Day: April 2, 2022

อสังหาฯ

ส่องโอกาสลงทุน ‘มิกซ์ยูส’ และโรงแรมรูปแบบใหม่ โครงการ Landmark @MRTA Station

การลงทุนมีหลายรูปแบบ เช่น บัญชีเงินฝาก กองทุน คริปโตเคอเรนซี ฯลฯ ซึ่งจะมีผลตอบแทนที่แตกต่างกันออกไป สำหรับคนที่มีเงินออมสักก้อน และกำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนที่สร้างผลตอบแทนในระยะยาว อสังหาริมทรัพย์เป็นหนึ่งในการลงทุนที่เหมาะสมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงที่เศรษฐกิจอยู่ในภาวะผันผวน ด้วยมูลค่าที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่ปรับขึ้นทุกๆ 2-3 ปี ตามการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจและความต้องการของผู้ซื้อ รวมถึงผลตอบแทนจากการให้เช่าที่สร้างรายได้ระยะยาวให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของ ส่วนจะเลือกลงทุนแบบไหน ที่สร้างผลกำไรได้แน่ เห็นได้ว่าอสังหาริมทรัพย์ในไทยมีหลายโครงการให้เลือก ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ซื้อ

Read More
อสังหาฯ

“ไอริส” ปลื้ม คว้ารางวัลอสังหาฯ ดีเด่น เล็งจัดแคมเปญมัดใจลูกค้า ตั้งเป้ายอดขาย 700 ล้านบาท

“ไอริส กรุ๊ป” ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ตอกย้ำความสำเร็จครบ 15 ปี ปลื้ม 2 โครงการหรู  “ICOPENH SUKHUMVIT 76 และ IDEN KASET PHAHOLYOTHIN” คว้ารางวัล“อสังหาริมทรัพย์ดีเด่น 2021 หรือ FIABCI-Thai

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ทรูช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา กับแคมเปญ “ทรูคูปอง ทรูคืนให้”

เปิดซิมทรูคุ้มที่สุด…ได้เน็ตไม่อั้น ได้คูปองช้อปฟรี ทรูช่วยประหยัด ผ่อนหนักให้เป็นเบา กับแคมเปญ “ทรูคูปอง ทรูคืนให้” สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน รับง่ายๆเพียงเปิดซิมทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน ทุกช่องทาง พร้อมเติมเน็ต 100 บาท ได้เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด รับคูปองเงินสดรวม

Read More