บันเทิง

เอ๋ ไพโรจน์ เปิดคลิปซึ้ง! ถึง “ออด๊าซ” ใจปล้ำเหมาโรงหนังฉาย “วัยอลวน 5” ชวนเพื่อนพนักงานย้อนความทรงจำตำนานชูวับ ชูวับ

แม้จะลาจอไปแล้วกับหนังดีฝีมือคนไทย “วัยอลวน 5” ผลงานการกำกับจากนักแสดงรุ่นใหญ่ “เอ๋ ไพโรจน์ สังวริบุตร” ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการออกมาเผยผ่านติ๊กต๊อก ขอให้แฟนๆ ช่วยกันไปดูภาพยนตร์ วัยอลวน 5
ที่เจ้าตัวทุ่มทุนกำกับเอง และเล่นเงิน ควักเงินส่วนตัวไปกว่า 30 ล้าน ซึ่งเข้าโรงฉายได้ไม่กี่วัน ก็ถูกโรงหนักลดรอบฉายเหลือแค่เพียงวันละ 1 โรง และ 1 รอบเท่านั้น โดยภายหลังโรงหนังมีการเพิ่มรอบให้ 200 รอบเพื่อเอาใจคอหนังไทยตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด “เอ๋ ไพโรจน์ สังวริบุตร” ออกมาอัดคลิปซึ้งขอบคุณกำลังใจดีๆ จาก “ออด๊าซ” แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน ที่ไม่เคยทอดทิ้งคนไทยด้วยกัน ออกมาช่วยสนับสนุนเหมาโรงภาพยนตร์พากลุ่มเพื่อนพนักงานร่วมย้อนความทรงจำวัยเก๋า เข้าชมภาพยนตร์เรื่องวัยอลวน 5 เต็มโรง เพื่อร่วมให้กำลังใจและสนับสนุนคนไทย สนับสนุนหนังไทยที่คนไทยตั้งใจทำ ซึ่งสร้างความประทับใจและเรียกรอยยิ้มแก่เพื่อนๆ พนักงานที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า วัยอลวน 5 ถือว่าเป็นหนังไทย ที่สะท้อนภาพสังคมไทยตั้งแต่ในยุคอดีตจนถึงปัจจุบัน และเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวจากรุ่นสู่รุ่นดีมาก หลังจากดูแล้วทำให้หวนคิดถึงความทรงจำดีๆ เก่าๆ ในขณะเดียวกันยังได้เห็นถึงมุมมองการใช้ชีวิต ที่เปลี่ยนไป แต่มีสิ่งหนึ่งในหนังรื่องนี้ที่ไม่เคยเปลี่ยนคือสถาบันครอบครัว ที่รวมเรื่องราวความสนุก ความบันเทิง ความรักของหนังไทยไว้อย่างครบรส

สำหรับใครที่พลาดไปดู “วัยอลวน 5” ที่ฉายในโรง ต้องรอติดตามว่า  “เอ๋ ไพโรจน์ สังวริบุตร” จะฮึดสู้เดินหน้าต่ออย่างไรหลังได้รับกำลังใจท่วมท้นจากแฟนๆ คอหนังชาวไทย ไม่แน่เราอาจจะได้เห็น “วัยอลวน 5” ไปฉายบนแพลตฟอร์มอื่นๆ เช่น สตรีมมิ่ง หรือแอพฉายหนังต่างๆ ในเร็วๆ นี้ก็เป็นได้ ต้องรอติดตาม