กิน-เที่ยว

SIAMSQUARE  WALKING STREET   สวยทุกมุม จุดเช็คอินเพียบ เดินเพลินเดินสนุก กิจกรรมสุดมันส์จัดเต็ม 27-29  พ.ค. นี้

สยามสแควร์ศูนย์การค้าแนวราบที่เป็นตำนานจนถึงยุคปัจจุบันแห่งเดียวใจกลางเมืองที่มีตำนานอยู่คู่กับผู้คนตลอดมาซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดนิ่ง  พร้อมเผยโฉมเชิญชวนให้ทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ เช็คอินกับมุมถ่ายรูปเก๋ๆแล้ววันนี้

พบกับ SIAM SQUARE WALKING STREET ที่จะมอบความสุขให้เดินสนุก มีชีวิตชีวา เพลิดเพลินกับร้านค้าสองข้างทางตลอดเส้นทางเชื่อมต่อทุกพื้นที่  พร้อมจุดเช็คอินมากกมาย พิเศษเปิดพื้นที่ให้คนเดินบนถนนซอย 7 แกนกลาง Walking Street ในทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ สะดวกด้วยที่จอดรถใน Parking Node ทั้งในอาคารสยามสเคป สยามกิตติ์ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน และวิทยกิตติ์ รวมกว่า 3,000 คัน

พลาดไม่ได้กับกิจกรรมSIAM WALKING STREET FEST  ตั้งแต่วันที่ 27-29 พค2565นี้ จัดกิจกรรมแน่นจัดเต็มทุกพื้นที่

  • โซน Walk to Chill กลับมาอีกครั้งของสยามสแควร์เดินสนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิมกับย่าน

ช้อปปิ้งสตรีท อิสระแห่งการเดินเล่นแบบชิลๆ ด้วยประสบการณ์ใหม่บนถนนใจกลางสยามสแควร์  ย่านสุดฮิตที่รายล้อมด้วยสีสันของร้านค้าที่ตกแต่งสวยงาม เดินเต็มอิ่มกับพื้นทางเท้ากว้างขวางขึ้น พร้อมตกแต่งด้วยฟอสซิลธรรมชาติที่กระจายอยู่ทั่วพื้นที่สยามสแควร์สามารถชื่นชม  ถ่ายภาพเช็คอิน  ได้อีกด้วย

  • โซน WALK TO EAT อร่อยกับร้านเด็ดชื่อดัง FOOD&FASHION สุดชิค by WeChef

กับหลากความอร่อยโดนใจวัยรุ่นของเหล่าขบวน Food Truck กว่า 20 คัน ที่นำเมนูชวนชิมหลากหลาย พร้อมกับสามารถถ่ายรูปชิคๆ ได้ตลอดเส้นทาง

  • โซน WALK TO SHOW ชมโชว์การแสดงหลากหลายรูปแบบที่เปิดเวทีให้ศิลปินได้

แสดงความสามารถพิเศษหลากสไตล์ทั้ง J-POP, K-POP, โชว์ Cover Dance กว่า 20 วง และวง IDOL     ที่แฟนคลับห้ามพลาดเปิดให้ชมฟรี แบบ New Normal โดยสามารถลงทะเบียนเข้าชมได้ที่กูเกิลฟอร์ม https://bit.ly/3youryXH ณ ลานอัศจรรย์ สยามสแควร์วัน

รวมทั้งยังมีความตื่นตาตื่นใจของการแสดง Street Performance ที่เพลิดเพลินกับการ แสดงโชว์ต่างๆ อาทิ การแสดงโชว์ตีกลองจากทีมต๊ะตึงโม้ง การแสดงทั้งร้องเพลงและเล่นดนตรีจากเยาวชนสมาคมจิตอาสาพัฒนา พร้อมสัมผัสกับขบวน Cosplay Parade สุดอลังการจากกลุ่ม Cosnatsu ร่วมด้วยโชว์รถอนิเมะจากกลุ่ม Itasha  พร้อมตื่นตาตื่นใจกับบอลลูนโชว์ ตั้งแต่เวลา  17.00 น. เป็นต้น

  • โซน Walk to shop สุดจี๊ดกับการช้อปในงานเปิดบั้นท้าย Cheeze Carbooth Sale

ที่รวม Influencer ยกกันมาเปิดท้ายขายของกันเป็นครั้งแรกใจกลางสยามให้เหล่าบรรดาสายช้อปคนรุ่นใหม่ได้เลือกฟิน พิเศษสุดกับขบวนทรูปส่วนลด แลก แจก แถม จากร้านดังในสยามสแควร์ อาทิ Skechers, Tsuruha,  Mistine,  Eve&Boy และม่อนชะเมา เป็นต้น

และการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ แปลงโฉมครั้งใหญ่ อาทิ การนำสายสื่อสารและสายไฟฟ้าลงใต้ดินเพื่อให้เกิดทัศนียภาพที่สวยงามและปลอดภัยพร้อม ปรับปรุงทางเดินทางเท้าให้กว้างขึ้น,เพิ่ม Green Area พื้นที่สีเขียวให้ได้ร่มเย็นผ่อนคลายกับสวนใจกลางเมือง , จัดจุดชาร์ตรถ EV Charger , ออกแบบพื้นที่เชื่อมต่อเป็นUniversal Design เป็นต้น

ความพิเศษที่ไม่เหมือนใครรอทุกคนมารับประสบการณ์ใหม่ได้แล้ววันนี้ พบกันที่ SIAMSQUARE “LIVING LEGEND – ตำนานที่ไม่เคยหยุดนิ่ง”

#SiamWalkingStreetFest

#SIAMSQUARELIVINGLEGEND
#SIAMSQUAREWALKINGSTREET