อสังหาฯ

“อะควาเรียส อินเตอร์เนชั่นแนล”เปิดตัวโครงการแรก“อะควาเรียส เรสซิเดนเซส แอนด์ รีสอร์ต”ลักชัวรี่พูลวิลล่าและคอนโดมิเนียมสุดหรูบนเกาะช้าง

อะควาเรียส อินเตอร์เนชั่นแนล ฮอสพิทอลลิตี้ ดีเวลลอปเมนท์ (Aquarius International Hospitality Development: AQI)บริษัทผู้นำด้านการท่องเที่ยวและการบริการ ประกาศเปิดตัวโครงการ “อะควาเรียส เรสซิเดนเซส แอนด์ รีสอร์ต” (Aquarius Residences & Resort) บนเกาะช้าง อภิมหาโครงการที่อยู่อาศัยและการท่องเที่ยวแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเดินหน้าเปิดขายคอลเลกชั่นลักชัวรี่พูลวิลล่าสุดหรูเต็มกำลัง

AQI กำลังดำเนินการตามแผน 5 ปีที่น่าจับตามองซึ่งจะประกอบด้วย โครงการรีสอร์ตและที่พักอาศัยสุดหรูร้านอาหารระดับพรีเมี่ยมบริการเรือยอร์ชและแพลตฟอร์มจองการเดินทางออนไลน์ที่แตกต่าง และบริการบริหารงานสมาชิก (Membership Services) มูลค่ารวมกว่า 250 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อสร้างEco-system ที่ตอบโจทย์การลงทุนและการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ทั่วภูมิภาคเอเชีย

นิก สันชุง ผู้อำนวยฝ่ายปฏิบัติการ AQI  กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะประกาศเปิดการขายโครงการแห่งแรกของเราบนเกาะช้าง ซึ่งเราเชื่อมั่นในศักยภาพและความมีชีวิตชีวาระยะยาวของอุตสาหกรรมการเดินทางและการท่องเที่ยวในเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดระดับบน (high-end)และประเทศไทยซึ่งเป็นทำเลทองของภูมิภาคนี้ทั้งธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์และดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกได้อย่างต่อเนื่องดังนั้น โครงการพูลวิลล่าและคอนโดมิเนียมเรสซิเดนเซสของเราที่ตั้งอยู่บนทำเลที่สวยงาม ผสานการออกแบบที่ไร้ที่ติ และการตกแต่งภายในระดับไฮเอนด์ จะเป็นโอกาสในการลงทุนที่ไม่มีใครเทียบได้ และเราหวังว่า จะได้แนะนำลูกค้าของเราให้รู้จักกับไลฟ์สไตล์นิยามใหม่แห่งความหรูหรา ภายในปี 2565 ที่จะมาถึงนี้”

ขณะนี้“อะควาเรียสเ รสซิเดนเซส แอนด์ รีสอร์ต” กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง บริเวณทางตอนใต้สุดของเกาะช้าง ครอบคลุมพื้นที่กว่า 145 ไร่ (47,008 ตารางเมตร)ซึ่งจะประกอบด้วย3 เฟส ได้แก่ พูลวิลล่าเรสซิเดนเซส (Pool Villa Residences) พูลวิลล่าขนาดใหญ่และหรูหราคอนโดมิเนียมเรสซิเดนเซส(Condominium Residences)คอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์และรีสอร์ตระดับห้าดาว“เดอะเจดีย์ อควาเรียส เกาะช้าง”(The Chedi Aquarius Koh Chang) โดยการพัฒนามีกำหนดจะเปิดตัวทั้ง 3 เฟสในปี 2565

