Day: October 18, 2021

การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

ธ.ก.ส. ปลื้ม! ยอดฝากสลาก ธ.ก.ส. ชุดเกษตรมั่งคั่ง 6ช่วงที่ 2 ครบ 50,000 ล้านบาท

ธ.ก.ส. ปลื้ม! สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส. ชุดเกษตรมั่งคั่ง 6 หน่วยละ 100 บาท วงเงิน 50,000 ล้านบาท ลุ้นรางวัล 10 ล้านบาท ซึ่งเปิดรับฝากในช่วงที่ 2 ในวันที่ 18 ต.ค.

Read More
บันเทิง

TPN ชู Beautytainment พลิกโฉมการประชัน 30 สาวงาม MUT 2021 ในรอบชุดว่ายน้ำรูปแบบใหม่

บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด Miss Universe Thailand (มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์) สร้างสรรค์มิติใหม่ของการประชันโฉมสาวงาม 30 คนสุดท้ายในรอบชุดว่ายน้ำแบบจัดเต็ม พลิกโฉมเวที MUT 2021 สู่ “Beautytainment” ที่นำเสนอความงามและความสามารถของสาวงามแต่ละคนในลุคชุดว่ายน้ำสุดฮอตได้อย่างลงตัว

Read More
ในประเทศ

นักวิจัย วช. เผยแนวทางรับมืออุทกภัยปี 2564 ปัจจุบันและอนาคต

ปัญหาอุทกภัยในปี 2564 ช่วงเดือนกันยายนถึงปัจจุบัน เกิดจากปริมาณฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงวันที่ 8-11 กันยายน 2564 ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ได้รับอิทธิพลของพายุโซนร้อน “ไลออนร็อก”(Lion Rock ) ช่วงวันที่ 11-13 กันยายน 2564 ได้รับอิทธิพลของหย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรง

Read More
ในประเทศ

ศาลอุทธรณ์สั่งจำคุก50ปี-ชดใช้2.5ล้าน อดีตนายกอบต.ทุ่งมะพร้าวชำเราเด็กหญิง

ศาลอุทธรณ์ภาค 8 พิพากษายืนตามศาลชั้นต้น อดีตนายก อบต. ทุ่งมะพร้าว จ.พังงา ในฐานพรากเด็กหญิง 2 รายเพื่อการข่มขืนกระทำชำเรา  ยกฟ้องในความผิดฐานอนาจาร  แต่รวมทุกกระทงแล้วยังคงจำคุก 50 ปี ชดใช้ค่าเสียหายรวม 2.5 ล้านพร้อมดอกเบี้ย  นายอธิวัฒน์  เนียมมีศรี  หัวหน้าฝ่ายกฎหมายมูลนิธิเด็กเยาวชนและครอบครัว

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

แฟรนไชส์ร้าน HANA ตอบโจทย์นักลงทุนยุคใหม่ ใช้เงินทุนไม่ถึงล้าน คืนทุนไว กำไรดี

การมีรายได้ทางเดียวอาจไม่เพียงพอและตอบโจทย์การดำรงชีวิตให้อยู่รอดได้ในภาวะเสี่ยงเช่นปัจจุบัน  หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหารายได้ที่สอง มองหาธุรกิจที่จะเป็นแหล่งรายได้หลักให้กับคุณทั้งในปัจจุบันและอนาคต หรือเป็นทางเลือกเสริมเพื่อสร้างรายได้และวางแผนอนาคตข้างหน้า   ขอแนะนำแฟรนไชส์ HANA (ฮานะ) ร้านจำหน่ายสินค้า Home and Living รวมทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์ที่อินเทรนด์นำสมัยแบบครบวงจร  ทางเลือกสำหรับผู้ที่มองหาธุรกิจที่มั่นคง  สร้างรายได้ระยะยาว  และตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคในทุกพื้นที่ ทุกช่วงวัย  ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 599,900  บาท เพียงแค่มีทำเล 

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

TWZ ปรับโครงสร้างดันธุรกิจเติบโตแบบ New S-Curve ระดมทุนออกหุ้นกู้แปลงสภาพขายผู้ถือหุ้นเดิม

TWZ เดินหน้าปรับโครงสร้างสู่ New S-Curve ดึงคนรุ่นใหม่ “ณัฐชัย เจริญขจรกุล” นั่งเก้าอี้ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ดูแลสายงาน Non-Telecom ผลักดันธุรกิจยานยนต์พลังงานไฟฟ้า – กัญชงกัญชาเต็มสูบ พร้อมเปิดแผนระดมทุนลุยขยายธุรกิจ ด้วยการเพิ่มทุน 496.44 ล้านบาท ออกหุ้นใหม่จัดสรรผู้ถือหุ้นเดิมสัดส่วน 3 หุ้นเดิมต่อ

Read More