Day: October 7, 2021

ธุรกิจ-ตลาด

เฮงเค็ล ประเทศไทย มุ่งเติบโต พร้อมการสู่การเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมองค์กร

เฮงเค็ล ประเทศไทย ผู้นำด้านนวัตกรรม แบรนด์ และเทคโนโลยีชั้นนำ มุ่งสู่การการเติบโตอย่างมีจุดมุ่งหมายด้วยการเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมองค์กร ตั้งเป้าที่จะเสริมสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน และนวัตกรรม ความยั่งยืน และการเปลี่ยนผ่านดิจิทัล นายแอนเดรียนโต้ จายาเปอร์นา ประธาน บริษัท เฮงเค็ล ประเทศไทย กล่าวว่า กลยุทธ์ในการเติบโตของเฮงเค็ล คือการหลอมรวมของบุคคลากรให้มีความเป็นหนึ่งเดียวกัน สร้างวัฒนธรรมองค์กรให้มีความแข็งแกร่ง

Read More
กิน-เที่ยว

โรงแรม W จับมือกับ LUXE CITY GUIDES เผยสถานที่แฮงก์เอาต์สุดฮอต อาหารที่พลาดไม่ได้ และกิจกรรมที่ต้องทำ

คู่มือท่องเที่ยวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ นำเสนอข้อมูลอินไซด์ เกี่ยวกับสิ่งใหม่ๆครอบคลุมเรื่องดีไซน์ เพลง แฟชั่น สุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดี ในโรงแรม W ทั้ง 9 แห่ง เมื่อคุณเดินทางท่องเที่ยว ไม่มีคำว่าคนแปลกหน้า มีแต่เพื่อนที่คุณยังไม่ได้พบเจอ โรงแรม W ทั่วโลก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล

Read More
ธุรกิจ-ตลาดสื่อสาร-ไอที

บาร์เทอร์คาร์ด ชูเครื่องมือ “แลกเปลี่ยน” ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ช่วยเอสเอ็มอีรักษาเงินสด เพิ่มยอดขาย ลดรายจ่าย ได้พันธมิตรเพิ่ม

ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หลายธุรกิจต่างต้องการเก็บเงินสดไว้กับตัวเองให้ได้มากที่สุด เพื่อต่อลมหายใจให้ธุรกิจก้าวผ่านจากวิกฤตการณ์ในครั้งนี้  แต่จะดีกว่าหรือไม่ถ้าสามารถเก็บเงินสด ลดค่าใช้จ่าย แล้วยังเพิ่มยอดขาย รวมทั้งขยายพันธมิตรทางธุรกิจไปพร้อมกัน โดยใช้เครื่องมือ “บาร์เทอร์คาร์ด” โดยการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการแทนการใช้เงินสด บนฐานสมาชิกกว่า 3,000 ธุรกิจในประเทศไทย และ 35,000 ธุรกิจจากทั่วโลก ตัวช่วยให้ผู้ประกอบการประหยัดรายจ่าย  เซฟเงินในกระเป๋าไว้ใช้กับเรื่องจำเป็น ในภาวะการณ์เช่นปัจจุบัน คุณเรวดี

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

บี.กริม เพาเวอร์ ปลื้มคว้า “หุ้นยั่งยืน” 4 ปีซ้อน

บี.กริม เพาเวอร์ ปลื้มคว้า “หุ้นยั่งยืน” 4 ปีซ้อน ตอกย้ำแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม สังคม บริหารงานตามหลักบรรษัทภิบาล ด้วยรากฐานการดำเนินธุรกิจด้วยความโอบอ้อมอารี ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด

Read More
กิน-เที่ยว

มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษธิติ ร่วมเปิดตัว “สุข เต็ม สิบ” กิจกรรมใหม่ โปรโมทการท่องเที่ยวโดยชุมชน ของ กรมการท่องเที่ยว

มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษธิติ  ร่วมเปิดตัว “สุข เต็ม สิบ” กิจกรรมใหม่  โปรโมทการท่องเที่ยวโดยชุมชน ของ กรมการท่องเที่ยว  เจ้าตัวสุดปลื้มและภูมิใจ ที่ได้เป็นกระบอกเสียง เชิญชวนนักท่องเที่ยวไทย  มาสัมผัสความสุขอย่างเต็มสิบจริงๆ เมื่อออกท่องเที่ยว เพราะเมืองไทยมีทรัพยากรด้านท่องเที่ยวไม่แพ้ใครในโลก ที่พักสัมผัสวัฒนธรรมชนบท (โฮมสเตย์ไทย) :

Read More