March 28, 2024
Latest:
ในประเทศ

Airbnb เปิดตัว Thailand Travel Guide 2022 บนเว็บไซต์

Airbnb เปิดตัว Airbnb Travel Guide 2022: Thailand เป็นครั้งแรก หลังการท่องเที่ยวภายในประเทศกำลังฟื้นตัวและประเทศไทยเองก็กลับมาใช้มาตรการ Test & Go เพื่อเปิดรับนักเดินทางจากทั่วโลกอีกครั้ง วัตถุประสงค์หลักของการจัดทำ Thailand Travel Guide 2022 ในครั้งนี้ Airbnb ต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้นักเดินทางต่างชาติมาท่องเที่ยวประเทศไทย รวมทั้งสนับสนุนให้คนไทยออกไปสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายในเมืองไทยเพิ่มมากขึ้น

Aerial view of Limestone mountain and rice field at sunset in Noen Maprang district, Phitsanulok, Thailand.

Airbnb Travel Guide 2022: Thailandมีทั้งภาษาอังกฤษ และ ภาษาไทย พร้อมนำเสนอเรื่องราวของเหล่าสถานที่ท่องเที่ยวที่ซ่อนอยู่ เปรียบเสมือนอัญมณีเม็ดงามที่รอให้เราได้ค้นเจอ นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของวัฒนธรรมต่างๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของไทย พร้อมไฮไลท์จุดหมายปลายทางอันซีนสุดฮอตไม่ว่าจะเป็น น่าน ตรัง พังงา อุบลราชธานีและพิษณุโลก

ทั้งนี้ นายอมันพรีท บาจาจ ผู้จัดการทั่วไป ประจำอินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง และไต้หวัน ของ Airbnb กล่าวว่า “ประเทศไทยได้เปิดใช้มาตรการ Test & Go เพื่อต้อนรับนักเดินทางอีกครั้งในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Airbnb เห็นการฟื้นตัวของการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งได้รับแรงหนุนจากจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่อยากกลับมาเยือนและเพลิดเพลินไปกับความมหัศจรรย์ของประเทศไทยอีกครั้ง Airbnb Travel Guide 2022: Thailand นี้มีเป้าหมายที่จะให้แรงบันดาลใจในการออกเดินทางสำรวจเส้นทางใหม่ๆ ได้อย่างปลอดภัย ขณะเดียวกันก็ยังช่วยกระตุ้นให้ผู้คนหันมาเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยได้อย่างมีความสุขและรับผิดชอบต่อสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อมเพิ่มมากขึ้น”

สำหรับAirbnb Travel Guide 2022: Thailand จะมีไฮไลท์เด่นๆ ดังที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ก็ยังมีข้อมูลเรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ อาทิ แนะนำที่พักและเอ็กซ์พีเรียนซ์สุดยูนิคของ Airbnb ต่อเนื่องไปถึงอาหารพิเศษแสนอร่อยและเคล็ดลับการเดินทางที่สำคัญๆ โดยทั้งหมดนั้นถูกรวบรวมอยู่ในคู่มือนี้แล้ว