ในประเทศ

High Flyer Asia เปิดตัวความร่วมมือกับพันธมิตรในเมืองไทย

หลังจากลงนามในข้อตกลงร่วมกัน (MOU) ระหว่าง Mr Steve Wee ประธานกรรมการบริหารของ High Flyer Asia และคุณจักรพันธ์ รัตนเพชร ประธานกรรมการบริหารบริษัท เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น จำกัด และผู้ก่อตั้งเจ้าของแบรนด์ Silver Voyage Club ที่ประเทศมาเลเซียเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน High Flyer Asia ก็จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความร่วมมือกับพันธมิตรในเมืองไทย นอกจาก Silver Voyage Club แล้วก็ยังมีโรงแรมมณเฑียร สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ และพันธมิตรอื่นๆ อีกมากมาย

พร้อมการประกาศเปิดตัวโปรเจคสุดพิเศษที่จะมีขึ้นในเมืองไทยราวปลายปีนี้กับโครงการ Movie World Asia ที่จะเนรมิตบรรยากาศแบบ Ancient Fantacy โลกแห่งเทพนิยาย ที่จะสร้างแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่และดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วเอเชียมาสัมผัสประสบการณ์ในรูปแบบใหม่ที่เขาใหญ่ โดย Silver Voyage Club ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้ดูแลโปรเจคนี้ในประเทศอย่างเป็นทางการและประเทศแรกของเอเชีย

โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้จัดขึ้นตอนบ่ายในบรรยากาศแบบคลาสสิคของโรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ โดยมีแขกคนสำคัญเข้าร่วมอย่างมากมาย อาทิเช่น Mr. Steve Wee Datin Winnie Loo คุณมณเฑียร ตันตกิตติ์ คุณพันชนะ วัฒนเสถียร คุณจักรพันธ์ รัตนเพชร คุณมาร์ค ธาวิน  คุณกฤติยาณี แม็คคาเทีย