สังคม-CSR

Thisshop แอปช้อปปิ้งออนไลน์ของคนรุ่นใหม่ ให้การสนับสนุนทุนการศึกษามากกว่า 80 แห่งทั่วประเทศ

บริษัท ไทย ฟินเทค จำกัด หรือผู้ก่อตั้ง Thisshop แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่อนได้ไม่ใช้บัตร ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม สนับสนุนกิจกรรม CSR อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2560

โดย Thisshop ตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษา และเยาวชนซึ่งจะเติบโตเป็นกำลังของชาติในอนาคต จึงได้สนับสนุนทุนการศึกษาและส่งเสริมกิจกรรมภายในสถานศึกษา มากกว่า 80 แห่งทั่วประเทศไทย ในปี 2565 ที่ผ่านมา อาทิเช่น การแจกทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนดีและมีความสามารถ มอบของรางวัลที่ระลึก อุปกรณ์กีฬา น้ำดื่ม ป้ายกิจกรรมส่งเสริมการศึกษา รวมถึงแผ่นป้ายต่าง ๆ ที่ใช้ในมหาวิทยาลัยและวิทยาลัย หรือร้านค้าบริเวณโดยรอบ

นอกจากนี้ยังได้มอบอุปกรณ์ป้องกันการแพร่ระบาดของ Covid-19 ไม่ว่าจะเป็น หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ ฉากกั้น รวมถึงป้ายประชาสัมพันธ์มาตรการป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของ Covid-19 ให้กับมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยต่าง ๆ อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Thisshop เป็นแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีวิธีการสั่งซื้อและชำระสินค้าด้วยระบบ BNPL (Buy Now Pay Later) ช้อปตอนนี้จ่ายทีหลัง สามารถผ่อนได้ไม่ใช้บัตรได้ทุกรายการ ที่แตกต่างและตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ จึงทำให้ Thisshop กลายเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมจากกลุ่มนักเรียน นักศึกษา มากขึ้นเรื่อย ๆ ในปีที่ผ่านมาโดยทางบริษัทฯ มีความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าวนี้ไปอย่างต่อเนื่อง และเข้าถึงกลุ่มนักเรียนนักศึกษาให้มากยิ่งขึ้นในอนาคต ตามนโยบายของบริษัทฯ

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Thisshop ได้ฟรีที่ App Store, Google Play Store และ App Gallery