ยานยนต์

CAKE ประกาศเซ็นต์สัญญาการจัดจําหน่ายกับ Stallions Motor

CAKE ผู้ผลิตรถจักยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมี่ยมสัญชาติสวีเดน ประกาศร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่กับ Stallions Motor (บริษัท เอสทีแอล กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด) ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์และจำหน่ายรถไลฟ์สไตล์แบรนด์ชั้นนำของไทย

การเซ็นต์สัญญาในครั้งนี้จะเป็นการผสมผสานประสบการณ์มากกว่าครึ่งทศวรรต โดยร่วมมือกับเครือข่ายอันแข็งแกร่งที่ประกอบไปด้วยการผลิต การกระจายสินค้า การขาย และความพร้อมบริการหลังการขายในมิติใหม่ของนวัตรกรรมอีวี ภายใต้แบรนด์ที่โดดเด่นของ Stallions Motor สะท้อนเสียงตอบรับที่ล้นหลามในทวีปอเมริกาเหนือและยุโรป การร่วมมือในครั้งนี้เป็นอีกก้าวครั้งสำคัญสำหรับยุทธศาสตร์การส่งมอบประสบการณ์ CAKE สำหรับตลาดเอเชีย

“การลงทุนของเราในประเทศไทย ซึ่งเป็นหัวใจของตลาดรถสองล้อไฟฟ้า เป็นการตัดสินใจที่สำคัญมาก” กล่าวโดย Stefan Ytterborn ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารของ CAKE

View Post

“สตาเลียนมีความเชี่ยวชาญที่มาพร้อมกับประสบการณ์และคุณภาพ อีกทั้งยังมีเป้าหมายตรงกับเราในการสร้างธุรกิจอนาคตที่ยั่งยืน” Ytterborn กล่าวเสริม

“แม้ว่าอุตสาหกรรมรถจักยานยนต์ไฟฟ้าจะยังเป็นตลาดใหม่ในประเทศไทย แต่ STL Group เราเล็งเห็นและเคารพในวิสัยทัศน์ของ CAKE เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการดีไซน์ที่โดดเด่น การสร้างธุรกิจที่คำนึงต่อสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน เราเชื่อว่า Stallions Motor จะสามารถหยิบยื่นประสบการณ์กับสินค้าพรีเมี่ยมระดับโลก ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมคุณภาพ และตอบสนองความต้องการในโลกอนาคตให้กับตลาดยานยนต์ในไทย วันนี้ STL Group พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว CAKE และร่วมพัฒนาอุตสาหกรรมใหม่นี้ไปพร้อมๆกับ CAKE” กล่าวโดย นาย ธีรเจต ลาภจตุรพิธ ประธานบริหาร STL Group

โดยในตลาดยุโรปและอเมริกาเหนือ CAKE ใช้ direct-to-user หรือ การผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าโดยตรงถึงลูกค้า  ซึ่งต่างจากในตลาดเอเชียที่ CAKE จะมีการร่วมมือกับผู้ผลิตพรีเมี่ยมเพื่อเป็นผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า นอกจากนี้ CAKE ยังแพลนที่จะเปิดตัวในประเทศอื่นๆทั่วทั้งเอเชียในเร็วๆนี้อีกด้วย

เกี่ยวกับสตาเลียน

ก่อตั้งในปี 2009 ณ กรุงเทพมหานคร สตาเลียนเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ในไทย โดยมีโรงงานขนาด 22,400 ตารางเมตรที่ยังเคยเป็นของ Kawasaki ซึ่งทำให้สตาเลียนสามารถประกอบและการจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ระดับแนวหน้าได้ เช่น Honda หรือ Yamaha ในปัจจุบัน สตาเลียนมุ่งเน้นในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆให้วงการยานยนต์และยังคงตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยมโดยปรับกลยุทธ์ไปที่ตลาดรถอีวี เปิดรับ OEM ODM ให้กับแบรนด์ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศสร้างแผนการเติบโตให้กับสตาเลียนแบบก้าวกระโดด www.stallionsmotor.com

เกี่ยวกับ CAKE

CAKE เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมี่ยมน้ำหนักเบาสัญชาติสวีเดน ที่มีภารกิจที่ชัดเจนในการส่งเสริมสังคมไร้มลพิษด้วยการผสมผสานระหว่างความสนุกในการขับขี่และความรับผิดชอบต่อสังคม โดยปัจจุบันมีรุ่นรถครอบคลุมทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่ Kalk วิบาก off-road, Ösa จักรยานยนต์ยูทิลิตี้ และ Makka สำหรับผู้สัญจรเมือง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ CAKE สามารถเข้าถึงลูกค้าในวงกว้างและยังสามารถนำไปใช้ได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งการขนส่งสินค้า last-mile delivery หรือ ไมล์สุดท้ายในการจัดส่งสินค้า และการขนส่งระยะสั้นภายในตัวเมืองได้ ด้วยนวัตกรรม ความคล่องตัว และการแก้ปัญหาทางด้านสังคมต่างๆ ของ CAKE ทำให้ CAKE ถูกจัดเป็นบริษัทที่มีนวัตกรรมมากที่สุดในโลกในปี 2020 และ 2021 โดยนิตยสาร Fast Company อีกทั้งยังได้รางวัล 100 นวัตกรรมที่สำคัญที่สุดในโลกในปี 2021 โดยนิตยสาร Time www.ridecake.com