บันเทิง

“หวง เสี่ยวหมิง” พลิกบทดราม่าฮีโร่กู้ภัย “เดอะ เบรฟ์เวสท์” ครั้งแรกฟรีทีวี 9 ต.ค.นี้ ช่อง MONO29

ช่อง MONO29  ชวนลุ้นสุดใจไปกับสุดยอดภาพยนตร์ ฮีโร่นักผจญเพลิง เรื่อง “ผู้พิทักษ์ดับไฟ (The Bravest)”  งานกำกับฯ โดย “โทนี่ ชาน”  โดยได้นักแสดงแถวหน้าของเอเชีย “หวง เสี่ยวหมิง” ที่ผันตัวจากงานแอ็คชั่น สู่งานดราม่าเรียกน้ำตาคนดูได้อยู่หมัด  พร้อมปลุกความกล้า ท้าอัคคีภัย ไปกับทีมนักแสดงอย่าง เจียง ดู , โอว หาว , จาง เจ๋อฮั่น และ เก เกา  ถ่ายทอดเหตุการณ์จริงของท่อน้ำมันระเบิดในนครต้าเหลียน ของมณฑลเหลียวหนิง  ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีนเมื่อสิบปีก่อน   ออกอากาศเป็นครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยช่อง MONO29 ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” ในวันเสาร์ที่ 9 ต.ค.2564 เวลา 18.00 น.

“ผู้พิทักษ์ดับไฟ (The Bravest)” เรื่องราวของวีรบุรุษผู้สละ “เจียง ลี่เหว่ย” หัวหน้าทีมหน่วยปฏิบัติการพิเศษสาขาตงซาน ซึ่งประสบเหตุการณ์ไม่คาดคิด กับการระเบิดครั้งที่สองที่เขาและทีมไม่ได้เตรียมตัวรับมือ ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือกู้ชีพผู้บาดเจ็บ ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง  เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเสียชีวิต  และเกิดเป็นปมขึ้นในจิตใจที่เขาไม่สามารถลบมันออกไปได้  หลังจากถูกปลดประจำการ  เกิดเหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ขึ้นที่ศูนย์เก็บน้ำมันชายฝั่ง หากไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้น้ำมันหลายล้านลิตรและถังสารเคมีที่อยู่ใกล้กันเกิดการปะทุขึ้น จะเกิดเป็นความเสียหายเทียบเท่าระเบิดปรมาณู  “ลี่เหว่ย” จึงตัดสินใจกลับเข้าประจำการอีกครั้ง พร้อมปกป้องเมือง ช่วยเหลือผู้คนให้ทันเวลา แม้ต้องแลกด้วยชีวิต

 พิสูจน์เรื่องราวเกียรติยศ หนังดีที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจของเหตุการณ์สร้างฮีโร่จากเรื่องจริงสู่จอใน “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในวันเสาร์ที่ 9 ต.ค.2564 เวลา 18.00 น.รับชมสดๆ ได้ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29 ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3