March 28, 2024
Latest:
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ห้างโรบินสัน รวบตึง! 10 ไอเทมเด็ด เติมเต็มปรากฏการณ์การช้อปสุดสนุก ในซิกเนเจอร์แคมเปญแห่งปี “ROBINSON SALESATION รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น”

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล รีเพลย์ปรากฏการณ์การช้อปปิ้งสุดสนุกที่ครอบครัวสาย     ช้อปทั่วไทยรอคอยกับการกลับมาอีกครั้งของซิกเนเจอร์แคมเปญ “ROBINSON SALESATION (โรบินสัน เซลเซชั่น) รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น ตำนาน “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” ที่โลกต้องจำทั้งทางหน้าร้านและออนไลน์ สูงสุดถึง 90%!!! และพิเศษสำหรับปีนี้กับ “LUCKY STICKER” จับได้ รับเลย! ไอเทมสุดพิเศษประจำสัปดาห์ สำหรับสมาชิกเดอะวัน (The1) เพียง 101 ท่านแรก ซึ่งได้เดินทางมาถึงสัปดาห์สุดท้ายในวันเสาร์ที่ 8 เม.ย. 66 นี้ โดยมาร่วมสนุกรับสิทธิ์กันได้ตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป  พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรอย่างบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน (Central The 1 Credit Card) และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ มอบดีลโปรโมชั่นสุดปังมากมาย (คลิก http://bitly.ws/BTMa) ไม่ว่าจะเป็น สินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 50%, ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% เมื่อช้อปตามเงื่อนไข สมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน ฟรีคูปองส่วนลดดิจิทัลและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 6,500 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข พิเศษ! ทุกวันเสาร์ แลกคะแนนเท่ายอดซื้อลดเพิ่ม 20% ตั้งแต่วันนี้ 24 มี.ค. 66 – 9 เม.ย. 66 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ

นอกจากนี้ ห้างโรบินสัน ยังเติมเต็มความสนุกในการช้อปปิ้งของแคมเปญฯ กับหลากหลายไอเทมจากแบรนด์ชั้นนำทั้งกลุ่มบิวตี้ แฟชั่น เด็ก และเครื่องใช้ไฟฟ้า งานนี้มัดรวม 10 ไอเทมเด็ดมาให้ครอบครัวสายช้อปเป็นอินสไปเรชั่นในการช้อปสนุกที่มาพร้อมดีลโดน ๆ ไม่เกรงใจใคร มีอะไรบ้างไปดูกัน!

1. BURBERRY HER EDT 100ML (ลด 15% เหลือเพียง 4,590 บาท จากราคาปกติ 5,400 บาท)

2. เสื้อฮาวาย PACIFIC UNION (ลด 20% เหลือเพียง 399 บาท จากราคาปกติ 495 บาท)

3. รองเท้าผ้าใบ CONVERSE (ลด 30% เหลือเพียง 1,750 บาท จากราคาปกติ 2,500 บาท)

เอาใจสายสตรีทแฟชั่นกันบ้าง กับไอเทมอัปลุคสุดชิคด้วยรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อทรงคลาสสิกในตำนานอย่าง รองเท้าผ้าใบ Converse ที่หนุ่มสาวสายแฟต่างยกให้เป็นไอเทมสุดเลิฟด้วยดีไซน์ที่อยู่เหนือกาลเวลา รวมถึงสไตล์ Casual สีขาวที่เรียบแต่แฝงไปด้วยความเก๋ขั้นสุด สามารถนำมามิ๊กซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับการแต่งตัวหลายๆ ลุคได้แบบเอาอยู่ทุกลุค ทุกแอคทิวิตี้ ทั้งอินดอร์ เอ้าท์ดอร์

4. NIKE WOMEN SPORT BRA  (ลด 40% เหลือ 775 บาท จากราคาปกติ 1,300 บาท)

ไปต่อกันที่เอาใจสาวๆสายสปอร์ตกันบ้าง กับไอเทมสปอร์ตบราจากแบรนด์ NIKE ที่เหมาะสำหรับสาวเฮลตี้ชอบออกกำลังกาย หรือสายแฟที่ชอบการแต่งตัวสไตล์สปอร์ตเกิร์ล สวย เท่ ชิคๆ ก็สามารถหยิบสปอร์ตบราสีฟ้าสดใส มาใส่ได้แบบไม่ติด ใส่แล้วเบาสบาย นำมาแมทช์กับเสื้อชิคๆ สวมทับด้านนอก หลังเลิกงานเพื่อนชวนไปออกกำลังกายต่อ ก็แค่ถอดเสื้อคลุมออก แล้วโชว์สปอร์ตบราเก๋ๆ ก็เริ่ดไปอีกแบบ

