ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

มหัศจรรย์แห่งสีสัน ตระการตากับความงดงาม “WONDERLIGHTS SPECTACULAR”

PMCU ชวนเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในบรรยากาศสุดพิเศษภายใต้คอนเซปต์  “WONDERLIGHTS  SPECTACULAR” กับกิจกรรมแห่งความประทับใจส่งท้ายปี ตลอดเดือนธันวาคม ที่สยามสแควร์ & สวนหลวง-สามย่าน พบความพิเศษที่ต้องมาสัมผัสครั้งแรกกับหิมะตกกลางสยามสแควร์ ที่รายล้อมด้วยต้นคริสต์มาส สโนว์แมน ถ่ายรูปโดนใจทุกมุม พร้อมคึกคักกับอีกหลากกิจกรรมสนุกสนานทั่วทั้ง Siam Square Walking Street กับ Siam Magic Show อาณาจักรแห่งเวทมนต์ กับโชว์ที่ว้าวไม่หยุด / Siam Music Fest 2022 เทศกาลดนตรีฟรี หนึ่งเดียวใจกลาง  สยามสแควร์ / Balloon Festival / Cosplay Spaces & Photoshoot / Santy Natsume “Santa clause is coming to town” รับของขวัญปีใหม่จากลุงซานต้าและแซนตี้สาวในคืนค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ระหว่างเดือนธันวาคม 2565 – มกราคม 2566 นี้

คุณวรพงศ์  สุขธีรอนันตชัย  ผู้อำนวยการสำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ (PMCU) เปิดเผยว่าสยามสแควร์ศูนย์การค้าแนวราบใจกลางกรุงเทพมหานคร ถือว่าเป็น Destination แห่งการท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่ง PMCU พัฒนาสยามสแควร์โฉมใหม่ด้วยทัศนียภาพที่มีความสวยงาม โดดเด่น ทันสมัย อีกทั้งยังมีการจัดกิจกรรมให้สอดรับกับการพัฒนาดังกล่าวด้วยการเปิดพื้นที่ สยามสแควร์ซอย 7 ให้กลายเป็น Walking Street รวมทั้งยังมีการจัดกิจกรรมในหลากหลายคาแลคเตอร์  อย่างต่อเนื่อง อาทิ การเปิดโอกาสให้เยาวชนจากหลากหลายสถาบันได้ใช้พื้นที่ในการแสดงความสามารถพิเศษในด้านต่างๆ ทั้งด้านดนตรี / Street Performance / Cover Dance / กีฬา และกิจกรรมส่งเสริมวัฒนธรรม จนเป็นที่แจ้งเกิดของน้องๆ นักดนตรีหลายๆ วง และในเทศกาลปีใหม่นี้สยามสแควร์ได้เตรียมจัดกิจกรรมสร้างสีสันและสร้างความคึกคักอย่างไม่หยุดนิ่งโดยเดือนธันวาคมถือว่าเป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ โดยได้เตรียม 4 เทศกาลยิ่งใหญ่จะได้ตื่นตา ตื่นใจ มีความสุข สนุกสนาน กับกิจกรรมที่ตั้งใจจัดขึ้นตลอดเดือนธันวาคม 2565 นี้ ประกอบด้วย

SIAM MAGIC SHOW ระหว่างวันที่  9 – 11  ธันวาคม  2565 ภายใต้คอนเซ็ปท์ อาณาจักรแห่งเวทมนต์ โดยร่วมกับสมาคมนักแสดงมายากล (ประเทศไทย) มีนักมายากลเข้าร่วมแสดงกว่า 20 ท่าน สุดเซอร์ไพรส์กับมายากล It’s Real Magic นักแสดงมายากลไทยคนแรกที่ติดอันดับ 1 ใน 100 ของโลก ที่จะได้ตื่นเต้นกับมายากลหลากหลายที่สามารถสัมผัสได้ทั้งระยะใกล้และระยะไกลพร้อมสนุกสนานกับวงดนตรีหลากแนว อาทิ Homo Sapien / ปังนมเย็น / พิมมิบ / Sbor / Hypercollab / เฟย์ เพ็ญพิชชา / พี่โนดมา /  Chicken wings / ปิ๊งปิ๊งX I LOVE WEDNESDAY Tinear ที่สนุกได้ตลอดเส้นทางเดินสยามสแควร์ ซอย 7

SIAM MUSIC FEST 2022 ออริจินัลเทศกาลดนตรีฟรี หนึ่งเดียวใจกลางสยามสแควร์ ซึ่งเป็นมหกรรมดนตรีอันยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย ระหว่างวันที่ 16-18 ธันวาคม 2565 ภายใต้คอนเซ็ปท์PLAY-NIVERSE ในธีม “สยามเด็กเล่น”  ชมการแสดงดนตรีหลากสไตล์จากนักดนตรีชื่อดัง จัดเต็ม 5 เวที กับ   50 ศิลปิน ค่ายดัง นอกจากนี้ยังมีวงดนตรีที่ประสบความสำเร็จในการแสดงดนตรี จาก Siam Square  Walking Street มาร่วมแจมเพิ่มความคึกคักยิ่งขึ้น พร้อมเปิดพื้นที่สร้างสรรค์กิจกรรมมากประโยชน์ร่วมแต่งแต้มสีสันคับคั่ง

