน “วาร์ป Fest มันส์ ดี ต่อใจ”กระตุ้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยให้คึกคัก ชวนเจนใหม่มาออกเดินทางเปิดประสบการณ์แบบอะเมซิ่ง ระหว่างวันที่ 28 – 30 ก.ค. นี้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ สำนักทรัพย์สินจุฬาฯ และลิโด้ เดินหน้าฟื้นฟู ส่งเสริมเศรษฐกิจการท่องเที่ยวชู Soft Power ส่งมอบคุณค่าและความหมายของการท่องเที่ยวไทยด้วยการจัดกิจกรรม “วาร์ป Fest มันส์ ดี ต่อใจ” ที่เนรมิตใจกลางเมืองสร้างสรรค์รูปแบบกิจกรรมกระตุ้นกลุ่มเป้าหมาย คนรุ่นใหม่ และนักท่องเที่ยวต่างชาติให้เกิดการอยากเดินทางออกไปกิน ไปเที่ยว ภายในงานพบกับโซนกิจกรรมชวนวาร์ปที่ให้ได้ออกไปสัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทยให้รู้สึกดีต่อใจ พร้อมกิจกรรม Craft Workshop คลาสสอนงานศิลปะแบบไทยๆ อร่อย หวาน สดชื่นไปกับโซนผลไม้ ขนมของดี ของกินเล่น 4 ภาค และพบความมันส์ไปกับ 5 วงศิลปินรุ่นใหม่ พร้อมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต เฟิร์ส-ข้าวตัง ที่จะมาใกล้ชิดมอบโมเมนต์ประทับใจ พร้อมกิจกรรมแจกของรางวัลที่ระลึกอีกมากมาย ตลอด 3 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 28 – 30 กรกฎาคม 2566 เริ่มเวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ณ Lido Connect สยามสแควร์


พิเศษสำหรับผู้ที่ร่วมสนุกภายในงานครบทุกกิจกรรมจะมีสิทธิ์ได้ลุ้นรับรางวัลที่พัก 3 วัน 2 คืน และลุ้นได้สิทธิ์ที่นั่ง VIP Seat ติดเวทีใกล้ชิดกับนักแสดง


สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมที่ Facebook: Lido Connect และ Tiktok: วาร์ป Fest #วาร์ปfest #มันส์ดีต่อใจ