ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ตลาดสามย่าน ชวนจับจ่ายของไหว้เทศกาลตรุษจีนเพื่อเสริมสิริมงคล ครบเครื่องเรื่องไหว้ที่เดียวจบ

ตลาดสามย่าน”  ชวนช้อป รับตรุษจีน กับของไหว้นานาชนิดครบครัน หมู เป็ด ไก่  ผลไม้ ขนมไหว้ ของแห้ง วัตถุดิบปรุงรส กระดาษเงิน กระดาษทอง เครื่องกระดาษไหว้เจ้า และอื่นๆ อีกมากมาย ช้อปได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ตลาดสามย่านตลาดสดทันสมัยตอบสนองชุมชนโดยรอบได้ครบถ้วนมายาวนาน มีความสะอาดและสุขลักษณะที่ดี ยังคงเอกลักษณ์ตำนานความเป็นตลาดสดที่มีชื่อเสียงมีความโดดเด่นด้วยมาตรฐาน  ด้านคุณภาพ ความปลอดภัย ที่พัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งจนได้รับรางวัลจากหลายสถาบัน อาทิ ป้ายรับรองตลาดสะอาด ได้มาตรฐานอาหารปลอดภัย ระดับเพชร โดยกรุงเทพมหานคร, ประกาศเกียรติคุณ เป็นตลาดที่มีแผง/ ร้านค้าที่ผ่านเกณฑ์การรับรอง สถานที่จำหน่ายสินค้า Q ประเภทตลาดสด จากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และ ประกาศเกียรติคุณจากกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งได้รับการโหวดคะแนนทาง สถานีวิทยุ จส.100 ให้เป็น ตลาดสดที่ประชาชนประทับใจ เป็นต้น

พิเศษสุด ช่วงวันจ่ายเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ระหว่างวันที่ 17 – 20 มกราคม 2566 ตลาดสามย่านร่วมกับกรมการค้าภายในกระทรวงพาณิชย์ จัดโครงการปีกระต่ายทอง กับโปรโมชั่น นาทีทอง  ซื้อไก่ต้มราคาพิเศษ

สำหรับการเดินทางมาตลาดสามย่านนั้นสามารถเดินทางได้หลากหลายช่องทางทั้งโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสามย่าน แล้วต่อ CU Pop bus สาย 1และ 5 หรือ รถไฟฟ้า BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ  แล้วต่อ CU POP BUS สาย 2 หรือ รถตุ๊กๆ “MUVMI” รถโดยสารสาธารณะหลากหลายเส้นทาง ส่วนการเดินทางโดยรถยนต์สามารถเดินทางได้ 3 เส้นทาง ประกอบด้วย ถนนบรรทัดทอง, ถนนพระรามที่ 4 และ ถนนพญาไทสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม   โทร. 02-215-3662 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจตลาดสามย่าน https://www.facebook.com/SamYanMarketOfficial/