ธุรกิจ-ตลาด

SKYWORTH เปิดตัวโทรทัศน์ OLED รุ่น W82 จอปรับโค้งหรือปรับตรงได้ รุ่นแรกในประเทศไทย

SKYWORTH Group เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ โทรทัศน์ OLED รุ่น SKYWORTH W82 สุดล้ำ ภายใต้แนวคิด “Transform Your World” จอ “ปรับโค้ง” หรือ “ปรับตรง” ได้ พร้อมโชว์นวัตกรรม ภายในงาน นิทรรศการเทคโนโลยีด้านทีวีระดับประเทศ ประเดิม ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับ SKYWORTH W82 ด้วยตนเอง โดยแห่งแรกไปจัดที่ ห้างสยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ จังหวัด เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 1 -15 กรกฎาคม 2565

ไฮไลท์ การจัดงานเปิดตัว คือ โทรทัศน์ SKYWORTH W82 สามารถเปลี่ยนรูปแบบจอ ปรับจอโค้ง หรือ ปรับตรง ก็ได้ เป็นเครื่องแรกในประเทศไทย ราคาจำหน่าย เครื่องละ 1,000,000 บาท ซึ่งเป็นทีวี OLED ที่ใช้เทคโนโลยี OBM ศักยภาพสูง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ SKYWORTH พัฒนาขึ้นเอง ส่งผลให้ โทรทัศน์ SKYWORTH W82 ได้รับความสนใจจากอุตสาหกรรมทีวีเป็นอย่างมาก และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ส่งผลให้ได้รับ “รางวัลโนเบล ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภค” จากงานจัดแสดงนิทรรศการระดับโลก CES 2022 สาขานวัตกรรมประเภท ” เกม ” และ ” วิดีโอดิสเพลย์ “

นายมาร์ติน หลี่ [Martin Li] กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกายเวิร์ท อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “SKYWORTH W82 เป็นผู้ผลิตทีวีรายที่สองของโลก ทีใช้เทคโนโลยี OBM ซึ่งศักยภาพในการแข่งขันตลาดสูง ด้วยการแปลงนวัตกรรมจากแนวคิด ให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ใช้งานได้จริง และมีการผลิตออกจำหน่ายเป็นจำนวนมาก โดยทีมงาน R&D ของ Skyworth ประสบความสำเร็จในการพัฒนาเทคโนโลยี OBM ในโทรทัศน์SKYWORTH W82 มาหลายปี รวมถึงตัวหน้าจอ ที่สามารถปรับยืดหยุ่นให้โค้งงอหรือปรับตรงได้อย่างอิสระ ด้วยระบบ OBM ที่ผลิตขึ้นเอง มีกลไกปรับระดับด้วยไฟฟ้า โครงสร้างด้านหลังของจอมีลักษณะคล้ายเกล็ดปลา มีความยืดหยุ่นปรับรูปทรงได้ ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับความโค้งของหน้าจอได้มากถึง 1000R ตามแต่ระยะการชมที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับความบันเทิงในบ้าน SKYWORTH W82 ที่ระดับความโค้ง 2000R เหมาะที่สุดสำหรับการชมภาพยนตร์ และ 1500R สำหรับโหมดการเล่นเกม

ยิ่งไปกว่านั้น SKYWORTH W82 ยังมีเทคโนโลยีการแสดงผลที่เป็นเอกสิทธิ์ของ SKYWORTH รวมถึงเทคโนโลยี SOBiF ที่ใช้บนผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ เป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมที่ใช้กระจกทั้งแผ่นเป็นไดอะแฟรม พร้อมไดร์เวอร์แม่เหล็กไฟฟ้า 30 คอร์ 4 ตัวกระจายห่างเท่าๆกัน ซึ่งช่วยให้สร้างคลื่นเสียงที่ได้จากทั้งผิวหน้ากระจกแทนที่จะเป็นจากจุดใดจุดหนึ่ง ทั้งนี้ SKYWORTH W82 ได้ก้าวสู่ระดับสูงสุดในอุตสาหกรรมทีวี

สำหรับการเปิดตัวในประเทศไทย SKYWORTH จะร่วมกับผู้จัดจำหน่าย และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ จัดแสดงผลิตภัณฑ์ SKYWORTH W82 เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับ SKYWORTH W82 ด้วยตนเอง ทั้งนี้ ที่แรกที่จะจัดแสดง คือ ห้างสยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ จังหวัด เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 1 -15 กรกฎาคม 2565

ยิ่งไปกว่านั้น ในการเปิดตัวครั้งนี้ SKYWORTH ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เรือธงอีกหลายรายการ ได้แก่ โทรทัศน์ OLED ซีรีส์ BM ที่ออกแบบร่วมกันโดย Designworks, a BMW Company, Wallpaper TV เครื่องแรกของโลก, MiniLED TV รุ่นล่าสุด, QLED TV ที่สามารถประกอบเป็นหน้าจอได้, EYE CARE TV ทีวีเพื่อการถนอมดวงตา และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ SKYWORTH ยังได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ประเภทอื่นๆ อีกหลากหลายรายการ อาทิ จอเกมมิ่ง OLED ขนาด 48 นิ้ว, ตู้เย็นประหยัดพลังงานซีรีส์ SRS-46DT และ SRS-225DT, เครื่องซักผ้าอัตโนมัติ 6KG พร้อม pulsator-T6OU24, โฮมเธียเตอร์ ราคาประหยัด , Solution T2 โปรเจคเตอร์ , ลำโพงคุณภาพระดับโรงภาพยนตร์ S100 และ MAX7 รวมไปถึง ผลิตภัณฑ์ BM ซีรีส์คลาสสิกของ Skyworth แบบครบวงจร อีกด้วย

สำหรับ SKYWORTH อยู่คู่กับประเทศไทยมายาวนานกว่า 10 ปี โดยประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี มีช่องทางการจำหน่ายทั้งในรูปแบบการขายออนไลน์และออฟไลน์หลายช่องทาง อีกทั้งยังมีตัวแทนจำหน่ายระดับชั้นนำทั่วประเทศ โดยเป็นส่วนหนึ่งที่นำเทคโนโลยีคุณภาพสูงเข้ามาเสริมสร้างชีวิตอัจฉริยะให้กับผู้บริโภคหลายล้านคนในประเทศไทย ที่สำคัญ SKYWORTH ยึดมั่นในความคุ้มค่าของผู้บริโภค โดยมีระยะเวลารับประกันนานถึง 3 ปี และมีศูนย์บริการหลังการขายมากกว่า 130 แห่งทั่วประเทศ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคที่ซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในบ้าน ภายใต้แบรนด์ SKYWORTH และได้รับความไว้วางใจ จากการรับบริการหลังการขายอย่างแน่นอน