Day: November 10, 2021

การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมแสดงความยินดีกับพันธมิตรทางธุรกิจ บมจ. เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล โอกาส 1st Trading Day

นายไพฑูรย์ ไกรอมร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทน  ร่วมแสดงความยินดีกับพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) โดยมี นางสุธารทิพย์ พิสิฐบัณฑูรย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยนายวิชัย

Read More
ในประเทศ

รมช.สาธิต เปิดงาน “20 ปี ภาคีสร้างสุข : นวัตกรรมความสุขที่ยั่งยืน”

เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองประธานกรรมการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) คนที่ 1 เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “20 ปี ภาคีสร้างสุข : นวัตกรรมความสุขที่ยั่งยืน”

Read More
กิน-เที่ยว

Airbnb ปฏิวัติการเดินทาง อัพเกรดบริการพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำมากกว่า 50 รายการ

Airbnb ได้เปิดตัว 2021 Release พร้อมการอัพเกรดบริการทุกด้านบนแพลตฟอร์ม Airbnb กว่า 100 รายการเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุดบริษัทฯ ได้ประกาศการอัพเกรดบริการเพิ่มเติมอีกกว่า 50 รายการ เพื่อช่วยโฮสต์หรือผู้ให้บริการที่พักและตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนไปของนักเดินทาง ข้อมูลของ Airbnb ระบุว่า ระหว่างเดือนมีนาคม 2563 ถึง

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

วิริยะประกันภัยสนันสนุนกิจกรรม “อาสารักษ์ปูม้า” สมาคมประมงพื้นบ้านในถุ้ง จ.นครศรีธรรมราช

นายเจริญ โต๊ะอิแต  นายกสมาคมประมงพื้นบ้านในถุ้ง พร้อมด้วยกลุ่มอาสารักษ์ปูม้า  ของชุมชนบ้านในถุ้ง  อ.ท่าศาลา   จ.นครศรีธรรมราช  ให้การต้อนรับบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)  โดยมีนายจักรพงศ์  อำลอย  ผู้จัดการสาขานครศรีธรรมราช  เป็นผู้แทนบริษัทฯเข้าร่วมกิจกรรมพร้อมทั้งมอบเงินจำนวน 10,000 บาท เพื่อสนับสนุนโครงการกิจกรรม “อาสารักษ์ปูม้าเพื่อการต่อยอดธนาคารปูม้า” ร่วมดูแลทรัพยากรสัตว์น้ำทะเลไทย

Read More