Day: September 16, 2021

สังคม-CSR

WeWork เปิดตัว G.I.V.E โครงการเสริมแกร่งธุรกิจเพื่อสังคม

WeWork หนึ่งในผู้ให้บริการพื้นที่ทำงานชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว WeWork G.I.V.E โครงการส่งเสริมองค์การไม่แสวงหาผลกำไร (NPO) และธุรกิจเพื่อสังคมใน 6 ประเทศของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียตนาม  นายบัลเดอร์ ทอล

Read More
ในประเทศ

กลุ่มผู้นำในอุตสาหกรรม ร่วมมองอนาคตของการเดินทาง การจัดประชุม และงานอีเวนต์

กลุ่มผู้นำในอุตสาหกรรม ร่วมมองอนาคตของการเดินทาง การจัดประชุม และงานอีเวนต์ ที่งานประชุมใหญ่ จัดขึ้นในรูปแบบไฮบริดครั้งแรกของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ด้วยมุมมองด้านบวกในการกลับมาของการเดินทาง แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมด้วยผู้นำของอุตสาหกรรม ได้ร่วมหารือเกี่ยวกับเทรนด์ในอนาคต ในงานอีเวนต์แบบไฮบริดครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ในชื่องาน “Be There with

Read More
ในประเทศ

ก.เกษตรฯ-สสส.-สช. สานพลังประกาศขับเคลื่อนระบบอาหารที่ยั่งยืน

เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ดร.ทองเปลว กองจันทร์ ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานกับองค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติและการเกษตรต่างประเทศ กล่าวในการประกาศความร่วมมือขับเคลื่อนระบบอาหารที่ยั่งยืน “อิ่มและดี 2030” “Healthy Diets for All” เพื่อต่อยอดพันธกิจและผลการดำเนินงาน ความร่วมมือของ 3 หน่วยงานหลัก ได้แก่

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

Thaitrade เผยตัวเลขซื้อขายสินค้าออนไลน์พุ่ง

Thaitrade.com เว็บไซต์การค้าออนไลน์ระหว่างประเทศ โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ รวบรวมสินค้าส่งออกคุณภาพของไทย เพื่อเป็นช่องทางให้ผู้ประกอบการไทยเข้าถึงผู้ซื้อทั่วโลก   สรุปภาพรวมการซื้อขายผ่านอีคอมเมิร์ซว่า มูลค่าการซื้อขายสินค้าออนไลน์ในปีตั้งแต่ปี พ.ศ. 2554 – 2564  ปัจจุบัน สร้างมูลค่ารวมทั้งสิ้น 9,767 ล้านบาท  โดยปี พ.ศ.2563 ที่ผ่านมา  มีมูลค่าซื้อขายรวม 

Read More