Day: April 6, 2022

ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

เปิดรับสมัครหลักสูตร Digital CEO รุ่นที่ 5  ร่วมพัฒนาผู้บริหารภาครัฐและเอกชนรองรับสังคมดิจิทัลหลังโควิด 19

เปิดรับสมัครหลักสูตรผู้นำการส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล รุ่นที่ 5 (Digital CEO#5) รองรับสังคมดิจิทัลหลังโควิด 19 โดยเนื้อหาหลักสูตรครอบคลุมการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในทุกมิติทั้งบริบทภาครัฐและเอกชน เพื่อการพัฒนาสู่นโยบายการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลไปใช้ในการเสริมสร้างองค์กร เศรษฐกิจที่มีเสถียรภาพและสังคมที่มีคุณภาพ พร้อมต่อยอดแนวคิดสำหรับผู้นำยุคใหม่ อัพเดทเทคโนโลยีดิจิทัลแห่งอนาคต โดยมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิกว่า 70 คน มีการศึกษาดูงานสร้างเครือข่ายและการถอดแบบเรียนรู้ในประเทศกว่า 10 แห่ง รวมทั้งการศึกษาดูงานในประเทศฟินแลนด์และเอสโตเนีย เปิดรับสมัครแล้วถึง

Read More
ในประเทศ

“ส.ส.พัชรินทร์” กมธ.สาธารณสุข หนุน สสส.รณรงค์ “ตั้งสติก่อนสตาร์ท สงกรานต์กลับบ้านปลอดภัย”

ที่รัฐสภา วันที่ 5 เม.ย.65 ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ และกรรมาธิการสาธารณสุข สภาผู้แทนราษฎร กล่าวสนับสนุน สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และภาคีเครือข่าย ที่ออกมารณรงค์แคมเปญ “ตั้งสติก่อนสตาร์ท สงกรานต์กลับบ้านปลอดภัย” ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้ เพื่อให้ประชาชนที่จะออกเดินทางเกิดความตระหนักและมีสติการใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย และอยากเชิญชวนให้ผู้ที่ออกเดินทางในช่วงเทศการสงกรานต์ได้มีการเตรียมวางแผนเดินทางท่องเที่ยวและกลับภูมิลำเนาให้รอบคอบ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงสำคัญที่จะมีประชาชนออกมาใช้รถใช้ถนนจำนวนมาก

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

“สลิมคอนเซ็ป” ทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท  เปิดตัว “Anti Cellulite by Slim Concept”

“สลิมคอนเซ็ป” ฉลองครบรอบ 14 ปี ทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท  เปิดตัว “Anti Cellulite by Slim Concept” ครีมกระชับสัดส่วนในตำนาน ดึง “มดดำ- คชาภา ตันเจริญ” จากผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวจริงสู่การเป็น Brand

Read More