Day: January 13, 2022

สังคม-CSR

นิสสัน สนับสนุนวันเด็กให้กับชุมชนศีรษะจรเข้ใหญ่ ชวนท่องโลกรถยนต์เพื่อการขับขี่ในอนาคต

นิสสัน ประเทศไทย สนับสนุนวันเด็กประจำปี 2565 พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อการขับขี่ในอนาคตจากนิสสัน ให้กับเด็ก ๆ ครอบครัว และชุมชน ที่อาศัยอยู่ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้โรงงานของนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กิจกรรมวันเด็กของนิสสัน ได้จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ณ หมู่บ้านเกาะพิจิตร ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ ซึ่งชุมชนเป็นพื้นที่ที่โรงงานผลิตของบริษัทฯตั้งอยู่

Read More
สังคม-CSR

‘ซูซูกิ’ ส่งมอบความสุข ‘ปันไออุ่น คลายความหนาว’ ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้แนวคิด ‘SUZUKI Cause We Care’

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สิ่งหนึ่งที่ซูซูกิให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง คือ การส่งเสริมและช่วยเหลือสังคมและประชาชนในยามที่ได้รับความเดือดร้อนมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งหวังที่จะเห็นสังคมไทยก้าวหน้าไปอย่างมีคุณภาพและเติบโตอย่างยั่งยืน ล่าสุด บริษัทฯ สนับสนุนเครื่องกันหนาวเพื่อช่วยเหลือราษฏรที่ได้รับผลกระทบจากกรณีอากาศหนาว  ภายใต้แนวคิด ‘SUZUKI Cause

Read More
ยานยนต์

“เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป” เปิดโชว์รูมเมอร์เซเดส-มายบัค สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการโดยได้สิทธิ์จำหน่ายครบทุกซับแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach, Mercedes-EQ รวมถึง Mercedes-Certified พร้อมศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังแบบครบวงจร เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งพิเศษ จัดงานเปิดตัวโชว์รูม Mercedes-Maybach (เมอร์เซเดส-มายบัค) ยนตรกรรมระดับอัลตราลักซ์ชัวรี ที่สะท้อนเอกลักษณ์และดีไซน์เฉพาะตัวในสไตล์ Sophisticated

Read More