ในประเทศ

เสริมดวง แก้ปีชงออนไลน์ พลิกร้ายกลายเป็นดี ต้อนรับปีใหม่ถึงตรุษจีนกับ “บอกบุญ เดลิเวอรี่”

เข้าสู่เทศกาลช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับใหม่ เริ่มต้นปี และเฉลิมฉลองและสำหรับบางท่านที่เป็นสายมูเองก็คงมีกิจกรรมที่ทำในช่วงปีใหม่ด้วยเช่นกัน เช่น สวดมนต์ข้ามปี ไหว้พระทำบุญและฝากดวงแก้ปีชง เพราะเชื่อว่าถ้าทำแล้วจะเป็นการช่วยเสริมดวงชาตะให้ชีวิตให้ปังตลอดทั้งปี

ปีชงคืออะไรทำไมต้องแก้

ปีชงคือความเชื่อทางโหราศาสตร์ของจีน โดยเกี่ยวข้องกับ “องค์เทพไท้ส่วย” หรือที่รู้จักกันดีในนาม “เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา” ซึ่งเชื่อกันว่าถ้าหากคนเกิดปีนักษัตรไหนที่ได้รับการปะทะหรือได้รับผลร้ายจากเทพ “ไท้ส่วย” จะทำให้ปีนั้นจะเป็นปีที่ได้รับผลไม่ดี  หรือที่เราเรียกว่า ปีชง นั่นเอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะเกิดอุปสรรค ทำอะไรก็จะเกิดปัญหาติดขัด ไม่ราบรื่น สำหรับในปี 2566 ปีที่เป็นปีชงคือ ปีระกา และปีที่ชงร่วมคือ ปีเถาะ ซึ่งเป็นปีนักษัตรประจำปีนี้ ปีเฮ้งตรงกับปีชวด และ ปีมะเมียจะได้รับผลกระทบในเรื่องของสุขภาพเป็นปีผั่ว หากคุณเกิดในปีเหล่านี้ล่ะก็ เราคงต้องบอกเลยว่าคุณคงจะต้องมีการทำบุญแก้ปีชงและเสริมดวงชะตาเพื่อเป็นการเสริมดวงกันสักหน่อยแล้ว

ทำบุญแก้ปีชงออนไลน์กับบอกบุญ

ในช่วงปีใหม่แบบนี้หลายท่านคงจะมีแพลนหลายอย่างเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นแพลนเที่ยวกับเพื่อน เที่ยวกับแฟน หรืออยู่กับครอบครัว หรือบางท่านอาจจะยังติดงานในช่วงปีใหม่ ทำให้การเดินทางมาสักการะหรือทำพิธีแก้ปีชงอาจจะลำบากและไม่สะดวกที่จะมาด้วยตัวเอง โดยทาง “บอกบุญ” เลยอยากจะมอบบริการความสะดวกสำหรับการทำบุญแก้ปีชงในรูปแบบออนไลน์ที่จะพาทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์การทำบุญแบบใหม่ที่ต้องบอกต่อ รับรองว่าได้แก้ปีชงแถมเสริมเฮงรัว ๆ กันถ้วนหน้า

ทำบุญแก้ปีชงออนไลน์กับ “บอกบุญ เดลิเวอรี่” เพื่อสายมู รวมสถานที่เสริมดวงวัดดังทั้งไทย จีน ฮ่องกง จะอยู่ที่ไหนก็เติมแต้มบุญได้ ใช้เวลาไหว้แค่ไม่กี่นาทีประหยัดเวลาช่วยให้คุณได้ใช้เวลากับคนพิเศษได้เต็มที่ และพิเศษสุด ๆ สำหรับปีใหม่นี้ทางบอกบุญก็ได้มีบริการดี ๆ มาบอกต่อสำหรับผู้ที่สนใจอยากที่จะทำบุญแก้ปีชงออนไลน์ เพราะเราได้รวบรวมวัดดังสำหรับการแก้ปีชงมาไว้ให้ท่านแล้ว อาทิเช่น

•         วัดแชกงหมิว

หรือที่คนไทยเรียกกันว่าวัดกังหัน วัดชื่อดังอันดับ 1 ของฮ่องกง ที่เจ้าของธุรกิจ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ มาไหว้เสริมดวงกันมากที่สุด ช่วยเสริมดวงในเรื่องการค้าขายและปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย บริการของทางบอกบุญสำหรับผู้ที่สนใจเราก็มี บริการจุดตะเกียงแก้ปีชง 1 เดือน ชุดฝากดวงและแก้ปีชงชุดแก้ปีชงยอดฮิตแถมยันต์แก้ปีชงพร้อมวิดีโอคอลไหว้องค์เทพแบบส่วนตัวที่นำไหว้โดยไกด์ฮ่องกงผู้เชี่ยวชาญ และยังไม่หมดแค่นั้นเรายังมีชุดเสริมดวงในงบประหยัดเพียงแค่ 488 บาทอีกด้วย

•         ห้องลับชั้นใต้ดิน วัดหวังต้าเซียนหรือวัดหว่องไทซิน

ห้องลับสุด exclusive ที่มีองค์ไท้ส่วยเอี๊ยครบทั้ง 60 องค์ มีซินแสของวัด สวดปัดเป่าแก้ปีชงจากร้ายกลายเป็นดี ให้กับคุณ

เสริมดวงให้ปัง เฮง ๆ รับทรัพย์ต่อเนื่องยาวถึงตรุษจีน

แก้ปีชงกันในช่วงปีใหม่เรียบร้อยแล้ว รับความเฮงกันแบบต่อเนื่องสำหรับในช่วงตรุษจีน เพราะในวันที่ 22-24 มกราคม 2566 ทางบอกบุญก็ได้มีบริการพิเศษสุด exclusive ไหว้พระออนไลน์จากวัดดังมีทั้ง วัดแชกงหมิว (วัดกังหัน) วัดดังสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ วัดเจ้าแม่กวนอิมยืมเงินกับพิธีกรรมเสริมความเฮงสุดพิเศษจัดขึ้นแค่ไม่กี่ครั้งต่อปีที่หลายคนรอคอย และวัดเทพเจ้ากวนอู จัดมาแบบให้พร้อมเฮงกันถ้วนหน้าในวันที่ 22 มกราคม กับการไหว้เจ้าแม่กวนอิมพร้อมวิดีโอคอลนำไหว้โดย อ.คฑา ชินบัญชร ซินแสอันดับ 1 ของเมืองไทย รับประกันความเฮงรวยรับทรัพย์กันตั้งแต่ต้นปี

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

สำหรับผู้สนใจทำบุญรับความเฮงออนไลน์ สามารถติดต่อได้ที่ไลน์ @bokboon และติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/bokboondelivery  หรือ www.bokboondelivery.com