ธุรกิจ-ตลาด

J&T Express ฉลองความสำเร็จ 4 ปี ในประเทศไทย ด้วยยอดพัสดุที่เติบโตถึง 50%

กรุงเทพฯ, 29 มีนาคม 2566 – เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ขนาดใหญ่ระดับโลก ฉลองความสำเร็จครบรอบ 4 ปี ในประเทศไทย ภายใต้ธีม “Parcel Story of 4ever Friendship มิตรนิรันดร์” พร้อมจัดพิธีลงนามความร่วมมือกับพันธมิตรรายสำคัญอย่าง JET Commerce, HEBE BEAUTY, Realme, OPPO, VIVO, Haier, DJI และ MINISO

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ให้บริการมาแล้วกว่า 8 ปี ปัจจุบันมีเครือข่ายครอบคลุม 13 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย กัมพูชา สิงคโปร์ จีน ซาอุดิอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เม็กซิโก บราซิล และอียิปต์

ตั้งแต่เปิดให้บริการในประเทศไทย เมื่อเดือนมีนาคม 2562 เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยปัจจุบันมีเส้นทางการขนส่งพัสดุครอบคลุม 928 อำเภอ 77 จังหวัด รวมถึงพื้นที่ห่างไกลในต่างจังหวัด นอกจากนี้ศูนย์คัดแยกและกระจายสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมีพื้นที่กว่า 100,000 ตารางเมตร ซึ่งมีเทคโนโลยีคัดแยกอัตโนมัติที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพมากที่สุด ทำให้ปัจจุบัน เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มีประสิทธิภาพในการให้บริการขนส่งที่ตรงเวลามากขึ้นถึง 19% ส่งผลให้ยอดพัสดุเติบโตขึ้นกว่า 25% ในปี 2565 รวมถึงมีจำนวนพัสดุเพิ่มขึ้นถึง 50% ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยล่าสุดได้ดึงซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง “ลิโอเนล เมสซี” มาเป็น Global Brand Ambassador คนแรก เพื่อสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ รวมถึงโปรโมทกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้เข้าถึงผู้ใช้บริการได้ดียิ่งขึ้น เช่นเดียวกับความตั้งใจที่จะพัฒนาบริการในห่วงโซ่อุปทานให้มีประสิทธิภาพกว่าเดิม

นางลิลลี่ เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีเป้าหมายมุ่งสู่การเป็นผู้นำในตลาดขนส่งพัสดุด่วนของประเทศไทย โดยการพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน เรามีความภูมิใจอย่างยิ่งต่อการเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเรากำลังมุ่งสู่เป้าหมายทางธุรกิจอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้เรายังยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการ ในฐานะเครือข่ายระดับโลก เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ให้บริการด้านโลจิสติกส์อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การให้บริการด้านโลจิสติกส์อย่างครบวงจร ทั้งการส่งพัสดุด่วน โลจิสติกส์ระหว่างประเทศและโซลูชันคลังสินค้า และได้ยกระดับประสบการณ์ของผู้บริโภคแล้วกว่า 2,500 ล้านรายทั่วโลก”

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย มุ่งมั่นมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็น เจท ทรานสปอร์ท ด้วยบริการรถขนส่งครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย เพื่อสร้างสมรรถนะในการขนส่งให้เกิดประสิทธิภาพอย่างสูงสุด เจแอนด์ที ฟูลฟิลล์เม้นท์ การจัดการคลังสินค้าอย่างเป็นระบบสำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ พร้อมให้บริการคลังสินค้าและแพ็กสินค้า รวมถึงการส่งออก เพื่อสนับสนุนธุรกิจแบบ B2B และ B2C

นอกจากการจัดส่งด่วนภายในประเทศจะเป็นบริการหลักของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส แล้ว เจแอนด์ที อินเตอร์เนชั่นแนล ยังให้บริการขนส่งพัสดุระหว่างประเทศครบวงจร ครอบคลุมบริการตั้งแต่ การรวมคลังสินค้าและการกระจายสินค้า พิธีการศุลกากร การผ่านด่าน รวมถึงการส่งสินค้าระหว่างประเทศทั้งทางอากาศ ทางทะเล และทางบก

เกี่ยวกับ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ขนาดใหญ่ระดับโลก ทำธุรกิจให้บริการขนส่งพัสดุด่วน ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และได้รับความนิยมเป็นอย่างดีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจีน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2015 ปัจจุบันมีเครือข่ายครอบคลุม 13 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย กัมพูชา สิงคโปร์ จีน ซาอุดีอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เม็กซิโก บราซิล และอียิปต์ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ยึดมั่นในพันธกิจ “มุ่งเน้นที่ลูกค้า โดยมีประสิทธิภาพเป็นรากฐาน” โดยมุ่งให้บริการด้วยโซลูชันโลจิสติกส์แบบครบวงจร ผ่านโครงสร้างพื้นฐานและเครือข่ายโลจิสติกส์ดิจิทัลที่มีความชาญฉลาด เพื่อยกระดับประสิทธิภาพและคุณประโยชน์ทางโลจิสติกส์สู่สังคมโลก