บันเทิง

“เฟซ ออฟ ซีซั่น 12” เรียลลิตี้เมคอัพระดับโลกพร้อมระเบิดไอเดีย ศุกร์ที่ 6 พ.ย.นี้ ช่อง “MONO29”

ช่อง “MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) พร้อมเสิร์ฟรายการดี เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และสร้างแรงบรรดาลใจให้กับผู้ทำงานเบื้องหลังภาพยนตร์อีกครั้ง กับรายการเรียลลิตี้เกมโชว์ซีซั่นใหม่  “เฟส อ๊อฟ พลิกโฉมหน้ามหัศจรรย์ ปี 12 (Face Off Season 12)”  การแข่งขันประชันฝีมือแต่งหน้าสเปเชี่ยล เมคอัพ เอฟเฟ็กต์ขั้นเทพ   รายการดังจากฝั่งอเมริกาที่ยกระดับความเข้มข้นขึ้นในทุกๆ ปี ทั้งคอหนังและคนเบื้องหลังงานภาพยนตร์พลาดไม่ได้
กับเทคนิกการแปลงโฉม คนธรรมดา ให้กลายเป็นสิ่งเหนือจินตนาการ โดยมี 12 ผู้เข้าแข่งขัน ที่ต้อง   จัดเต็มแรงกายทุ่มสุดแรงใจ ประชันความคิดสร้างสรรค์ นำเสนอผลงานไซไฟตามโจทย์สุดหินที่ได้รับ ผู้คว้าชัยชนะ จะได้รับเงินรางวัลและโอกาสที่จะเข้าไปโลดแล่นในวงการฮอลลีวู้ด

โดยในซีซั่นนี้นอกจากจะมี 3 คอมเม้นเตเตอร์ประจำรายการอย่าง เกล็นน์ เฮทริก (Glenn Hetrick), วี นีล (Ve Neill) และ เนวิลล์ เพจ (Neville Page) พิธีกรรายการ “แม็คเคนซี่ เวสมอร์ (McKenzie Westmore)” ยังชวนแขกรับเชิญผู้อยู่เบื้องหลังการแต่งหน้าเอฟเฟ็กซ์ให้กับภาพยนตร์ระดับโลก อาทิ “ริก เบเคอร์”  (เจ้าของผลงานเมคอัพจากหนังเรื่อง Men in Black 3 , Maleficent , Planet of the Apes), “นีล ดรัคแมน” (ผู้ให้กำเนิดเกมซีรีส์กระฉ่อนโลก “The Last of Us 1-2 , Uncharted 4: A Thief’s End”  และ “เอิร์น ครูเกอร์ มเคช” (เจ้าของผลงานที่คว้ารางวัลมาแล้วมากมาย อาทิ “300: Rise of an Empire , John Carter , American Horror Story)  มาให้คำแนะนำและร่วมตัดสินในรายการอีกด้วย โจทย์ในแต่ละสัปดาห์จะสุดหินมากแค่ไหน ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะเจอกับอุปสรรค ระหว่างที่สร้างสรรค์ผลงาน และมีไหวพริบในการแก้ไขให้งานเสร็จทันเวลาได้อย่างไร  ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ได้ใน  ในรายการ “เฟส อ๊อฟ พลิกโฉมหน้ามหัศจรรย์ ปี 12 (Face Off Season 12)” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.50 น. เปิดโจทย์การแข่งขันโจทย์แรกในวันศุกร์ที่ 6 พ.ย.2563 เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป ทางช่องMONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)