การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

กรุงเทพประกันชีวิตยกขบวนผลิตภัณฑ์วางแผนภาษี-สร้างความมั่นคงและมั่งคั่ง ร่วมงานมหกรรมการเงิน มันนี่ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 20

กรุงเทพประกันชีวิต ชวนคนกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียงเตรียมวางแผนการเงินในไตรมาสสุดท้าย รับมือทุกความไม่แน่นอนและไม่ลืมวางแผนภาษีให้ก่อนสิ้นปี ในงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 20 กรุงเทพฯ (Money Expo 2020) โดยกรุงเทพประกันชีวิตพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ สร้างความอุ่นใจด้วยแผนคุ้มครองความเสี่ยงทั้งชีวิตและสุขภาพ มั่นใจด้วยแผนเพิ่มพูนความมั่งคั่งและแผนเกษียณ รวมถึงผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ประจำปีเพื่อวางแผนลดหย่อนภาษี พร้อมรับคำแนะนำจากที่ปรึกษาการเงินมืออาชีพฟรี ที่บูธกรุงเทพประกันชีวิต ระหว่างวันที่ 22-25 ตุลาคม 2563 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 20 ในปีนี้ ทีมที่ปรึกษาการเงินของกรุงเทพประกันพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการวางแผนการเงินอย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนภาษี การวางแผนสุขภาพ การวางแผนลดความเสี่ยงในชีวิต การวางแผนเพื่ออนาคตบุตร วางแผนเกษียณหรือการวางแผนเพิ่มพูนทรัพย์ด้วยกองทุนประเภทต่างๆ เรามีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ สามารถวางแผนได้ทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว รวมทั้งยังสามารถวางแผนภาษีควบคู่กันไปได้อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นไฮไลท์คือ บีแอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 14/7 (มีเงินปันผล) แบบประกันที่ให้ความคุ้มครองชีวิต การันตีผลประโยชน์รวมตลอดสัญญาสูงถึง 762% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และเพิ่มโอกาสได้รับเงินปันผลจากการลงทุน รวมถึง บีแอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 18/10 (มีเงินปันผล) และบีแอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 2515 (มีเงินปันผล) ที่เหมาะสำหรับกลุ่มผู้เริ่มต้นทำงานที่ต้องการออมเงินพร้อมได้ความคุ้มครองชีวิต อีกทั้งยังมีประกันชีวิตแบบบำนาญ บีแอลเอ บำนาญ 99 ที่มอบความคุ้มครองพร้อมสิทธิการลดหย่อนภาษีตามจำนวนเบี้ยที่จ่ายจริงได้สูงสุดถึง 200,000 บาทต่อปี รวมถึงประกันสุขภาพ บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์, บีแอลเอ เฮลธ์ พลัส, บีแอลเอ สมาร์ท ซีไอ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมาย

พบกับกรุงเทพประกันชีวิตที่จะมาช่วยวางแผนความมั่นคงในชีวิตและมั่งคั่งด้านการเงินเพื่อความสุขที่มากกว่าของลูกค้าทุกคน ตั้งแต่วันที่ 22-25 ตุลาคม 2563 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ติดตามความเคลื่อนไหวผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และกิจกรรมดีๆ ของกรุงเทพประกันชีวิตได้ที่เว็บไซต์ www.bangkoklife.com เฟซบุ๊ก @BLA.Bangkoklife หรือ ไลน์ออฟฟิเชียล @BangkokLifeAssurance