กิน-เที่ยว

“ดิ เอมเมอรัลด์โคฟ เกาะช้าง” รีสอร์ทสุดหรูระดับ5ดาวตอบโจทย์ทุกความต้องการ

เกาะช้าง เป็นเกาะหนึ่งในอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง เกาะช้างมีพื้นที่ 217 ตารางกิโลเมตร ยาวประมาณ 30 กิโลเมตร กว้าง 14 กิโลเมตร อยู่ห่างจากฝั่งประมาณ 9 กิโลเมตร ภูมิประเทศมีลักษณะเป็นภูเขาสูงและหน้าผาหินปูน ธรรมชาติอันสมบูรณ์ พื้นที่ป่าอันแน่นหนา น้ำตก และโลกใต้น้ำที่อุดมสมบูรณ์ของเกาะช้างเป็นจุดดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาพักผ่อนและชื่นชมความงดงาม เกาะช้างได้รับการพัฒนาขึ้นมาเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่งในประเทศไทย โดยมีที่พักที่หลากหลายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หนึ่งในที่พักนั้นก็คือ “The Emerald Cove Koh Chang” (ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง) รีสอร์ทสวยสไตล์ครอบครัว เหมาะกับการไปพักผ่อนคลายร้อนบนเกาะช้างนั่นเอง

การเดินทางมาเกาะช้างมีหลายช่องทางด้วยกัน  ใครมีรถยนต์ส่วนตัว ขับออกจากกรุงเทพโดยใช้ทางหลวงหมายเลข 34 (บางนาตราด) หรือมอเตอร์เวย์ไปชลบุรี จากนั้นใช้ทางหลวงหมายเลข 344 (บ้านบึง-แกลง) ไปยังอำเภอแกลง แล้วตัดเข้าทางหลวงหมายเลข 3 แล้วขับต่อไปยังตราด ส่วนใครที่ไม่มีรถส่วนตัว มีรถโดยสารบริษัทขนส่ง จำกัด และของเอกชน สายกรุงเทพฯ- ตราด ออกจากสถานีขนส่งสายตะวันออก (เอกมัย) และสถานีขนส่งสายเหนือและตะวันออกเฉียงเหนือ (หมอชิต 2) โดยใช้เวลาเดินทางถึงสถานีขนส่งจังหวัดตราด ประมาณ 5 ชั่วโมง หลังจากนั้นต่อรถสองแถวเดินทางไปยังท่าเรือ  หากใครไม่ชอบนั่งรถนาน ๆ มีเที่ยวบินจากกรุงเทพฯไปสนามบินตราด ใช้เวลาบิน 1 ชั่วโมง ให้บริการโดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์

เรือเฟอร์รี่ที่ข้ามไปเกาะช้าง หลัก ๆ มี 2 แห่ง คือ ท่าเรือเซ็นเตอร์พอยท์ และท่าเรืออ่าวธรรมชาติ แนะนำท่าเรืออ่าวธรรมชาติ เพราะเรือจะเร็วกว่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะช้างประมาณ 30 นาที เท่านั้น ค่าโดยสารคนละ 80 บาท/เที่ยว ส่วนรถยนต์ลงเรือจ่ายเพิ่มอีกคันละ 120 บาท/เที่ยว  เมื่อถึงเกาะช้าง ก็เลี้ยวขวาวิ่งไปตามเส้นทางเพื่อเข้าที่พักตามที่เราเลือกไว้ ซึ่งทริปนี้จุดหมายปลายทางอยู่ที่ “ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง”

“ดิ เอ็มเมรัลด์ โคฟ เกาะช้าง” เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาว  ตั้งอยู่ริมหาดคลองพร้าว บริเวณพื้นที่ของรีสอร์ทแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม เขียวขจีด้วยต้นไม้นานาพันธุ์  ได้รับการตบแต่งอย่างมีสไตล์แบบไทยสมัยใหม่โดยใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้เนื้อแข็งและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร ,สปา ,ฟิตเนส สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถฟรี, อินเตอร์เน็ต Wifi พื้นที่สาธารณะ,บริการซักรีด, มุมกาแฟ, ห้องสมุด, รถรับส่งสนามบิน, บาร์,  รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ฯลฯ

บริเวณด้านหน้ารีสอร์ทโดดเด่นด้วยอาคารสไตล์โคโลเนียลสีขาว ซึ่งเป็นล็อบบี้ต้อนรับและเช็คอินเข้าห้องพัก จะมีพนักงานคอยอำนวยความสะดวก ช่วยถือสัมภาระ และยังมีบริการ Welcome Drink ด้วยเครื่องดื่มสมุนไพรให้ได้ดื่มดับร้อนกันอีกด้วย

สำหรับห้องพักของ “ดิ เอ็มเมรัลด์ โคฟ เกาะช้าง” เป็นอาคาร 3 ชั้น  จำนวน 6 หลัง ระหว่างอาคารมีทางเดินสะพานไม้เชื่อมต่อกัน  โดยมีห้องพักและห้องชุดแบบสวีทรวมทั้งหมด 165 ห้อง ที่ได้รับการตกแต่งในสไตล์แบบไทยทันสมัยสบายตา โดยห้องพักของ ดิเอ็มเมรัลด์ โคฟ เกาะช้าง  ทุกห้องสามารถชมวิวทะเลทางทิศตะวันตก หรือวิวภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยป่าไม้เขียวขจีทางทิศตะวันออก มีให้เลือกถึง 8 แบบด้วยกันคือ

