ธุรกิจ-ตลาด

“กันยง ลอนดรี้”เปิดตัวนวัตกรรมซักผ้าเชิงพาณิชย์ “ซักอบ” จบในเครื่องเดียว

“กันยง ลอนดรี้” ผู้ให้บริการแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักแบรนด์ “MARU Laundry” เปิดตัวเครื่องซักอบผ้าแบรนด์ “TOSEI” (โทเซ) ที่นิยมสูงสุดในประเทศญี่ปุ่น ด้วยเทคโนโลยีทันสมัยที่สุดในโลก ไร้สัมผัสปุ่มเลือกโหมดการซัก พร้อมด้ามจับประตูเคลือบสารป้องกันไวรัส และความปลอดภัยด้วยกระบวนการฆ่าเชื้อทั้งการซักและอบแห้ง อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการด้วยระบบป้อนน้ำยาอัตโนมัติ มีเครื่องให้เลือกตั้งแต่ขนาด 15 กก. – 35 กก. พร้อมกันนี้ษริษัทฯได้จัดรายการส่งเสริมการขายเฉพาะในงาน TFBO เท่านั้น เพียงลงทุนเริ่มต้น 2.6 ล้านบาท พร้อมเปิดร้าน และสามารถคืนทุนได้ใน 3 – 3.5 ปี (ขึ้นอยู่กับการเลือกทำเลและกลุ่มผู้ใช้เป็นสำคัญ) ซึ่งสามารถตอบโจทย์ชีวิตยุค New Normal อย่างแท้จริง

นายปวริศ โพธิวรคุณ รองประธานกรรมการ บริษัท กันยง ลอนดรี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท กันยง ลอนดรี้ จำกัด ทำธุรกิจเกี่ยวกับแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักภายใต้แบรนด์ “MARU Laundry” และเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท กันยง จำกัด ซึ่งทำธุรกิจจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ชั้นนำมาเป็นเวลา 50 กว่าปีแล้ว ทั้งนี้เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับตลาดร้านสะดวกซัก  บริษัทฯ จึงได้จับมือกับ บริษัท โทเซ คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด ประเทศญี่ปุ่น นำเข้าเครื่องซักผ้าแบรนด์ “TOSEI” (โทเซ) เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดสำหรับเครื่องซักอบผ้าจากญี่ปุ่น ที่มีนวัตกรรมและคุณภาพการซักอบที่แตกต่างจากคู่แข่งขันอย่างสิ้นเชิงในตลาด เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่เปลี่ยนไปในยุค New Normal

ด้วยจุดเด่นและเทคโนโลยีของเครื่องซักอบผ้า TOSEI ที่ทันสมัยที่สุดในโลก ทำให้มีความน่าสนใจเหนือกว่าคู่แข่งทุกรายด้วยเทคโนโลยีไร้สัมผัสโดยไม่จำเป็นต้องสัมผัสปุ่มในการเลือกโปรแกรมการซัก และด้ามจับประตูที่เคลือบสารป้องกันไวรัส ทั้งยังมีระบบฆ่าเชื้อถึงสองครั้งทั้งระบบซัก และระบบอบผ้าแห้งอีกด้วย

ด้าน มร. มาซาคะสึ โนมูระ ผู้จัดการทั่วไปส่วนวางแผน และพัฒนาสินค้า บริษัท โทเซ คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด กล่าวว่า เครื่องซักอบผ้า แบรนด์ “TOSEI” (โทเซ) เป็นนวัตกรรมเครื่องซักอบผ้าที่ใหม่ที่สุดของโลก ที่สามารถเปลี่ยนอุณหภูมิอบแห้งให้เข้ากับเสื้อผ้าได้ ทั้งยังมีระบบการฆ่าเชื้อถึงสองครั้ง ด้วยอุปกรณ์พ่นโอโซนฆ่าเชื้อหลังซักผ้า และอบผ้า 2 ขั้นตอน พร้อมแจ้งเตือนสถานะฆ่าเชื้อในเครื่องด้วย รวมถึงด้ามจับเครื่องซักผ้าเป็นแบบ Anti-Virus ที่คุณสามารถดีไซน์ได้เอง สร้างความแตกต่างจากร้านอื่นได้

ทั้งนี้มีการปรับดีไซน์ สามารถเปิดฝาเครื่องซักผ้าได้กว้างขึ้น เพื่อความสะดวกในการใช้งาน และสามารถทำงานโดยไม่ต้องสัมผัส โดยสวิชต์จะตอบสนองเมื่อนิ้วเข้าใกล้กับหน้าจอ และง่ายต่อการจดจำรอบการทำงาน และสามารถกำหนดโปรแกรมให้เหมาะกับการใช้งาน สำหรับเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญของคุณเอง รวมถึงมีน้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่มให้พร้อมสรรพ และการันตีซักอบแห้งภายใน 1 ชั่วโมง

นายปวริศ โพธิวรคุณ กล่าวต่ออีกว่า   นอกจากเครื่องซักอบผ้าอัตโนมัติแล้ว เรายังมีเครื่องกำจัดไรฝุ่นด้วยแรงดันน้ำอุณหภูมิสูง ที่สามารถฆ่าเชื้อโรคขจัดกลิ่น และไรฝุ่นด้วยไอน้ำ เครื่องซักอบรองเท้า และเครื่องแพคสูญญากาศ SMARTPACK มาแนะนำให้ตลาดรับรู้ ก่อนที่จะวางแผนการทำตลาดต่อไป

สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญ และเป็นโอกาสในการเป็นเจ้าของธุรกิจร้านสะดวกซักที่มีเครื่องซักผ้าคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น คือ ลูกค้าที่เป็นผู้ลงทุนที่เล็งเห็นถึงอนาคต และความยั่งยืนของธุรกิจ ที่มีอายุการใช้งานที่ทนทาน และหาโอกาสในการคืนทุน รวมถึงสร้างผลตอบแทนในอนาคตเพื่อการลงทุนระยะยาวที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

“ปัจจุบันร้าน “MARU Laundry” มีอยู่ทั่วประเทศ 71 ราย โดยเรามีเป้าหมายปี 2023 ขยายถึง 150 ราย ด้วยความมั่นใจว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายดังกล่าวได้ เนื่องจากธุรกิจประเภทนี้เป็นธุรกิจที่มีระยะเวลาในการสร้างรายได้มากกว่า 10 ปี เนื่องมาจากความทนทานของเครื่อง TOSEI ที่เรามั่นใจ ประกอบกับบริษัทฯเราที่มีความมั่นคง และน่าเชื่อถือ ซึ่ง บริษัท กันยง ลอนดรี้ จำกัด ของเราสามารถตอบโจทก์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะเราอยู่ในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้ามายาวนานมากกว่า 50 ปี” นายปวริศ โพธิวรคุณ กล่าวสรุปในตอนท้าย