March 28, 2024
Latest:
ในประเทศ

“THE AFTERNOON OFFICIAL” แพลตฟอร์มรวมสกินแคร์ดูแลผิวแบบครบครัน

“THE AFTERNOON OFFICIAL” แพลตฟอร์มรวมสกินแคร์ดูแลผิวแบบครบครัน พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ภายใต้ concept “Let’s Create Your Dream Skin” หรือ “สร้างผิวในฝันให้กับทุกคน” มุ่งคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ได้รับคุณภาพและมาตรฐานจากทั่วโลก พร้อมมอบประสบการณ์สุด Exclusive ผ่านผลิตภัณฑ์ Luxury Brand อาทิ Fifty7Kind, HOP House of PLLA,Time Master Pro, Lilfox, Canvas, Glowfully และ Dr.ora เป็นต้น โดยผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นผ่านการทดลองการใช้งานจากผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่าย สามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด พร้อมเดินหน้าตั้งเป้าหมายในอนาคตสู่การเป็นศูนย์ Beauty and Wellness ให้บริการด้านความงามและสุขภาพแบบครบวงจร

โดยจุดเริ่มต้นและจุดกำเนิดของ แบรนด์ “THE AFTERNOON” เริ่มขึ้นจากความรักและความหลงไหล ในสกินแคร์ของคุณนุ่น ผู้ที่เป็นทั้ง Beauty Blogger และ Influencer ได้เริ่มทดลองสกินแคร์ต่างๆ และศึกษาข้อมูลมาเรื่อยๆ จนในที่สุด ต้องการแบ่งปันความรู้ต่าง ๆ ให้กับผู้ที่ชื่นชอบในการดูแลผิว ให้ได้รับการปรนนิบัติผิวอย่างเหมาะสมในแต่ละบุคคลแบบมากที่สุด ผ่านนโยบายการให้บริการของ “THE AFTERNOON OFFICIAL” มุ่งเฟ้นหาสกินแคร์ที่ดีที่สุดในแต่ละคุณสมบัติ ส่งตรงสู่ผู้บริโภค พร้อมให้คำแนะนำและปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาผิวด้วยความจริงใจพร้อมเสนอแนะวิธีการแก้ปัญหาเฉพาะบุคคลเพื่อให้ลูกค้าได้รับการรักษาและการดูแลอย่างตรงจุดและต่อเนื่อง อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับการใช้บริการ กับระบบสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางช่องทางต่างๆ ของทางร้าน ไม่ว่าจะเป็น Line Official, Facebook, และ Instagram ยังมาพร้อมบริการ E-service ติดตามผลลัพธ์ภายหลังการใช้ผลิตภัณฑ์และสอบถามความพึงพอใจเป็นประจำอย่างเสมอ  เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากร้าน “THE AFTERNOON OFFICIAL”

สำหรับเป้าหมายในอนาคตกับการเดินหน้าสู่ศูนย์ Beauty and Wellness กับการให้บริการด้านความงามและสุขภาพแบบครบวงจร นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์สกินแคร์แล้ว จะมีการรวบรวมผลิตภัณฑ์ทุกอย่างที่เกี่ยวกับการดูแลผิว เพื่อเติมเต็มทุกประสบการณ์ในการดูแลผิวในฝัน อาทิ นวัตกรรมปลอกหมอนฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ปลอกหมอนลดริ้วรอยขณะนอนหลับ รวมไปถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์สบู่ ยาสระผม หรืออื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ การบริหารร้าน “THE AFTERNOON OFFICIAL”  ใช้แนวคิด QESL ในการให้บริการ เพื่อตอบโจทย์และสร้างประสบการณ์ในการดูแลผิวกับลูกค้าอย่างมากที่สุด

Quality – ผลิตภัณฑ์ทุกอย่างของทางร้านต้องมีคุณภาพที่ดีที่สุดเท่าที่จะเฟ้นหาได้

Expert – เป็นผู้มีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อย่างลึกซึ้ง เพื่อให้คำปรึกษาและแนะนำลูกค้าได้อย่างตรงจุด

Service – มุ่งเน้นการให้บริการอย่างดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้าประทับใจและได้รับประสบการณ์ในการใช้บริการ
Luxury – มุ่งเน้นการให้บริการด้านผลิตภัณฑ์แบบ Luxury ลูกค้าต้องได้รับความคุ้มค่าทุกการใช้จ่าย

ปัจจุบันการดูแลผิว และการเลือกผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวอย่างตรงจุดนั้นเป็นสิ่งที่ต้องคัดสรรอย่างพิถีพิถัน แต่หากคุณเป็นผู้ที่ไม่มีข้อมูลหรือต้องการได้รับคำแนะนำในการแก้ไขปัญหาผิวจากผู้เชี่ยวชาญอย่างตรงจุดที่ “THE AFTERNOON OFFICIAL” พร้อมเติมเต็มทุกประสบการณ์ในการดูแลผิวในฝันของคุณ สำหรับผู้สนใจหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่

Facebook : Theafternoonshoppp (The Afternoon Official)

Instagram : @theafternoon.official

Line application : @theafternoon

Website : www.theafternoonofficial.com