March 28, 2024
Latest:
กิน-เที่ยว

“ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน” ยกระดับปรับโฉมครั้งใหญ่

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าส่งความสุขครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ให้ทุกครอบครัวได้เอนจอยไปกับการใช้ชีวิต ด้วยการปรับโฉม ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ศรีสมาน สู่มิติใหม่ให้เป็นเดสติเนชั่นแห่งความสุขของนักช้อปทุกครอบครัวได้กิน เที่ยว ช้อป ครบ จบในที่เดียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Spice Up Your Life ให้ชีวิต มีชีวา ที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน” กับไอเดียการออกแบบ The River of Life (สายน้ำแห่งชีวิต) ที่ผสานงานดีไซน์เข้ากับภาพวิถีชีวิตความเป็นอยู่ที่เคียงคู่สายน้ำ ครบครันด้วยร้านค้าแบรนด์ดังใหม่เพิ่มทางเลือกที่หลากหลายให้สายช้อป พร้อมอัดแน่นกิจกรรมสุดปัง เพื่อปลุกสีสันแห่งความสนุกและดีลโปรโมชั่นพิเศษอีกเพียบ

นางสาวกมลทิพย์ สรวยสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดและพัฒนากลยุทธ์ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยถึงจุดมุ่งหมายของการปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่ของศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน ว่า “หนึ่งในภารกิจสำคัญของศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ คือการเป็น Center of Community จุดศูนย์รวมความสุขและความสนุกสนาน เพื่อส่งมอบประสบการณ์ดีๆ ให้ลูกค้าในแต่ละท้องถิ่นทั่วทุกภูมิภาคของไทย ได้มีแลนด์มาร์คเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข สามารถใช้เป็นสถานที่พบปะสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว เราจึงเดินหน้าพัฒนาศูนย์การค้าและบริการที่ดีที่สุดเพื่ออำนวยความสะดวก ตอบโจทย์และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ได้อย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับการปรับโฉมเพื่อสร้างชีวิตชีวาให้ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน นั้น มีจุดมุ่งหมายเพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของลูกค้า ด้วยคอนเซ็ปต์ “Spice Up Your Life ให้ชีวิต มีชีวา ที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน”โดยผสมผสานวิถีชีวิตและวัฒนธรรมของชาวนนทบุรีสู่งานดีไซน์ใหม่ด้วยแนวคิด The River of Life (สายน้ำแห่งชีวิต) เพิ่มความตื่นตาตื่นใจ เสริมทัพด้วยร้านค้าชั้นนำ และแบรนด์ใหม่ๆอีกมากมาย เพื่อเพิ่มทางเลือกในการช้อปปิ้งให้แก่ลูกค้า และเติมเต็มการใช้ชีวิตด้วยประสบการณ์ใหม่ได้อย่างลงตัว”

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน พร้อมสร้างสรรค์ความสุขวิถีใหม่แก่ชาวเมืองนนท์ ด้วยร้านค้าที่ครบครันทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกมิติ ในทุกกลุ่มสินค้า ไม่ว่าจะเป็น…

สวรรค์ของสายกินถิ่นเมืองนนท์

ยกทัพร้านอาหารและเครื่องดื่มแบรนด์ดังไว้ที่ชั้น 1 อย่าง Bonchon , Sizzler, Fuji, Coco Ichibanya, เรือนแม่หลุยส์, Olino, Bread Talk, Dakasi, Fuku, ปั้นคำหอม, Koomi Yogurt, KAMU , White Story, Potato Corner และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมเนรมิตพื้นที่โซน Food Park ชั้น 2 ยกขบวนความอร่อยให้สายกินได้อิ่มอร่อยกับร้านอาหารชื่อดังระดับตำนานหลากหลาย อาทิ  ตั๊กกระเพราถาดยักษ์, ข้าวมันไก่โกเฮง, ข้าวแกงสุวรรณภูมิ, สกายลักค์, ข้าวหมกสยามอินโด, ฟีนิกซ์เป็ดย่าง, ราดหน้าจักรพรรดิ, สมบัติโภชนา, ขาหมูครูโอ, ก๋วยเตี๋ยวเรือโบราณ (พิดโลก), ผัดไทยแม่บุญเรือน, Duck Rice Now, ข้าวผัดกระทะเหล็ก เป็นต้น

