Day: June 19, 2022

สังคม-CSR

“ไอ.พี. วัน” เติมความสุข สร้างรอยยิ้ม เสริมสุขอนามัยให้คนไร้บ้าน ได้มีเสื้อผ้าสะอาด ปลอดภัย ในงาน “วันซักผ้าและอาบน้ำแห่งชาติ”

เนื่องในวันซักผ้าและอาบน้ำแห่งชาติ บริษัท ไอ.พี. วัน จำกัดนำทีมโดย คุณธิติ ธเนศวรกุล (รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอ.พี.วัน จำกัด) ร่วมกับ คุณกวิน นิทัศนจารุกุล (CEO ผู้สร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์ OTTERI wash & dry)

Read More
อสังหาฯ

เปิดตัวครั้งแรกในไทยสู่สายตานักลงทุน  “The Whiteley” โครงการคอนโดมิเนียมซุปเปอร์ไพรม์ กรุงลอนดอน

เปิดตัวครั้งแรกสู่สายตานักลงทุนไทยกับ The Whiteley คอนโดมิเนียมซุปเปอร์ไพรม์ในกรุงลอนดอน บนทำเลศักยภาพระดับ A++ ก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมบริการจากแบรนด์ระดับเวิลด์คลาส โรงแรมและสปาของ Six Senses แห่งแรกและแห่งเดียวในกรุงลอนดอน พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2565 นางสาวประภาพร บุญขจรกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัทซาวิลส์

Read More
กิน-เที่ยว

Airbnb ปลุกท่องเที่ยวไทย โฮสต์​ชี้ช่องทางสร้างเงินและกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น

Airbnb เผยผลสำรวจผู้ให้บริการที่พัก (โฮสต์) 35% เปิดให้บริการที่พักเพื่อต้องการหารายได้พิเศษ 45% คาดสร้างรายได้จากการเป็นโฮสต์ได้มากขึ้นภายในอีก 12 เดือนข้างหน้า มากกว่า 75% จะแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ย่านที่พัก Airbnb ให้แก่แขกที่เข้าพักซึ่งช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี และ 66%มีการจ้างงานเพิ่มขึ้นอาทิ พนักงานทำความสะอาด Airbnb ได้ทำการสำรวจข้อมูลของประเทศไทยกับผู้ที่ใช้แพลตฟอร์มในปีที่ผ่านมาและได้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการที่ผู้ให้บริการที่พักว่านำรายได้จาก Airbnb

Read More