ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

พบกับรายการเรียลลิตี้ รูปแบบใหม่ “การแข่งขันสร้างเอไอ” เริ่ม 26 พ.ย.นี้ทาง ช่อง 9 MCOT HD

Super AI Engineer the Reality ครั้งแรกของประเทศไทยแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน กับรายการเรียลลิตี้ รูปแบบใหม่ การแข่งขันสร้างเอไอ หรือปัญญาประดิษฐ์ (AI : Artificial Intelligence) ซึ่งเต็มไปด้วยความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ ลุ้นระทึก และเรื่องราวดราม่า ที่มาพร้อมกับการให้ความรู้เกี่ยวกับเอไอควบคู่ไปได้อย่างเพลิดเพลินตลอดการแข่งขัน นอกจากนี้ยังจะก่อให้เกิดแรงบันดาลใจส่งต่อผู้คน เพราะไม่ว่าจะอยู่ช่วงวัยใด อาชีพไหน อายุเท่าไหร่ ขอเพียงมีใจรักการเรียนรู้เรื่องปัญญาประดิษฐ์ก็สามารถมีสิทธิ์รับตำแหน่งเป็น สุดยอด AI Engineer ของประเทศไทยได้ เช่นเดียวกับผู้เข้าแข่งขันที่มาหลากหลายสาขาอาชีพ เพศ และอายุ

กติกาการแข่งขัน

10 ผู้เข้าแข่งขัน สู่ความเป็นสุดยอด AI Engineer เพียงหนึ่งเดียว โดยมีโจทย์ทดสอบความสามารถของผู้เข้าแข่งขันในด้านต่าง ๆ ของปัญญาประดิษฐ์ รวมถึงทักษะการเอาตัวรอดของแต่ละคน กติกาจะแตกต่างไปในแต่ละสัปดาห์ ให้ผู้ชมจะได้ร่วมลุ้นไปพร้อมกับผู้เข้าแข่งขัน ว่าจะมีกฎ กติกา การแข่งขันอะไรมาให้ลุ้นระทึก และใครจะรอด ใครจะไม่ได้ไปต่อ ร่วมลุ้นพร้อมกันในทุกสัปดาห์ เพื่อชิงความเป็นสุดยอดวิศวกรเอไอ คนแรกของประเทศไทย พร้อมรับรางวัล 650,000 บาท

สามารถรับชมได้ที่ ช่อง 9 MCOT HD ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 – 11.35 น. เริ่ม 26 พฤศจิกายน 2565

‼️ด่วนอบรมฟรี! พร้อมได้ใบเซอร์! เรียนที่ไหน ตอนไหนก็ได้ เลือกได้ว่าจะเริ่มที่พื้นฐานหรือขั้นสูง เพื่อเพิ่มโอกาสสำคัญ!! ที่จะถูกคัดเข้าไปทำงานในบริษัทชั้นนำ

สมัครโครงการ super AI season 3 ได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 5 ธันวาคม 2565

https://superai.aiat.or.th

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่พร้อมจะสร้างโลกใหม่ที่จะเปลี่ยนแปลงไปในอนาคต