ชวนช้อปสนั่นที่ชั้น 2

อัดแน่นพื้นที่ชั้น 2 เพื่อสายช้อปหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น เอาใจเหล่าสายแฟกับหลากหลายแบรนด์แฟชั่นสุดฮิต อาทิ Sugar Daddy, Dee Gee, ยืดเปล่า, Koo Hoo, Zelyn, Nunda, With.it  เป็นต้น ส่วนเหล่าแกดเจ็ตเลิฟเวอร์ ก็มีสินค้าแบรนด์ไอทีและนวัตกรรมสุดล้ำมาให้เลือกสรรมากมาย อาทิ Powerbuy, Mi Store, Oppo, Banana Mobile, Rocket IT, Focus , CSC เป็นต้น พร้อมความบันเทิงเหนือระดับกับโรงภาพยนตร์ SF Cinema และจุใจไปกับร้านค้าชั้นนำ อาทิ OfficeMate, Watsons, Miniso, Oni & Waffle, Dakasi, Lock&Lock, SP Hair Spa  และอื่นๆ อีกเพียบ

โปรโมชั่นจัดใหญ่คุ้มถูกใจเหล่านนทบุเรี่ยน

และในโอกาสสำคัญเพื่อให้นักช้อปได้ร่วมเฉลิมฉลองการปรับโฉมครั้งใหม่ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน จัดเต็มความสุขด้วยโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม Top Spender สำหรับสุดยอดนักช้อป 3 ท่านแรก ที่มียอดใช้จ่ายภายในห้างฯและศูนย์ฯ สะสมสูงสุดตลอดแคมเปญ รับทันที แพ็คเกจห้องพักสุดหรู Ocean View Pool Suite West 3 วัน 2 คืน ที่ Sri panwa Phuket พร้อมตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ Thai Smile จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน รวมมูลค่า 177,000 บาท, รับสิทธิ์เล่นเกมส์ ชิงรางวัล รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท เมื่อช้อปภายในห้างฯ และศูนย์ฯ ครบ 1,200 บาทขึ้นไป หรือ เมื่อมียอดชำระสินค้าผ่าน Dolfin Wallet เพียง 1,000 บาท, พิเศษทุกวันจันทร์-ศุกร์ รับฟรี บัตรกำนัลซื้อ 1 แถม 1 จากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ เมื่อแสดงบัตรพนักงาน และ รับสิทธิ์ร่วม กิจกรรม Hoya Painting Workshop ฟรี เพียงกดไลค์เพจ Robinson Lifestyle และ Robinson Lifestyle Srisamarn ทุกวันเสาร์-อาทิตย์

บิ๊กเซอร์ไพรส์ไปกับจุดเช็คอินสุดเก๋และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง       

18 มิ.ย. 65 – 26 มิ.ย. 65

มาตื่นตาตื่นใจไปกับโดมผีเสื้อยักษ์ ในงาน Robinson Lifestyle The Butterfly Garden ชื่นชมความงดงามของเหล่าผีเสื้อกว่า 1,000 ชีวิต มากกว่า 100 สายพันธุ์ พร้อมจุดถ่ายภาพผีเสื้อยักษ์สุดอลังการ Giant Butterfly หลากสีสัน และกิจกรรมเวิร์คช้อปถูกใจสายอาร์ท Hoya Painting Workshop เพ้นท์ต้นโอย่ารูปหัวใจสุดคิวท์ฟรี! ทุกวันศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ (18-19 / 24-26 มิ.ย. 65) เพียงแสดงใบเสร็จ ทั้งศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้ามูลค่าเท่าไรก็ได้ (จำกัด 1 สิทธิ์ / 1 ท่าน / จำกัด 100 สิทธิ์ / วัน)

27 มิ.ย. 65 – 3 ก.ค. 65

ชวนน้องๆ หนูๆ มาสนุกสนานโลกเสมือนเทพนิยาย พร้อมออกผจญภัยในป่าเวทมนต์ Magic Forest พร้อมตื่นเต้นกับภารกิจตามหาไข่มังกรสุดลึกลับ และพบกับเจ้ามังกร ต้นไม้ยักษ์ และเหล่าพ่อมดแม่มดวายร้ายที่จะมาคอยป่วนสร้างสีสันความสนุกตลอดกิจกรรม

2 ก.ค. 2565

พบกับศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป 7 สาวสุดฮอตวง ‘4EVE’ ทั้ง มายด์, โจริญ, ตาออม, แฮนน่า, ฝ้าย, พั้นช์ และ อ๊ะอาย ที่จะมาร่วมสร้างสีสันความสนุก ปลุกความสุขให้เหล่าแฟนคลับและนักช้อปที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน

ชาวเมืองนนท์เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาฟินสุดใจกับแลนด์มาร์กเดิม เพิ่มเติมด้วยความสุขโฉมใหม่
ที่ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน แล้วพบกัน วันที่ 1 มิ.ย. 65 เป็นต้นไป! เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 21.00 น. ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page : Robinson Lifestyle Srisamarn