ธุรกิจ-ตลาด

ซีกัลเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยกระทะเซรามิค อีลิท อินดักชั่น

บริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องครัวสเตนเลสสตีล และนอนสติ๊กคุณภาพ ตรา “ซีกัล”(Seagull) เดินหน้าทำการตลาดเพื่อคนไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทางซีกัลเปิดตัว กระทะเซรามิค อีลิท อินดักชั่น มาตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่ห่วงใยสุขภาพ ภายใต้สโลแกน “ลดน้ำมันหน่อย อร่อยเพื่อสุขภาพ” เพื่อตอบรับกับกระแสคนรักสุขภาพในปัจจุบัน

ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้ ที่มีความห่วงใยสุขภาพ ทางซีกัลจึงได้พัฒนากระทะเซรามิค อีลิท อินดักชัน โดยใช้สารเคลือบ Ceramic Fusion Extra High-Release ทำให้กระทะมีพื้นผิวลื่นขึ้น 20%* ช่วยลดปริมาณการใช้น้ำมันลง ดีต่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น และปลอดภัย ไม่มีสารตกค้าง ไร้สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย (PFAS Free) และยังได้รับการรับรองด้านความปลอดภัยต่อสุขภาพจากองค์การอาหารและยา ประเทศสหรัฐอเมริกา (U.S. FDA) อีกด้วย เพื่อการใช้งานที่หลากหลายทางซีกัลจึงผลิตออกมาให้เลือกถึง 3 แบบ คือ กระทะด้าม 24 ซม. , กระทะย่าง 24 ซม. และ กระทะทรงลึก 28 ซม.

ซีกัลชวนสัมผัสประสบการณ์การทำอาหารที่ดียิ่งขึ้นกับกระทะเซรามิค อีลิท อินดักชั่น หาซื้อได้ที่ Seagull Store ทุกสาขา (สุขุมวิท 61, พาราไดซ์ พาร์ค, แฟชั่นไอส์แลนด์, Terminal 21 โคราช, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต) หรือสามารถสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3V6EMRT
หรือสั่งง่ายๆ กับ HELLO GULLY (จ.- ศ. 8.00-20.00 น. ส – อา 10.00-20.00 น.)
โทรสั่งที่ 063-849-4495 หรือ 065-729-5125
Inbox Facebook : Seagull Brand
Line : @seagullbrand
Clip: https://youtu.be/8M-uMJTAzHU