ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

วอชิงตันแอปเปิลประเทศไทย จัดกิจกรรมฉลองแอปเปิลที่ปลูกด้วยความใส่ใจ “Global Washington Apple Week 2021”

วอชิงตันแอปเปิลประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมเฉลิมฉลอง “Global Washington Apple Week 2021” ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อ วอชิงตันแอปเปิล แอปเปิลคุณภาพจากรัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา การจัดงานครั้งนี้จะช่วยให้ผู้บริโภคได้รู้จักวอชิงตันแอปเปิลมากขึ้น โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 เป็นงานระดับโลกที่จัดพร้อมกันใน 15 ประเทศ ในธีม “แอปเปิลที่ปลูกด้วยความใส่ใจ หรือ Grown With Goodness” โดยมีกิจกรรมเพื่อเชื่อมโยงผู้บริโภคกับการให้ความรู้เกี่ยวกับที่มาของแอปเปิลจากรัฐวอชิงตัน แหล่งเพาะปลูกแอปเปิลที่ดีที่สุดในโลก และยังเป็นการสร้างความตื่นตาตื่นใจในการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของวอชิงตันแอปเปิล และแบ่งปันเรื่องราวของเกษตรกรผู้ปลูกแอปเปิลในรัฐวอชิงตัน ด้วยความทุ่มเท ใส่ใจและการดูแลตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงการเก็บแอปเปิล ที่เก็บด้วยมือทุกลูกสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก

ในวันนี้นอกจากกิจกรรมจัดชิม และโปรโมชั่นต่างๆ วอชิงตันแอปเปิลได้รับเกียรติจากเชฟ อิน๊อค เตียว เซเลปบริตี้เชฟ จากเวที The Next Iron Chef – Season 2 มารังสรรค์เมนูพิเศษจากวอชิงตันแอปเปิล ที่ผู้บริโภคสามารถนำไปทำทานเองที่บ้านได้ และยังได้ชิมเมนูจากเชฟอิน๊อค ณ ลานกิจกรรมด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถรับชมเรื่องราวเกษตรกรของเรา โดยสแกน QR โค้ด ในสื่อประชาสัมพันธ์บริเวณชั้นวางจำหน่ายวอชิงตันแอปเปิล ในซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้าน สำหรับนักช้อปออนไลน์ สามารถชมผ่านช่องทาง Facebook ของ Washington Apple Thailand
และติดตามแฮชแท็ก #WashingtonAppleWeek, #WashingtonAppleThailand และ #GrownWithGoodness

ติดตามกิจกรรมต่างๆ ของวอชิงตันแอปเปิล ประเทศไทยได้ที่ Facebook: Washington Apple Thailand หรือ ที่เว็บไซต์ https://waapple.org/th/