Day: May 31, 2022

ในประเทศ

31 พฤษภาคม วันงดสูบบุหรี่โลก สสส.ชวนคนสภาลดละเลิกบุหรี่ ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดกิจกรรมรณรงค์ลดมลพิษด้านสิ่งแวดล้อม ภายในสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา เนื่องในวันงดสูบบุหรี่โลก ที่บริเวณห้องโถง ชั้น 1 อาคารรัฐสภา (ฝั่งวุฒิสภา) โดยมี นายอำพล จินดาวัฒนะ สมาชิกวุฒิสภา

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคมสังคม-CSR

สามย่านมิตรทาวน์ ส่งมอบสิ่งดีๆ จากกิจกรรม “How to ทิ้ง….ทิ้งอย่างไรให้มีคุณค่า” แก่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

จารุวรรณ งาพานิชวัฒน์ ผู้อำนวยการ-กลยุทธ์การตลาดและธุรกิจสัมพันธ์ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ มอบสิ่งของเครื่องใช้จากกิจกรรม “How to ทิ้ง….ทิ้งอย่างไรให้มีคุณค่า” แก่ สุรชัย      สุขเขียวอ่อน  ผู้อำนวยการมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวสามย่านมิตรทาวน์ได้ร่วมกับออนไลน์คอมมิวนิตี้ดัง “งานบ้านที่รัก” จัดขึ้นในงาน “งานบ้านที่รัก รวมมิตรเคล็ดไม่ลับของคนรักบ้าน” เพื่อสร้างพื้นที่สำหรับการให้และแบ่งปัน เปลี่ยนสิ่งของที่เกินความจำเป็นให้เกิดคุณค่า โดยการส่งมอบสิ่งของเพื่อสานต่อความสุขจัดขึ้น

Read More
ในประเทศ

Tinder ชวนทุกคนร่วมฉลองและเชื่อมต่อกับความหลากหลาย ของชุมชน LGBTQIA+ ไทย ในเทศกาล Pride

Tinder พื้นที่ที่ผู้คนหลากหลายมาสร้างคอนเน็คชั่นอย่างมีความหมาย พร้อมเฉลิมฉลองเทศกาล Pride เพื่อสื่อสาร ให้ทุกคนได้รับรู้ถึงการยอมรับในความหลากหลายและแพชชั่นของกลุ่มคน LGBTQIA+ รุ่นใหม่ในประเทศไทย Tinder ได้สนับสนุนทุกความหลากหลายทางสายอาชีพของ LGBTQIA+ ชาวไทย ผ่านการคอลแลปส์สุดพิเศษกับ Airbnb ในประเทศไทย เนื่องจาก Gen Z ไทย มีการมองหากิจกรรมสำหรับเดตแรกมากขึ้น

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

“กรุงไทย” พร้อมขายพันธบัตรวอลเล็ต สบม.รุ่น “ออมเพิ่มสุข” ผ่าน “เป๋าตัง” 13 มิ.ย.นี้

“กรุงไทย”เตรียมเปิดขายพันธบัตรออมทรัพย์ วอลเล็ต สบม. ครั้งที่ 6 รุ่น “ออมเพิ่มสุข” วงเงินรวม 10,000 ล้านบาท บนแอปฯ เป๋าตัง  “Thailand Open Digital Platform” ช่วยให้การออมและการลงทุนเป็นเรื่องง่าย ทำรายการได้ทุกที่  ลงทุนขั้นต่ำเพียง 100

Read More