Day: August 13, 2022

การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี

วช.เชิญชวนเยาวชนหาความรู้ “NRCT Woodland ดินแดนแห่งป่า” ในงานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ระดมองค์ความรู้ ไม้มีค่า ร่วมงาน “มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี 2565”  เนรมิตสวนกลางกรุงชูแนวคิด “NRCT Woodland ดินแดนแห่งป่า” ให้ความรู้ไม้มีค่าทางเศรษฐกิจที่น่าสนใจของประเทศไทย และการวิจัยเพื่อสร้างความเข้มแข็งและยั่งยืน เพื่อขับเคลื่อนชุมชนไม้มีค่าของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมเกมให้ความรู้และของที่ระลึกมากมาย งานจัดขึ้นระหว่างวันที่

Read More
ในประเทศ

TCMA โชว์ศักยภาพขับเคลื่อนลดก๊าซเรือนกระจกในไทย

สมาคมอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ไทย หรือ TCMA โชว์ศักยภาพขับเคลื่อนลดก๊าซเรือนกระจกในไทย พร้อมนำเสนอความก้าวหน้าดำเนินงานร่วมกับภาคี ภายใต้แนวคิด Thai Cement in Actions through Stakeholders Collaboration ประกาศชัดเดินหน้าแผนนำปูนซีเมนต์ไฮดรอลิก มอก. 2594 ทดแทนการใช้ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ ประเภท 1 ทั้งหมด

Read More
กิน-เที่ยว

คนเก๋สายกิน เตรียมเช็คอิน! “PUBLIC MARKET”  ฟู้ดคอมมูนิตี้แห่งใหม่กลางกรุง

สายฟู้ดดี้และคาเฟ่ฮอปปิ้งต้องร้องว้าว! เมื่อห้างเซ็นทรัล ชิดลม ผุดแลนด์มาร์กสุดฮิปเอาใจคนชื่นชอบการกินอย่าง “PUBLIC MARKET” (พับลิค มาร์เก็ต)” โดยเนรมิตพื้นที่ชั้น 2 บริเวณทางเชื่อมระหว่างห้างเซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้กลายเป็นฟู้ดคอมมูนิตี้กลางกรุงแห่งใหม่ที่จะอ้าแขนต้อนรับเหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาปักหมุดเช็คอิน พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์สุดพิเศษภายใต้บรรยากาศที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัว กับ 10 ร้าน ทอล์ก ออฟ

Read More