Day: January 20, 2022

ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

นิทรรศการ “ฃุนน้อย”

พิพิธภัณฑ์ธรรมศาสตร์ฯ จัดพิมพ์หนังสือ “ฃุนน้อย” หรือ เจ้าชายน้อย (The Little Prince) เป็นภาษาถิ่นสุโขทัยและลายสือไท ขอเชิญคณาจารย์และผู้สนใจ ชมนิทรรศการ “ฃุนน้อย” ได้ที่พิพิธภัณฑ์ธรรมศาสตร์ครับ หากยังกังวลสถานการณ์ Covid สามารถโหลดอ่านได้ทั้งเล่มได้ที่นี่ครับ https://bit.ly/33KvBQI หรือฟังหนังสือเสียง “ฃุนน้อย” ในฉบับแปลเป็นภาษาถิ่นและสำเนียงสุโขทัย

Read More
ในประเทศ

รมว.คลังเปิดงานสัมมนาเรื่อง “ศักราชใหม่…ความหวัง(หรือแค่ฝัน)ประเทศไทย 2022”

สำนักข่าวบางกอกทูเดย์  ร่วมกับคณะวิทยพัฒน์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และเว็บไซต์ข่าว The Leader Asia จัดการสัมมนาเรื่อง  “ศักราชใหม่…ความหวัง(หรือแค่ฝัน)ประเทศไทย 2022” เมื่อบ่ายวันที่ 20 มกราคม  2565  ณ ห้องประชุมชั้น 7 อาคาร 23   มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 

Read More
ในประเทศ

GIT เปิดเวทีประชุมวิชาการนานาชาติขับเคลื่อนอัญมณีเครื่องประดับเติบโตอย่างยั่งยืน

GIT จัดประชุมวิชาการนานาชาติอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 7 “Towards the Sustainable Gem Industry” ดึงนักวิชาการอัญมณี และผู้ประกอบการทั่วโลกเข้าร่วม ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอัญมณีและเครื่องประดับในทุกมิติ นายสุเมธ ประสงค์พงษ์ชัย ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ หรือ GIT เปิดเผยว่า อัญมณีและเครื่องประดับของไทยจัดเป็นสินค้าส่งออกสำคัญ สร้างมูลค่าการค้าในแต่ละปีเป็นอันดับต้นๆ

Read More
การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี

หลักสูตรออนไลน์ที่นักจัดอีเวนต์ และผู้จัดงานแสดงสินค้าไม่ควรพลาด!!

หากคุณสนใจธุรกิจการจัดงานอีเวนต์และงานแสดงสินค้า ทีเส็บ ได้เลือกสรร ผู้เชี่ยวชาญตัวจริงในแวดวงไมซ์มาถ่ายทอดองค์ความรู้ใน 2 หลักสูตรใหม่ 1. หลักสูตรความรู้พื้นฐานการจัดงานแสดงสินค้า2. ทักษะด้านดิจิทัลที่จำเป็นสำหรับการจัดงานไมซ์ ไปลองเรียนรู้ ลองศีกษา ลองฟังเพลินๆ เสริมโอกาสในการก้าวเข้าสู่ความเป็นมืออาชีพในการจัดงานอีเวนต์และการจัดงานแสดงสินค้าได้ที่ https://elearning.tceb.or.th/

Read More
บันเทิง

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด การประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2565 ชมสดครบทุกแพลตฟอร์ม

เป็นอีกหนึ่งเวทีอันทรงเกียรติที่ครองใจแฟนนางงามชาวไทยมาอย่างยาวนาน….“ทรูโฟร์ยู” คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการประกวด “นางสาวไทย” (Miss Thailand) ครั้งที่ 53 ประจำปี 2565 จากบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการประกวดนางสาวไทยอย่างเป็นทางการ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Revival of the Original” หรือ

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

SABINA เผยสัญญาณยอดขายไตรมาส 4 ปี 64 โตเกินกว่าที่คาดยิ้มรับแคมเปญ ‘ช้อปดีมีคืน’ กระตุ้นกำลังซื้อต้นปี

SABINA เผยยอดขายโค้งสุดท้ายปลายปี 2564 ดีกว่าที่คาดไว้ หลังรับอานิสงส์รัฐคลายล็อคดาวน์ สาขากลับมาเปิดขายได้ตามปกติ ขณะที่ช่องทาง NSR สุดปัง หลังผนึกลาซาด้า ปั๊มยอดขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ทั้ง 11.11 และ 12.12 ที่สินค้า SABINA ยืนหนึ่งมงลงในกลุ่มสินค้าแฟชั่น เชื่อผลประกอบการไตรมาส 4/2564

Read More