ขณะนี้เปิดขายแล้วสำหรับพูลวิลล่าเรสซิเดนเซส (Pool Villa Residences)ที่พักอาศัยระดับลักซัวรี่ จำนวน 23 หลังซึ่งประกอบด้วย “โอเชียนคลิฟพูลวิลล่า”(One-Bedroom Ocean Cliff Pool Villas) จำนวน 7 หลัง (พูลวิลล่าริมหน้าผา วิวทะเล 1 ห้องนอน ขนาด 223 ตร.ม. เริ่มต้น 43 ล้านบาท), “โอเชียนดูเพล็กซ์พูลวิลล่า” (One-Bedroom Ocean Duplex Pool Villas)จำนวน 5 หลัง (พูลวิลล่าแบบดูเพล็กซ์ วิวทะเล 1 ห้องนอน ขนาด293 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 41 ล้านบาท) “โอเชียนคลิฟพูลวิลล่า”แบบ 2 ห้องนอน (Two-Bedroom Ocean Cliff Pool Villas) จำนวน 8 หลัง (ขนาด 448 -485 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 58 ล้านบาท) และ “โอเชียนคลิฟพูลวิลล่า 3 ห้องนอน” (Three-Bedroom Ocean Cliff Pool Villas) จำนวน 3 หลัง (ขนาด 861 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 100 ล้านบาท) ที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นเหล่านี้แต่ละแห่งมีพื้นที่กว้างขวางทั้งในร่มและกลางแจ้ง มีพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารแบบเปิดโล่ง ห้องน้ำที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสปา การออกแบบและตกแต่งแบบร่วมสมัย ปลอดโปร่งด้วยหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน รวมถึงสระว่ายน้ำส่วนตัว และที่จอดรถ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนภูมิทัศน์อันเขียวชอุ่มดั่งสวรรค์แห่งความเงียบสงบสำหรับการอยู่อาศัยที่แท้จริง

คอนโดมิเนียมเรสซิเดนเซส(Condominium Residences)คอนโดมิเดียมหรูหรา จำนวน 99 ห้อง ภายในอาคารแบบLow-rise (3 ชั้น7 อาคาร)แต่ละอาคารได้รับการตั้งชื่อตามอัญมณีล้ำค่าประกอบด้วยห้องสตูดิโอ31ห้อง (57ตร.ม. เริ่มต้นที่8 ล้านบาท) ห้องชุดแบบหนึ่งห้องนอน40ห้อง (71ตร.ม. เริ่มต้นที่9ล้านบาท) และห้องพักแบบสองห้องนอน28ห้อง (62ตร.ม. เริ่มต้นที่9 ล้านบาท) ไม่ว่าจะเลือกตัวเลือกใดผู้พักอาศัยทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับระเบียงส่วนตัวหรือเฉลียงและหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานที่มองเห็นสวนเขตร้อนบรรยากาศเหมือนอยู่บ้าน ในขณะที่คอลเลกชันของ “เพนต์เฮาส์” แบบ 2 ห้องนอนจำนวน12หลังมีสวนส่วนตัวบนดาดฟ้าพื้นที่บาร์บีคิวและบาร์ที่นั่งเล่นแบบศาลารับประทานอาหาร และจากุซซี่มีทางเดินในร่มเชื่อมต่อทางเข้า “คลับเฮาส์” ซึ่งเป็นใจกลางของที่พักที่มีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ศูนย์ออกกำลังกายห้องซาวน่าและห้องอบไอน้ำรวมถึงร้านอาหาร10แห่งร้านกาแฟร้านค้าปลีกคิดส์คลับและซูเปอร์มาร์เก็ต

นอกจากนั้น ในโครงการ “อะควาเรียส เรสซิเดนเซส แอนด์ รีสอร์ต เกาะช้าง” จะประกอบด้วยรีสอร์ตหรู200 ห้อง ภายใต้ชื่อ “เดอะเจดีย์ อะควาเรียสเกาะช้าง”(The Chedi Aquarius Koh Chang) ซึ่งจะบริหารงานโดย บริษัท เจเนอรัล โฮเทลแมเนจเมนท์จำกัด (General Hotel Management: GHM) ภายในรีสอร์ตประกอบด้วยบริการระดับห้าดาว อาทิ ร้านอาหาร รูฟท้อปบาร์ สปา สระว่ายน้ำอินฟินิตี้และพูลบาร์ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการประชุม ซึ่งสามารถมองเห็นวิวอ่าวไทยแบบพาโรนาม่าแขกและผู้พักอาศัยจะได้รับบริการเรือรับส่งส่วนตัวไปยัง“เอคิว พริวิเลจ บีชคลับ แอนด์ เรสซิเดนเซส”(AQ Privilege Beach Club & Residences) เกาะมันในซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางบนเกาะส่วนตัวสุดพิเศษอย่างแท้จริงซึ่งประกอบด้วยวิลล่าเพรสซิเดนเชียลสวีท (Presidential Suite Villas)4หลังท่าจอดเรือส่วนตัวบีชคลับสระว่ายน้ำอินฟินิตี้และกีฬาทางน้ำ

