ธุรกิจ-ตลาด

ไฮเซ่นส์เผย 5 นวัตกรรมสุดไฮเทค ที่คนรักการดูหนังอยู่บ้านต้องเลิฟ พร้อมชี้เป้าโปรโมชั่นสุดพิเศษในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale

ในช่วงปลายปีนี้ หลายๆ คนคงรู้สึกเหนื่อยล้ากับความพยายามมาในการทำงานนี่แสนจะหนักหน่วงมาทั้งปี ช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ก็ อยากจะพักผ่อนอยู่บ้านให้เต็มอิ่ม ไฮเซ่นส์ ผู้นำด้านเทคโนโลยีสมาร์ททีวีและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับโลก จึงมาแนะนำ 5 ผลิตภัณฑ์สุดไฮเทค ที่จะช่วยให้การพักผ่อนอยู่บ้านแสนสงบของทุกคนเป็นไปได้อย่างสะดวกสบายไร้ที่ติ พร้อมมอบความสะดวกสบายคูณสองด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษแห่งปีในมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ให้ได้ช้อปกันอย่างง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563

เตรียมเอนหลังให้สบายแล้วพร้อมพบกับสุดยอดนวัตกรรมยอดนิยมทั้ง 5 จากไฮเซ่นส์ ที่จะช่วยให้ชีวิตการอยู่บ้านของคุณเพรียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายขั้นสูงสุด พร้อมจดโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ช้อปปี้จะมามอบให้ในช่วงแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale เท่านั้น

เพลิดเพลินไปกับภาพยนต์โปรด ด้วยสมาร์ททีวี การประมวลผลสุดชัดและเครื่องเสียงสุดล้ำสมัย เหมือนยกโรงภาพยนต์มาไว้ที่บ้าน

ด้วยความหลากหลายของช่องทางและแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งที่มีให้เลือกสรรในปัจจุบัน การชมภาพยนต์เรื่องโปรดให้มีความสุขก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และแน่นอนว่าอุปกรณ์เสริมและเทคโนโลยีล้ำสมัย อย่างสมาร์ททีวี ที่มาพร้อมกับคุณภาพการประมวลผลชั้นนำแสนคมชัด และเครื่องเสียงสุดไฮเทคก็นับว่าเป็นหนึ่งในสิ่งที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การรับชมภาพยนต์ของคุณได้อย่างลงตัว

ไฮเซ่นส์ แนะนำ Hisense 55EU8F /55U8 4K ULED สมาร์ททีวีสิทธิบัตรเฉพาะ Hisense ที่มาพร้อมกับลำโพง JBL Sound Solution เทคโนโลยีสุดล้ำกับการผสมผสานเสียงซิมโฟนีลงในโทรทัศน์ เปิดประสบการณ์การรับชมและรับฟังภาพยนตร์ที่แท้จริงเสมือนนั่งอยู่ในโรงภาพยนตร์ ปรับแต่งให้มีเฉพาะใน TV Hisense เท่านั้น และ HDR Technology ด้วยเทคโนโลยี Dolby Vision HDR และHDR 10+ มาพร้อมรายละเอียดทั้งหมดของภาพวิดีโอ ที่ถูกพัฒนาภาพให้ละเอียดที่สุด

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การรับชมเหนือระดับ ได้แล้วเพียง 25,990 บาท ในช่วงแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale เท่านั้น

สร้างบรรยากาศให้เย็นสบาย น่าอยู่ พร้อมห่างไกลภูมิแพ้ไปกับนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศจาก ไฮเซ่นส์

นอกจากสมาร์ททีวีสุดล้ำสมัยแล้ว บรรยากาศในห้องตั้งแต่ความสะอาด อุณหภูมิที่พอเหมาะ และเสียง ล้วนเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่จะช่วยพัฒนาประสบการณ์การเอนหลังพักผ่อนอยู่บ้านให้เป็นไปอย่างสะดวกสบายไร้ที่ติ ดังนั้นเครื่องปรับอากาศจึงเป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่ตอบโจทย์คนรักการอยู่บ้านเป็นพิเศษ