โซน “วิวภูเขา” ได้แก่  ห้องดีลักซ์,ห้อง ดีลักซ์ พรีเมี่ยม วิง, ห้องแกรนด์ ดีลักซ์ โอเซียน เฟสซิ่ง , และห้องวัน เบดรูม สวีท

ส่วนโซน “วิวทะเล” ได้แก่ ห้องดีลักซ์ โอเชี่ยน เฟสซิ่ง, ห้องดีลักซ์ โอเซี่ยน เฟสซิ่ง พรีเมี่ยม วิง , ห้องแกรนด์ดีลักซ์ โอเซี่ยน เฟสซิ่ง พรีเมี่ยม วิง และ ห้องวัน เบดรูม สวีท โอเชียน เฟสซิ่ง

นอกจากห้องพักที่แสนสะดวกสบายแล้วที่นี่ยังสระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิกที่ยาวถึง 50 เมตร เรียกได้ว่าเป็นสระว่ายน้ำที่มีขนาดใหญ่ที่สุดบนเกาะช้าง นอกจากสระว่ายน้ำขนาดใหญ่แล้ว ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กๆ และสระจากุซซี่อีกด้วย

ส่วนคนที่ชื่นชอบสปา ที่นี่ก็มีให้บริการทั้งนวดน้ำมัน นวดแผนไทย ณ เอมเมอรัลด์ สปา  ที่มีให้เลือกทั้งในร่ม และบริเวณชายหาด

หรือผู้ที่ชอบการออกกำลังกาย ก็มีห้องฟิตเนสไว้บริการอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ได้สนุกสนานกันไม่ว่าจะเป็น การว่ายน้ำทะเล, ล่องเรือคายัคในหมู่เกาะสีเขียวกับน้ำทะเลใสๆ,กิจกรรมปีนหน้าผาที่ทอดยาวตามชายฝั่งอันสวยงามของเกาะช้าง , กิจกรรมดำน้ำ , การนั่งชมวิวบนเรือยอร์ชสุดหรู หรือการล่องเรือตกหมึก  และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย  ซึ่งกิจกรรมต่างๆ เปลี่ยนไปตามซีซั่นและความเหมาะสม (ใครสนใจโปรแกรมไหนสามารถติดต่อโรงแรมล่วงหน้าได้)

ในส่วนห้องอาหารของ ดิ เอ็มเมรัลด์ โคฟ เกาะช้าง มีให้เลือกหลากหลายสไตล์  ทั้งเมนูอาหารไทย อาหารจีน และอาหารตะวันตก

“เดอะ โคฟ เทอร์เรซ” (หน้าหาด ) ให้บริการอาหารเช้ารูปแบบอินเตอร์บุฟเฟต์ ตั้งแต่ 06.00-10.30 น. และเมนูอาหารตามสั่งตลอดวัน ตั้งแต่ 11.00-23.00 น.

“จัสท์ไทย” (ถัดจากล็อบบี้)  ให้บริการอาหารไทยและซีฟู้ด ตั้งแต่ 18.00-22.00 น.

“มาเก๊า คลับ” (ถัดจากล็อบบี้) ให้บริการเครื่องดื่มค็อกเทลและดนตรีสด ตั้งแต่ 20.00-ดึก

“พูล บาร์” (หน้าชายหาด) ให้บริการเครื่องดื่มทุกประเภท ตั้งแต่ 10.00-23.00 น.

“บริการเสิร์ฟอาหารถึงห้อง” สามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มตามเมนูภายในห้องพัก (เรียกใช้บริการได้ 24 ชั่วโมง)

“อาหารค่ำริมหาด” (หน้าชายหาด) ให้บริการเซ็ตอาหารค่ำริมหาดสุดโรแมนติก ตั้งแต่ 18.00-23.00 น.

“เซ็ตอาหารค่ำริมระเบียงห้องพัก” ให้บริการเซ็ตอาหารค่ำแสนโรแมนติกเป็นส่วนตัว ตั้งแต่ 18.00-23.00 น.

 นอกจากนี้ ดิ เอมเมอรัลด์โคฟ เกาะช้างยังมีห้องประชุมรับรอง ห้องสัมมนาขนาดใหญ่ ไว้ต้อนรับสำหรับลูกค้าที่มากันเป็นหมู่คณะ หรือห้องสำหรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ ร่วมไปถึงการจัดงานแต่งงานริมหาดอีกด้วย

วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ถ้ายังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี แนะนำ ดิเอ็มเมรัลด์ โคฟ เกาะช้าง รีสอร์ทหรูบนหาดส่วนตัว ที่ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนได้อย่างครบครัน พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ให้คุณได้เติมเต็มช่วงเวลาพักผ่อนของคุณอย่างเต็มที่ 

“ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง” ตั้งอยู่เลขที่ 88/8 หมู่ 4 หาดคลองพร้าว เกาะช้าง ตราด 231170

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Inbox FB : http://m.me/theemeraldcovekohchang

IG  :  www.instagram.com/emeraldcovekohchang/

Email : reservations@emeraldcovekohchang.com

 099-3512000 หรือ 039-552000

 www.emeraldcovkohchang.com