Day: September 15, 2021

ธุรกิจ-ตลาด

กลุ่ม KTIS คาดผลผลิตอ้อยปี 64/65 เพิ่มขึ้นกว่า 25% จับตาต้นปี 65 เริ่มรับรู้รายได้จาก 2 กลุ่มธุรกิจใหม่

นายณัฎฐปัญญ์ ศิริวิริยะกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เกษตรไทย อินเตอร์เนชั่นแนล ชูการ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือกลุ่ม KTIS ผู้นำในอุตสาหกรรมน้ำตาลและอุตสาหกรรมต่อเนื่องครบวงจร เปิดเผยว่า จากการประเมินผลผลิตอ้อยของกลุ่ม KTIS สำหรับฤดูการผลิตปี 2564/2565 ซึ่งจะเข้าหีบในปลายปีนี้ พบว่า

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

SABINA ขึ้นแท่นยอดขายสูงสุดบน LazMall จากแคมเปญ LazMall 9.9 Mega Brands Sale พร้อมเดินหน้าแคมเปญใหม่สุดปัง

SABINA ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์แฟชั่นผู้หญิงอันดับ 1 บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Lazada พร้อมเดินหน้าทำการตลาดดันยอดขายเต็มกำลัง หลังครองยอดขายอันดับหนึ่งอย่างต่อเนื่อง จาก LazMall 9.9 Mega Brands Sale  เมื่อวันที่ 9-11 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ยืนหนึ่งแบรนด์ขายดีในหมวดแฟชั่นผู้หญิงบนลาซาด้า เตรียมพร้อมผนึกความร่วมมือจัดแคมเปญสุดปัง

Read More
กิน-เที่ยว

Hip Cof แรงทะลุโควิด  เพียง 7 เดือน ขยาย 100 แฟรนไชส์

เรียกว่าแรงสวนกระแสโควิด-19 เลยทีเดียวสำหรับแฟรนไชส์กาแฟสโลว์บาร์ Hip Cof ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2564 เพียง 7 เดือนเท่านั้นสามารถขยายแฟรนไชส์ได้มากถึง 100 ราย  เปิดร้านแล้วจำนวน 50 สาขา ตอบโจทย์คนฝันอยากมีร้านกาแฟในราคาตั้งหลักเบา ๆ ท่ามกลางกระแสวิกฤตเศรษฐกิจและโควิด-19 รุมเร้า ปลุกให้คนต้องการมีอาชีพที่สอง และอาชีพใหม่รองรับ

Read More
ในประเทศ

รมว.ยุติธรรม เร่งกรมคุ้มครองสิทธิฯ ช่วยเยียวยาพลเมืองดี ที่ถูกตีหัวเจ็บสาหัส หลังช่วยเหลือตำรวจจับตัวชายอาการคลุ้มคลั่งจะทำร้ายผู้อื่น

กระทรวงยุติธรรม โดยกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 นายทิเบต (ขอสงวนนามสกุล) ได้ถูกผู้ต้องหาซึ่งมีอาการคลุ้มคลั่งใช้ท่อนเหล็กตีศีรษะจนได้รับบาดเจ็บสาหัสในขณะที่เข้าไปช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหา นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้แสดงความห่วงใยและติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด เนื่องจากถือว่าเป็นกรณีที่พลเมืองดีได้รับบาดเจ็บจากการช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจควมคุมตัวคนร้าย ซึ่งกรณีนี้ทางสำนักงานช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้เสียหายและจำเลยในคดีอาญา ได้รับคำขอไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นายสมศักดิ์ฯ กล่าวว่า เมื่อวานนี้

Read More