ธุรกิจ-ตลาด

Velo Labs ระดมทุน 10 ล้านดอลลาร์ เพื่อเร่งการเติบโตของระบบนิเวศทางการเงิน “Web3+” ที่ปฏิวัติวงการ

สิงคโปร์ 26 มิถุนายน 2566 – Velo Labs Technology Inc. ระดมทุน 10 ล้านดอลลาร์เพื่อขยายระบบนิเวศทางการเงิน “Web3+” มุ่งสู่การเคลื่อนย้ายสินทรัพย์ทั่วโลกอย่างไร้กังวล (Trustless) ไร้รูปแบบ (Formless) ไร้พรมแดน (Borderless) และไร้ขีดจำกัด (Limitless)

Velo Labs เป็นบริษัทเทคโนโลยีบล็อกเชน (Blockchain) ที่มีเป้าหมายเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ Web 3.0 ที่เป็นไปตามกฎระเบียบทางการเงินทั้งในระดับประเทศ และระดับโลก เกิดเป็นระบบนิเวศทางการเงิน “Web3+” ที่จะทำหน้าที่เป็นโครงสร้างพื้นฐานหลักในการดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจโลกบนระบบบล็อกเชน เช่น การซื้อขายบนตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (ฟิวเจอร์ส) ผ่านแพลตฟอร์ม Universe และ การแลกเปลี่ยนสินค้าทั่วไปด้วยคริปโตเคอเรนซีที่สามารถเกิดขึ้นได้ผ่าน แอปพลิเคชัน Orbit

การระดมทุนจะสนับสนุนพันธกิจของ Velo Labs ในการเชื่อมโยงธุรกิจและผู้ใช้ทั่วโลกกับแหล่งเงินทุน นำไปสู่การกระจายความมั่งคั่ง และการเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ง่ายขึ้น ไร้ข้อจำกัด และเท่าเทียมมากขึ้น

DWF Labs เป็นบริษัทระดับโลกที่ให้บริการดูแลสภาพคล่องสินทรัพย์ดิจิทัลและการลงทุนในบริษัทประเภท Web 3.0 ทั่วโลก และเป็นผู้นำในการระดมทุน 10 ล้านดอลลาร์ (ประมาณ 352 ล้านบาท) ในครั้งนี้

“เราตื่นเต้นกับความร่วมมือนี้และขอขอบคุณการสนับสนุนจาก DWF Labs ในการตระหนักถึงศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของระบบนิเวศ Web3+ ของเรา ความร่วมมือครั้งนี้จะมีบทบาทสำคัญในการยกระดับการเคลื่อนย้ายสินทรัพย์ทั่วโลกอย่างราบรื่น ด้วยเงินลงทุนนี้ เราวางแผนที่จะขยายระบบนิเวศทางการเงิน และขับเคลื่อนการเติบโตของ VStablecions โดยการพัฒนาทั้งนวัตกรรมหลัก บริการเสริมอื่นๆ รวมถึงขยายความร่วมมือทั่วโลก” นายตฤบดี อรุณานนท์ชัย รองประธาน Velo Labs Technology Inc. กล่าว

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นผู้นำการลงทุนรอบ 10 ล้านดอลลาร์ ให้ Velo Labs  ซึ่งเป็นหนึ่งในชุมชนบล็อกเชนที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และสนับสนุนวิสัยทัศน์ของพวกเขาในการสร้างระบบนิเวศ Web 3+ เมื่อเร็วๆนี้ เราได้เห็นการเปิดตัว Universe และการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของ Orbit เราตั้งตารอดูความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ Velo Labs Technology Inc. ในด้านการพัฒนา Smart Contract ที่เกี่ยวข้องกับสินทรัพย์” – Andrei Grachev หุ้นส่วนผู้จัดการของ DWF Labs

About Velo Labs

Velo Labs เป็นบริษัทเทคโนโลยีทางการเงินที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนในการสร้างระบบนิเวศทางการเงินที่เป็นไปตามกฎระเบียบทางการเงินโลก ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ เช่น Universe ด้วยโซลูชันที่สามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็ว และทำงานร่วมกันได้กับระบบอื่นๆ Velo Labs ตั้งเป้าที่จะยกระดับการเข้าถึงทางการเงิน และการเคลื่อนย้ายสินทรัพย์ทั่วโลก รวมถึงผลักดันการใช้สินทรัพย์ดิจิทัลสำหรับคนทั่วไป

Website | Twitter | Blog | Telegram | Discord | YouTube

About DWF Labs

DWF Labs เป็นบริษัทระดับโลกที่ให้บริการดูแลสภาพคล่องสินทรัพย์ดิจิทัลและการลงทุนในบริษัทประเภท Web 3.0 ทั่วโลก โดยให้การสนับสนุนบริษัทในพอร์ตโฟลิโอ ตั้งแต่การจดทะเบียนโทเค็น การดูแลสภาพคล่อง ไปจนถึงให้บริการด้านการซื้อขายแบบ OTC

Website | Twitter | Portfolio | Telegram | Medium | Podcast | Linkedin

Contact:

Name: Arsira Pattanaveerangkoon

Email: marketing@velo.org