เทศกาล Merry X Mas & Happy New Year 2023 ระหว่างวันที่ 23-25 ธันวาคม 2565 เทศกาล

แห่งการฉลองเทศกาลปีใหม่เริ่มขึ้นกับสองเทศกาลแห่งสีสันคัลเลอร์ฟูล เทศกาลที่หนึ่ง ชวนพบกับความความตระการตากับมหกรรมการแสดงบอลลูนครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีกับ “บอลลูนเฟสติวัล” ใจกลางเมืองที่รวบรวมบอลลูนหลากสีสันหลายรูปแบบมาจัดแสดงให้ถ่ายภาพเช็คอินอย่างละลานตา และเทศกาลที่สองชวนสัมผัส Cosplay Spaces & Photoshoot ที่เปิดพื้นที่ใจกลางสยามให้ Cosplayer สนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ อาทิ กิจกรรม Cosplay Parade พบกับขบวนพาเหรด Cosplay สุดอลังการที่จะมาเดินสร้างสีสันให้กับเทศกาล       คริสต์มาสทั่วทั้ง Siam Square Walking Street  / กิจกรรม Santy Natsume “Santa clause is coming to town” เดินแจกของที่ระลึกในคืนวันที่ 24 ธ.ค.2565 / กิจกรรม Finding Natsume เชิญชวนชาวคอสเพลย์         เดินเช็คอินตามจุดต่างๆ ในสยามและแลกรับของรางวัลมาร่วมสร้างสีสันให้ทั่วทั้ง Siam Square Walking Street เต็มไปด้วยเหล่าคอสเพลย์กับกิจกรรมที่ชื่นชอบ รวมทั้งยังเปิด Free (Field) Stage เปิดพื้นที่ให้ Cosplayer ได้แสดงความสามารถผ่านการร้องเพลง ท่าเต้นสุดน่ารักสไตล์อนิเมะ พิเศษสุดชาวคอสเพลย์พลาดไม่ได้กับมหกรรมสินค้าคอสเพลย์ ใน Cosplay Market ที่จัดพื้นที่จำหน่ายอุปกรณ์การแต่งกาย ชุดคอสเพลย์มาจำหน่ายให้เป็นเจ้าของกันถึงที่ ณ ลานกิจกรรมสยามสเคปชั้น 9 รวมทั้งชาว Cosplay ไม่ต้องกังวลกับสัมภาระอีกต่อไปเมื่อสยามสแควร์อำนวยความสะดวกด้วยจุด Cosplayer Support Station ให้บริการฝากสัมภาระ บริการซ่อมอุปกรณ์คอสเพลย์ที่สามารถรับกลับบ้านได้เลย

Highlight สัมผัสบรรยากาศ “หิมะตกใจกลางสยามสแควร์” พลาดไม่ได้ระหว่างวันที่ 30ธันวาคม 2565 -1 มกราคม 2566 เทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่ที่เนรมิตรสยามสแควร์ในโมเม้นต์ที่มีหิมะตกรายล้อมด้วยต้นคริสต์มาสที่ตกแต่งด้วยแสงไฟหลากสีสัน และ สโนว์แมนสุดน่ารัก ที่เพลิดเพลินกับจุดถ่ายภาพเช็คอินถ่ายมุมไหนก็โดนใจทุกมุม ชวนแชร์ความสุขให้เต็มโลกออนไลน์ พร้อมการแสดงดนตรีเปิดหมวกด้วยเสียงไพเราะของเครื่องเป่าที่มาแต่งแต้มกลางสยามสแควร์เป็นดินแดนที่มีความสุขและรอยยิ้มตลอดเทศกาล ปีใหม่

นอกจากนี้ยังเต็มอิ่มถ่ายภาพในบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองที่ตั้งใจตกแต่งให้มาถ่ายภาพเช็คอินได้ที่บริเวณลานกิจกรรมชั้น G จามจุรีสแควร์ และ ย่านสวนหลวง-สามย่าน ณ ลานกิจกรรม สวนหลวง สแควร์

ปีใหม่นี้มาฉลองปีใหม่ ภายใต้บรรยากาศอันแสนสุข ตลอดเดือนธันวาคม 2565 – มกราคม 2566 ในคอนเซปต์ WONDERLIGHTS SPECTACULAR ที่ย่านสยามสแควร์ และ ย่านสวนหลวง-สามย่าน   หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/SiamSquareOfficial/