March 28, 2024
Latest:
กิน-เที่ยว

ฉลองวันเด็ก กับ เหล่าริลัคคุมะและก๊วนซูมิกโกะ ที่ ซีคอน บางแค

“ซีคอน บางแค” ชวนน้องๆหนูๆ มาฉลองเทศกาลวันเด็กแห่งชาติกับ เหล่าริลัคคุมะและก๊วนซูมิกโกะ การ์ตูนสุดฮิตบินตรงจากประเทศญี่ปุ่น  ตะลุยอาณาจักรบ้านริลัคคุมะ  บ้านซูมิกโกะแก๊งมุมห้อง  ใกล้ชิดเหล่ามอนสเตอร์คิวท์กับแมวจอมซนและผองเพื่อน  ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงโชว์ของเหล่าตัวการ์ตูน  สนุกกับกิจกรรมที่มีของรางวัลมาแจกเพียบ ช้อปสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่นมากมาย  ในงาน “หมีสายชิลล์ และผองเพื่อน”  ระหว่างวันที่ 7 – 16 มกราคม 2565 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

ม.ล.จิระเดช กมลาศน์  ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เผยว่างาน “หมีสายชิลล์ และผองเพื่อน” จัดขึ้นเพื่อเอาใจน้องๆหนูๆ ในเทศกาลวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2565  ให้ได้ท่องไปในดินแดนแห่งจินตนาการสุดหรรษาของการ์ตูนสุดฮิตจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง “ริลัคคุมะและก๊วนซูมิกโกะ” อีกทั้งผองเพื่อนมากมาย โดยได้เนรมิตพื้นที่ลานกลางให้กลายเป็นอาณาจักรแห่งสีสันของโลกการ์ตูน

ตะลุย “บ้านริลัคคุมะ” บ้านของเจ้าหมีสายชิลล์ที่ใครๆก็หลงรักนั่นคือ ริลัคคุมะ(Rilakkuma) หมีผ่อนคลายไม่มีเครียดอารมณ์ดีเสมอมาพร้อมกับ โคะรีแลคคุม(Korilakkuma)  ลูกหมีสีขาวที่มีกระดุมสีแดงอยู่ตรงกลางหน้าอก  นอกจากนี้ยังมี คิอิโระอิโทะริ(Kiiroitori) เจ้านกสีเหลือง และไชอิโระอิโคกุมะ(Chairoikoguma) เจ้าหมีที่มีขนปุยที่อกและจะเห็นเขี้ยวของเวลาอ้าปาก มีน้ำผึ้งติดอยู่ที่ก้นและตัวมีกลิ่นหอมน้ำผึ้ง รวมทั้งเหล่าตุ๊กตาหมีอีกหลายสิบตัว ทั้งหมดนี้บินไกลจากญี่ปุ่นมาทักทายเพื่อนๆในงานนี้โดยเฉพาะ

จากนั้นมาทักทายกับสมาชิกแก๊งมุมห้องที่  “บ้านซูมิกโกะ” บ้านของเหล่าตัวการ์ตูนที่คาแรคเตอร์สะท้อนนิสัยคนญี่ปุ่นที่มักจะชอบอยู่ตามมุมต่างๆ ไม่ชอบโดดเด่นและขี้อาย ประกอบไปด้วย เพนกวิ้น?(Penguin?) ฉันเป็นเพนกวิ้นหรือเปล่าเพราะตัวมีผิวสีเขียวไม่มีความมั่นใจ, หมีขาว(Shirokuma) หมีขาวขี้อายที่อพยพลงใต้เพื่อหนีความหนาว, แมว(Neko) เหมียวขี้อายและขี้ขลาดชอบซ่อนตัวตามมุม , ทงคัตซึ(Tonkatsu) ทงคัตซึเศษหมูทอดที่หวังว่าอยากจะโดนกินซักครั้ง และกิ้งก่า(Tokage) ที่จริงๆแล้วคือ ไดโนเสาร์ที่เหลือรอดบนโลกแต่ต้องอำพรางตัวเพื่อความปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีสินค้ายอดนิยมมากมาย รวมไปถึงหนังสือ, เกมส์ และภาพยนตร์ เรื่อง ซูมิกโกะ ก๊วนเพื่อนติดมุม ผจญภัยปริศนาโลกนิทาน 

ใกล้ชิดกับเหล่ามอนสเตอร์คิวท์ เจ้าแมวน้อยจอมซน รวมทั้งผองเพื่อนอีกมากมาย ชมการแสดงโชว์สุดหรรษาจากเหล่ากองทัพตัวการ์ตูน ร่วมสนุกกับกิจกรรมพร้อมลุ้นรับของรางวัลกลับบ้านมากมาย  ช้อปเพลิดเพลินกับสินค้าของเล่น ของสะสมคอลเลคชั่นพิเศษลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด 19 ทั่วพื้นที่อย่างเคร่งครัด

ขอเชิญ น้องๆหนูๆ มาร่วมสนุกต้อนรับวันเด็กประจำปี 2565 ในงาน “หมีสายชิลล์ และผองเพื่อน” ระหว่างวันที่ 7 – 16 มกราคม 2565 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม MRTสถานีภาษีเจริญ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 – 454 – 7777  หรือ www.seaconbangkae.com, Line : @seaconbangkae, Instagram : seaconbangkae_shopping, www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage