สังคม-CSR

ยูนิโคล่ ประเทศไทย มอบหน้ากากแอริซึ่ม ให้แก่มูลนิธิกระจกเงา

บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำพันธกิจด้านความยั่งยืนด้วยการ “ปลดล็อกพลังแห่งเสื้อผ้า” เพื่อเปลี่ยนพลังของเสื้อผ้าให้กลายเป็นพลังแห่งความดีในการทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น บริจาคหน้ากากแอริซึ่ม (AIRism) จำนวน 10,000 แพ็ก มูลค่า 2,900,000 บาท แก่มูลนิธิกระจกเงาเพื่อนำไปมอบให้แก่ผู้ขาดแคลนทั่วไปและเด็กที่กำลังศึกษาอยู่ในโรงเรียนจำนวนกว่า 60 แห่ง ใน 23 จังหวัดทั่วประเทศ

“เนื่องจากยังมีเด็กและผู้ที่ขาดแคลนหน้ากากเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน ยูนิโคล่ จึงขอส่งมอบหน้ากากแอริซึ่มจำนวน 10,000 แพ็กผ่านมูลนิธิกระจกเงา เพื่อนำไปส่งต่อให้แก่เด็กและผู้ที่ขาดแคลนทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด นับเป็นการส่งต่อความห่วงใยและช่วยเหลือคนไทยที่ยังต้องการหน้ากากคุณภาพดีเพื่อป้องกันตนเอง ซึ่งเราหวังว่าในท้ายที่สุดหน้ากากแอริซึ่มนี้จะช่วยลดความเสี่ยงและบรรเทาสถานการณ์การแพร่ระบาดลงในท้ายที่สุด” มร.โอกุริ โทโมโยชิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

นับตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในปี พ.ศ. 2563 บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของยูนิโคล่ได้ดำเนินการช่วยเหลือประเทศและภูมิภาคที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง ด้วยการบริจาคผลิตภัณฑ์ของยูนิโคล่ ไม่ว่าจะเป็น ฮีทเทค (HEATTECH) แอริซึ่ม (AIRism) และแจ็กเก็ตดาวน์ (Down Jackets) ให้กับบุคลากรทางการแพทย์และองค์กรพัฒนาเอกชน (เอ็นจีโอ) รวมถึงการบริจาคหน้ากากอนามัยจำนวน 500,000 ชิ้น ผ่านทางบริษัท ยูนิโคล่ ประเทศไทย เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศ จำนวน 11 โรงพยาบาล

สามารถติดตามข้อมูลด้านความยั่งยืนของยูนิโคล่ประเทศไทยเพิ่มเติมได้ที่: https://www.uniqlo.com/th/sustainability/