Day: January 11, 2022

สังคม-CSR

WGE ส่งมอบของขวัญวันเด็ก

บมจ.เวล เกรด เอ็นจิเนียริ่ง (WGE) ส่งต่อความสุขให้กับน้อง ๆ ในกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ปี 2565 โดยการสนับสนุนจักรยานให้กับสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมนครหลวง เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แก่เด็กๆ ในชุมชน อบต.แม่ลา, อบต.บ้านขล้อ และ โรงเรียนโดยรอบนิคมฯ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

“ALPHAX” สยายปีกปี 65 รุกธุรกิจไฟแนนซ์ เพิ่มทุนขายพีพี 108 ล้านหุ้น

บมจ.อัลฟ่า ดิวิชั่นส์ (ALPHAX)  เปิดศักราชปีเสือทอง ลุยขยายธุรกิจใหม่ ล่าสุดบอร์ดอนุมัติเพิ่มทุนจดทะเบียน 108.90 ล้านหุ้น จัดสรรแบบพีพีให้กับ”บริษัท บี ริช โฮลดิ้ง” ผู้ถือหุ้นใหญ่บริษัท มหทุน โฮลดิ้ง จำกัด (MHTH) เพื่อแลกถือหุ้น 76.78 %

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

ซีพีเอฟ เคาะอัตราผลตอบแทนหุ้นกู้ด้อยสิทธิฯ 5 ปีแรก 4.50% ต่อปี

“ซีพีเอฟ” (CPF) ดำเนินธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารครบวงจรใน 17 ประเทศทั่วโลก กำหนดอัตราผลตอบแทนหุ้นกู้ด้อยสิทธิที่มีลักษณะคล้ายทุน ในช่วง 5 ปีแรก ที่ 4.50% ต่อปี เสนอขายให้ผู้ถือหุ้นกู้ด้อยสิทธิฯ ชุดเดิม ระหว่างวันที่ 3-4 และ 7 ก.พ. สำหรับผู้ลงทุนทั่วไปสามารถจองซื้อได้ระหว่างวันที่

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

เปิดตัว “กายาออยล์” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพจากน้ำมันงา พร้อมดึง ไชยา มิตรชัย นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก

บริษัท ไอเฮิร์บ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดงานเปิดตัว กายาออยล์ (Gaya Oil)  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพจากน้ำมันงาชนิดแคปซูลเจาะกลุ่มคนวัยทำงานถึงวัยเกษียณ และตอบโจทย์ความต้องการในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมของผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มอลพร้อมเผยโฉมพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์อย่างเป็นทางการ เอ – ไชยา มิตรชัย เพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ กายาออยส์ และสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค นายยัญชัย บุญใช้ ประธานกรรมการบริหาร

Read More