Day: May 17, 2022

การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

บอร์ด TPS เข้าถือหุ้น “เดอะแพรคทิเคิลฯ” เพิ่มเป็น 99.98% หวังต่อยอด-เสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจ

นายบุญสม กิจเกษตรสถาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะแพรคทิเคิลโซลูชั่น จำกัด (มหาชน) (TPS) ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ให้คำปรึกษา ออกแบบ จัดหา ติดตั้ง และจำหน่ายผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

UREKA ท็อปฟอร์ม Q1/65 กำไรเพิ่มขึ้น 267.55%

นางสาวสุนิสา จิระวุฒิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูเรกา ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) (UREKA) เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานของบริษัทฯในไตรมาส 1/65 มีรายได้รวม 61.68 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 57.67 ล้านบาท หรือ 1,439

Read More
ในประเทศ

ชาวสวนมะม่วง ราชบุรี จับมือแม็คโคร พลิกวิกฤตสู่ความมั่นคงอย่างยั่งยืน

คำว่า “โอกาส” ของทุกคนคืออะไร? สำหรับ “ราเชนทร์ สุขหวานอารมณ์” เกษตรกรผู้เป็นประธานวิสาหกิจชุมชนผู้ผลิตมะม่วงส่งออกอำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี บอกว่า โอกาสของเขาก็คือ การที่คนในชุมชน และท้องถิ่นของเขามีงานทำ มีรายได้เพิ่มขึ้น จากยอดขายมะม่วงคุณภาพที่เพิ่มขึ้นหลังส่งขายกับแม็คโคร ! โอกาสที่ “ราเชนทร์” และเกษตรกรผู้ปลูกมะม่วง ตลอดจนชาวบ้านบ้านในพื้นที่อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

LEO โตสนั่น! Q1/65 กำไรกระฉูด 233%

นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LEO เปิดเผยว่าภาพรวมผลการดำเนินงานในงวดไตรมาส1/2565 บริษัทฯ มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 89.9 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 233 % จากงวดเดียวกันของปีก่อนมีกำไรสุทธิเท่ากับ

Read More
กีฬาประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ยิงสดโปรแกรมแบดมินตัน “ไทยแลนด์โอเพ่น 2022” ให้ชมฟรี เริ่ม 18 พฤษภาคมนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 พร้อมถ่ายทอดสดแบดมินตันรายการใหญ่แบบต่อเนื่อง กับการแข่งขัน “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ไทยแลนด์ โอเพ่น 2022” (TOYOTA GAZOO Racing Thailand Open 2022)” ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ซูเปอร์ 500 ตั้งแต่วันที่

Read More
ในประเทศ

TCMA จับมือนิคมฯ สมาร์ทปาร์ค ใช้ปูนซีเมนต์ไฮดรอลิก ลดโลกร้อน

สมาคมอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ไทย (TCMA) สนับสนุนการนิคมแห่งประเทศไทย (กนอ.) ใช้ปูนซีเมนต์ไฮดรอลิก มอก. 2594 ช่วยลดก๊าซเรือนกระจก ลดโลกร้อน สอดคล้องเจตนารมณ์พัฒนานิคมอุตสาหกรรม Smart Park มุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน พร้อมดึงดูดนักลงทุนอุตสาหกรรม New S-Curve นายชนะ ภูมี นายกสมาคมอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ไทย (TCMA)

Read More