ทอมมี่ ไลประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เจเนอรัล โฮเทลแมเนจเมนท์จำกัดกล่าวว่า“เราได้มองหาการผสมผสานของคุณลักษณะที่เหมาะสมรวมถึงพันธมิตรที่เหมาะสมและความมุ่งมั่นที่เหมาะสมเพื่อที่เราจะได้นำแบรนด์ “เจดีย์” กลับมาสู่ประเทศไทยอีกครั้งซึ่งการทำงานร่วมกับ อะควาเรียส อินเตอร์เนชั่นแนล ดีเวลลอปเมนท์ จะทำให้เราได้ค้นพบสิ่งเหล่านี้และอื่นๆอีกมากมาย”

อภิมหาโครงการไลฟ์สไตล์แห่งนี้นับเป็นการยกระดับการท่องเที่ยว “เกาะช้าง” ให้เป็นจุดหมายปลายทางการลงทุน การอยู่อาศัย และการท่องเที่ยวระดับโลก ด้วยศักยภาพความงามของธรรมชาติที่น่าทึ่งหาดทรายสีขาวและทะเลน้ำใสสะอาดเกาะช้างเชื่อมต่อกับกรุงเทพฯทั้งทางถนนทางทะเล และเที่ยวบินภายในประเทศโดยตรงไปยังสนามบินตราด นอกจากนั้น ในอนาคตยังมีการพัฒนาเส้นทางรถไฟความเร็วสูงใหม่ตามระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออกของประเทศไทยซึ่งจะขยายไปยังจังหวัดตราดในปี2566

การขยายธุรกิจของ AQI แบบบูรณาการ 360 องศา ยังรวมถึงธุรกิจบริการอื่น ๆ ได้แก่

  • AQ Ventures” (เอคิว เวนเจอร์)ธุรกิจเรือยอร์ชสุดหรู ซึ่งให้บริการบนเกาะช้างและภูเก็ต โดยผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพแบบครบวงจรรวมถึงการเช่าเรือยอร์ชการขายและการบริหารจัดการ การซื้อเรือยอร์ช พร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดจากทรัพย์สินของตนเอง
  • AQ Food & Beverage(เอคิว ฟู้ด แอนด์ เบเวอเรจ)ร้านอาหารระดับไฮเอนด์และธุรกิจจัดเลี้ยงที่อาหารและเครื่องดื่มในโรงแรม ร้านกูร์เมต์ระดับพรีเมียม ร้านอาหารและบริการจัดส่งอาหาร หลังจากความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จในญี่ปุ่นกลุ่มบริษัทมีแผนที่จะเปิดตัวAQ Gourmet & Dine Stores ในโฮจิมินห์ซิตี้ (ไตรมาสที่ 4 ปี 2563) ในกรุงเทพฯ (ไตรมาสที่ 1 พ.ศ. 2564) และในเซี่ยงไฮ้ (ไตรมาสที่ 2 พ.ศ. 2564)
  • AQBooking.com” (เอคิวบุ๊กกิ้งดอทคอม)การรวมองค์ประกอบทั้งหมดเข้าด้วยกันบนแพลตฟอร์มจองบริการและการท่องเที่ยวออนไลน์ เพื่อแนะนำนักท่องเที่ยวให้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวระดับพรีเมียม และสิทธิพิเศษเพียงแค่คลิกเดียว พร้อมบริการสะดวกสบายโดยConciergeServiceที่เหนือระดับและแตกต่าง

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AQI หรือการลงทุน ได้ที่เว็ปไซต์https://www.aquarius-residences.com/หรือโทร. 090 530 3030