March 28, 2024
Latest:
กีฬา

“วอริกซ์”ได้รับเลือกให้เป็นผู้ผลิตชุดแข่ง“ทีมชาติไทย”ต่อเนื่องอีก8ปี

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ประกาศผลการคัดเลือก ผู้ได้รับสิทธิ์ผลิตชุดแข่งขันนักฟุตบอลทีมชาติไทย สำหรับปี พ.ศ.2564 – 2571 ผลปรากฏว่า บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด สปอร์ตแบรนด์สัญชาติไทย ซึ่งเป็นเจ้าของสิทธิ์ผลิตชุดแข่งขันนักฟุตบอลทีมชาติไทย ประจำปี พ.ศ.2560 – 2563 ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ได้รับสิทธิ์ผลิตชุดแข่งขันนักฟุตบอลทีมชาติไทย ต่อเนื่องไปอีก 8 ปี คือปี พ.ศ.2564 – 2571 

โดยสมาคมจะนำรายได้ที่เกิดขึ้น มาใช้ในการสนับสนุนกิจการของสมาคม ในการพัฒนานักกีฬา ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ สนับสนุนส่งเสริมการฝึกซ้อม การแข่งขันของนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย และ/หรือ กิจการอื่นใด ที่เกี่ยวข้องตามวัตถุประสงค์ของสมาคม และเพื่อประโยชน์ต่อการพัฒนากีฬาฟุตบอลของชาติสืบไป

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า “การได้สนับสนุนทีมชาติไทยถือเป็นเกียรติสูงสุดของวอริกซ์ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้พยายามอย่างเต็มที่ในการยกระดับชุดแข่งขันของนักฟุตบอลไทยให้มีคุณภาพระดับโลก เทียบเท่าประเทศชั้นนำนานาประเทศ โดยมุ่งเน้นคัดเลือกเทคโนโลยีที่ทันสมัยและเหมาะสมกับนักฟุตบอลไทยมากที่สุดมาใช้ในการผลิต การดีไซน์ที่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด นำเอกลักษณ์ความเป็นไทยมาผสมผสานลงบนชุดแข่งขัน เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งการรวมใจ และความภูมิใจในชาติไทยของเรา โดย 8 ปีจากนี้ วอริกซ์จะยังคงยึดมั่นและมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ที่จะทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อนักเตะทีมชาติไทยและแฟนฟุตบอลชาวไทย โดยการออกแบบและผลิตชุดแข่งขันที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดให้กับนักฟุตบอลไทย เพื่อใช้ในการปฏิบัติภารกิจเพื่อชาติ และพร้อมกันนี้ วอริกซ์จะยังคงให้ความสำคัญในการออกแบบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่หลากหลาย เพื่อเอื้ออำนวยและเปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลสามารถเป็นเจ้าของชุดแข่งทีมชาติไทยที่เป็นลิขสิทธิ์แท้ได้โดยทั่วกัน”

สำหรับสิทธิ์ในการผลิตสินค้าชุดกีฬาที่ “วอริกซ์” เป็นผู้ดูแลให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกอบด้วย ชุดแข่งขัน ชุดซ้อม ชุดลำลอง ชุดเดินทาง ถุงเท้า กระเป๋ากีฬา ของนักกีฬาทีมชาติไทย ทุกชุด ทุกรุ่นอายุ และเสื้อเชียร์ทีมชาติไทย เสื้อที่ระลึกสำหรับแฟนบอลและประชาชนทั่วไป รวมถึงตัวอักษรและหมายเลข (Font) สำหรับนักกีฬาทีมชาติไทย และสิทธิสำหรับจำหน่ายสินค้าดังกล่าวให้แก่แฟนบอลและประชาชนทั่วไป