Day: September 1, 2021

การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

“ซีพี ออลล์” เตรียมออกหุ้นกู้ด้อยสิทธิที่มีลักษณะคล้ายทุน คาดเสนอขาย พ.ย.นี้

นายเกรียงชัย บุญโพธิ์อภิชาติ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน  บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า “ซีพี ออลล์”  เตรียมออกหุ้นกู้ด้อยสิทธิที่มีลักษณะคล้ายทุน ไถ่ถอนเมื่อเลิกบริษัท (“หุ้นกู้ด้อยสิทธิฯ”) ชุดใหม่ เพื่อชำระคืนหุ้นกู้ด้อยสิทธิฯ ครั้งที่ 1/2559 ของบริษัทฯ ที่ซีพี

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคมสังคม-CSR

AJA ส่งมอบอุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าให้เพจอีจัน สู้ภัยโควิด-19

คุณพิชัย ปัญจสังข์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเจ แอดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ AJA มอบเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ที่จำเป็น  อาทิ หม้ออเนกประสงค์ จำนวน 30 เครื่อง, เตาแม่เหล็กไฟฟ้า จำนวน 28

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

สสว. จับมือ หอการค้าไทย ชวนผู้ประกอบการ SME เปิดร้านค้าออนไลน์สู้วิกฤติโควิด บน Shopee

สสว. จับมือ หอการค้าไทย ชวนผู้ประกอบการ SME กว่า 600 ราย ทุกกลุ่มทั่วประเทศ เปิดร้านค้าออนไลน์สร้างรายได้ ปรับตัวสู้วิกฤติโควิด-19 พร้อมจัดแคมเปญ “ช้อปของดี SME ไทย ไฟต์โควิด” บน Shopee นายวีระพงศ์  มาลัย

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

BIZ ส่งซิกโค้งหลังผลงานโตสนั่น จ่อส่งมอบเครื่องฉายรังสี Q3/64 – รับรู้รายได้ backlog 1.9 พันลบ.

นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (BIZ) เปิดเผยว่าแนวโน้มการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งหลังของปี2564 บริษัทฯมั่นใจว่าจะยังรักษาการเติบโตได้ต่อเนื่อง จากเตรียมส่งมอบเครื่องฉายรังสีรักษาโรคมะเร็งให้กับโรงพยาบาลภาครัฐที่เป็นคู่สัญญาภายในไตรมาส3/2564  โดยได้มีการทดสอบระบบการใช้งานไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งผลทดสอบออกมาเป็นที่น่าพอใจ และพร้อมจะส่งมอบได้ตามกำหนด ขณะเดียวกันมีงานในมือรอรับรู้รายได้(backlog) ประมาณ 1.9 พันล้านบาท น่าจะช่วยผลักดันให้ผลงานในปี2564 สามารถทุบสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ได้อย่างเนื่อง

Read More