พบกับนวัตกรรมการความเย็นจาก Hisense Inverter R32 เครื่องปรับอากาศติดผนังรุ่น TR lSuper Cooling เย็นเร็วแม้ว่าอุณหภูมิภายนอกจะสูงกว่า 50องศาเซลเซียส มาพร้อมกับนวัตกรรมระบบทำความสะอาดตัวเองและฟิลเตอร์ 4 ชั้นที่จะช่วยขจัดแบคทีเรีย กลิ่นอับที่ไม่พึงประสงค์ และฝุ่นละอองเกสรที่มีอนุภาคเล็กถึง 0.3 ไมครอน หรือที่มีขนาดเล็กกว่าฝุ่น PM 2.5 พร้อมกำจัดกลิ่น เชื้อโรคและแบคทีเรีย  ได้อย่างมีประสิทธิภาพถึง 99.97% มาในราคาพิเศษพร้อมให้เป็นเจ้าของได้ก่อนใครในเพียง 11,990 บาท ในช่วง Shopee 11.11 Big Sale นี้

สำหรับใครที่บ้านมีมุมอับมุมทึบเยอะที่ปกติลมเย็นเข้าไปไม่ถึง ก็ไม่ควรพลาดกับนวัตกรรมแอร์เคลื่อนที่รุ่น 12000 BTU AP-12CR4GFJS00 เย็นเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา ปรับความเย็นได้ 3 ระดับ พร้อมเทคโนโลยีระบบระเหยน้ำอัตโนมัติ ลดความชื้นได้ดี ไม่จำเป็นต้องระบายน้ำออกบ่อยทำให้นอนสบายได้ยาวนาน  พร้อมสัมผัสกับความพิเศษของนวัตกรรมแอร์เคลื่อนที่ได้แล้วเพียง 6,690 บาท บน ช้อปปี้ในช่วง Shopee 11.11 Big Sale เท่านั้น

ตุนของกินไว้ให้สดใหม่ พร้อมเดินหยิบได้ตลอดเวลา มาพร้อมนวัตกรรมสุดช่วยให้สะดวกสบายสุดๆ ไม่ต้องหยิบมาล้างบ่อย

เมื่ออยู่บ้าน การตุนของกินนับว่าเป็นเรื่องปกติที่คนรักการอยู่บ้านต้องทำ การมีตู้เย็นประสิทธิภาพชั้นนำอย่าง ตู้เย็น 2 ประตู :13.8Q / 390 ลิตร รุ่น RT488NAD1 ดีไซน์ทรงสวยเรียบหรูดูแพงพร้อมมือจับที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ที่จะช่วยเสริมลุคให้บ้านของคุณดูน่าอยู่ขึ้นอีกเท่าตัว มาพร้อมเทคโนโลยีประหยัดไฟ เบอร์ 5 และนวัตกรรมระบบทำความเย็นรอบทิศทาง ช่วยสร้างความเย็นให้ได้อย่างทั่วถึงทุกซอกทุกมุม เสริมทัพด้วยเทคโนโลยี Total No Frost ที่ช่วยเก็บความเย็นในช่องฟรีซได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ก่อเกิดการน้ำแข็งเกาะกวนใจ พร้อมระบบปรับอากาศและแผ่นกรองดับกลิ่นจากถ่านกัมมันต์ ช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ให้อากาศสดชื่นช่วยรักษารสชาติอาหารได้ยาวนานขึ้น มาพร้อมกับโซนรักษาความชุ่มชื่นปรับระดับได้ตามชนิดของอาหาร มาในราคาเพียง 9,790 บาท พร้อมให้สัมผัสกับประสบการณ์ตู้เย็นแห่งโลกอนาคตได้แล้วในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale

จากการเก็บรักษาอาหารสู่การอุ่นอาหาร ไฮเซ่นส์ครบเครื่องด้วยนวัตกรรมภายในบ้าน ด้วยไมโครเวฟ รุ่นH20MOBS1H P70T20P-VE PRODUCT SPECIFICATION ความจุ 20L ที่สามารถปรับระดับความร้อนได้ดั่งใจสั่งถึง 6 ระดับ พร้อมโปรแกรมละลายน้ำแข็งอัตโนมัติ ให้การเวฟอาหารเป็นเรื่องง่ายสำหรับอาหารทุกประเภท พร้อมเป็นเจ้าของได้แล้วในราคาเพียง 1,290 บาท

สำหรับใครที่ยังไม่จุใจกับนวัตกรรมทั้ง 5 ที่ ไฮเซ่นส์ขนมาแนะนำให้ในวันนี้ สามารถส่องสินค้าไฮเทครุ่นอื่นๆ จากไฮเซ่นส์ ที่มาพร้อมกับโปรปังสุดเด็ดในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale อาทิ ส่วนลดสูงสุด 60% พร้อมแจกโค้ดส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท และโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ เมื่อชำระเงินผ่าน AirPay Wallet ได้ที่ Hisense Official Shop บน ช้อปปี้ ที่ https://shopee.co.th/hisense_official_shop