ในประเทศ

โฮมโปร คอลแลปส์ ‘Jeep Kongdechakul’ ออกคอลเลกชันพิเศษรับปีใหม่“Enjoy Every Moment” สร้างความรู้สึกดี ๆ ผ่านสินค้าบ้านสุดสร้างสรรค์

โฮมโปร ดึงศิลปินไทย คุณ “จี๊ป – ภาสินี คงเดชะกุล” นักวาดภาพประกอบมากความสามารถ ร่วมออกแบบคอลเลกชันพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ด้วยไอเดีย “Enjoy Every Moment” : ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้ทุกวัน รังสรรลวดลายเอกลักษณ์เฉพาะตัว เติมความสนุก มีสีสัน และความทันสมัย ลงบนสินค้า โฮมโปร สร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ให้บ้าน ตอบโจทย์คนรักบ้านกลุ่ม Gen Y

นางสาวอิษฏพร ศรีสุขวัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ – กลุ่มงาน Design & Product Development บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” เผยว่า โฮมโปรมีไอเดีย Collaboration ต้อนรับช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ภายใต้โปรเจค “Homepro X Jeep Kongdechakul” เพื่อพัฒนาสินค้าโฮมโปร ของเราให้สนุก มีสีสัน และมีความทันสมัยมากขึ้น พร้อมทั้งเป็นการร่วมงานและสนับสนุน Thai Artist ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเพื่อถ่ายทอดผลงานความสร้างสรรค์นี้ไปยังกลุ่มเป้าหมาย Gen Y ที่ชื่นชอบการตกแต่งสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ให้บ้านและมีความรักในสินค้าดีไซน์โดดเด่นมีเอกลักษณ์

โปรเจคการ Collab ในครั้งนี้ มีการออกคอลเลกชันพิเศษ “Enjoy Every Moment” : ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้ทุกวัน ออกแบบลวดลายสำหรับสินค้าโดย คุณ“จี๊ป – ภาสินี คงเดชะกุล” ศิลปินนักวาดภาพประกอบจาก The Factory Studio & Art House ที่มีลายเส้นและเทคนิคเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีคาแรกเตอร์ชัดเจนในความโดดเด่นเรื่องการใช้สีที่สดใส และยังเป็นนักวาดภาพประกอบสายแฟชั่นที่เคยร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับหลายแบรนด์ดัง อาทิ ลวดลายบนรถยนต์ เสื้อผ้า เครื่องใช้ เครื่องสำอาง ภาชนะอาหารเครื่องดื่ม และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งรูปแบบการทำงานที่หลากหลายของคุณจี๊ปนั้นตอบรับกับโจทย์ ในการนำผลงานมาเพิ่มลวดลายลงบนสินค้าของโฮมโปร ในช่วง Season Gift & Giving ที่กำลังจะมาถึงนี้

โดยตัวศิลปิน คุณจี๊ป – ภาสินี คงเดชะกุล ให้ข้อมูลว่า “คอนเซปต์ Enjoy Every Moment หรือ ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้ทุกวัน เป็นคอลเลกชันที่บ่งบอกถึงความพิเศษที่ได้ส่งต่อความรู้สึกดีผ่านสิ่งของได้ โดยที่เราอยากให้ข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันมีความน่ารัก สนุกสนาน รวมถึงสามารถส่งต่อเอาความรู้สึกเหล่านี้ผ่านสินค้าของโฮมโปรไปถึงคนที่เรารักได้ทุกเพศทุกวัย จี๊ปจึงเป็นการหยิบเอาความน่ารักของดอกไม้ สัตว์เลี้ยง และองค์ประกอบอีกหลายอย่างที่มีความหมายในตัวเอง รวมถึงใส่ลายเส้นและสีสันที่ให้ความหมายที่ดี เพื่อส่งต่อพลังบวกให้กับทุกคน”

“โฮมโปรเห็นถึงโอกาสในการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้บริโภค เริ่มด้วยตัวสินค้าโฮมโปรของเราที่มีคุณภาพดีและมีหลากหลายเซกเมนต์ ถูกเติมเต็มและจัดสรรด้วยลวดลายที่สะท้อนตัวตนของศิลปิน ทั้งของใช้ในชีวิตประจำวัน ของตกแต่งบ้าน หรือของขวัญในโอกาสพิเศษ อาทิ โต๊ะ ตู้ ผ้าห่ม กระถางต้นไม้ กล่องกระดาษทิชชู กล่องอาหาร กล่องใส่ของ ถ้วยจานชาม จากแบรนด์ Furdini, HLS, KECH, Stacko, MOYA, Porrin, Spring และอื่น ๆ อีกมากมายที่ช่วยให้บ้านมีชีวิตชีวามากกว่าเดิม และช่วยสร้างความรู้สึกดี ๆ ให้คนในบ้านได้ทุกวันและทุกครั้งที่ใช้สินค้า” คุณอิษฏพร กล่าว

สัมผัสความรู้สึกพิเศษจากคอลเลกชัน “Enjoy Every Moment” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ได้ที่โฮมโปรทุกสาขาทั่วประเทศ และบนออนไลน์ http://bit.ly/3AIAwzp