5. BOSSINI เสื้อสเวตเตอร์แขนยาว คอกลม  (ส่วนลดพิเศษเมื่อซื้อ 1 ชิ้นลด 15% ซื้อ 2 ชิ้นขึ้นไปลด 20% จากราคา 1,590 บาท)

สำหรับใครที่มีแพลนไปเที่ยวต่างประเทศ ห้ามพลาดไอเทมนี้เลย เสื้อสเวตเตอร์แขนยาวจากแบรนด์ BOSSINI
สีชมพูพาสเทลหวานๆ พิมพ์ลายกระต่ายสุดคิ้วต์ พร้อมสกรีน ข้อความคำว่า “Lucky Rabbit” เหมาะกับปีกระต่ายสุดเฮง ผลิตจากผ้าคอตตอน 100% สวมใส่สบาย จะใส่ตัวเดียวเดี่ยวๆก็ได้ หรือจะใส่ทับเสื้อเชิ๊ตโชว์คอปกก็ดูเก๋ไปอีกแบบ

6. FOF เสื้อเบลาส์เลมอนคอระบาย (ลด 20% เหลือเพียง 1,036 บาท จากราคาปกติ 1,295 บาท)

ซัมเมอร์ทั้งที จะทิ้งความสดใสไปได้ยังไง มาเพิ่มความสดใสให้กับวันร้อน ๆ ด้วยเสื้อเบลาส์เลมอนคอระบาย จาก แบรนด์ FOF เสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์ลำลองสำหรับคุณสุภาพสตรี ดีไซน์ทันสมัยให้คุณได้เลือกใส่เก๋ๆ แต่เต็มไปด้วยความสบาย ในทุกโอกาส ผลิตจากเนื้อผ้าคุณภาพ โปร่งสบาย ใส่ได้หลายโอกาส หลายกิจกรรม

7. JOHN HENRY กางเกงขาสั้น OMBRE HAWAIIAN (ลด 30% เหลือเพียง 1,183 บาท จากราคาปกติ 1,690 บาท)

8. FOF KIDS สเวตเตอร์ลาย FOX (ลด 20% เหลือเพียง 476 บาท จากราคาปกติ 595 บาท)

กลับมาที่แบรนด์ FOF เอาใจคุณหนูๆ กับ สเวตเตอร์ลาย Fox Gr รุ่น FOIW22FSTB17 จากแบรนด์ FOF KIDS
ที่ผลิตจากเนื้อผ้าคุณภาพดี นุ่มนิ่ม เนื้อผ้าสามารถระบายอากาศได้ดี มาพร้อมกับดีไซน์กราฟฟิกลายหน้าหมาป่า
สีส้มตัดกับตัวเสื้อสีเขียว สวมใส่สบาย ใส่ได้หลายโอกาส ทั้งใส่เดินเที่ยวเล่นในห้าง หรือจะใส่ไปเที่ยวซัมเมอร์ต่างประเทศอากาศหนาว ๆ ก็เอาอยู่


9.
FILA รองเท้าลำลองสำหรับเด็ก (ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 1,590 บาท)

เด็ก ๆ ได้เสื้อกันแล้ว ก็มาเลือกรองเท้าผ้าใบคู่โปรดให้ถูกใจคุณหนูๆ ด้วยรองเท้าลำลองสีกรมท่าตัดกับสีแดง จาก FILA ทำจากวัสดุคุณภาพ มาพร้อมกับโครงสร้างแบบสวม มีไฟส่องสว่างที่พื้นรองเท้าชั้นนอกซึ่งเพิ่มความน่าสนใจและสะดุดตาให้กับรองเท้า เหมาะกับคุณหนูๆ สวมใส่ง่าย ใส่สบายได้ทุกวัน

10. หุ่นยนต์ดูดฝุ่น TEFAL (ลด 24% เหลือเพียง 7,590 บาท จากราคาปกติ 9,900 บาท)

ไอเทมสุดท้ายเอาใจคุณพ่อบ้านแม่บ้านให้ไม่ต้องเหนื่อยกับงานบ้านอีกต่อไป ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติจากแบรนด์ TEFAL ผู้ช่วยทำความสะอาดบ้านที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่มั่นใจได้ เพื่อความสะดวกสบายจัดการเรื่องความสะอาดให้โดยอัตโนมัติ ทำความสะอาดในทุกพื้นที่ที่ต้องการ สัมผัสหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติที่ทำงานด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ไม่ว่าจะเป็น เซ็นเซอร์ที่ทันสมัย ป้องกันการชนหรืออุบัติเหตุอื่นๆ แปรงมอเตอร์เพื่อการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพสูง และระบบ Aqua Force ที่จะถูทำความสะอาดไปพร้อมๆกับการดูดสิ่งสกปรก! นอกจากนี้ยังใช้งานได้ง่ายๆ ด้วยแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน

มาสัมผัสปรากฏการณ์การช้อปปิ้งสุดสนุกกับซิกเนเจอร์แคมเปญที่ครอบครัวสายช้อปรอคอย “ROBINSON SALESATION (โรบินสัน เซลเซชั่น) รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น ตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค. 66 – 9 เม.ย. 66 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ อีกทั้งยังสามารถช้อปสนุกผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น Robinson Chat & Shop, Robinson Personal Shopper On Demand  โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน Central App และเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง Facebook Fanpage: Robinson Department Store