Day: January 7, 2022

ในประเทศ

Amarin Baby & Kids ประกาศรางวัลสุดยอดแบรนด์ในดวงใจพ่อ-แม่ ปีที่ 3 ในงาน Amarin Baby & Kids Awards 2021

Amarin Baby & Kids เว็บไซต์สำหรับแม่ลูกที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน ในเครือฯ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์  พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแม่และเด็กยอดนิยมที่รู้ใจคุณแม่มากที่สุดในประเทศไทย ด้วยการประกาศรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2021

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

SNNP ส่งซิกผลงาน Q4/64 เติบโตโดดเด่น ยอดขายในประเทศและตลาด CLMV ฟื้นตัวแรง

SNNP ส่งสัญญาณแนวโน้มผลงานไตรมาส 4/64 เติบโตโดดเด่น ยอดขายภายในประเทศ ส่งออกในกลุ่มประเทศ CLMV ฟื้นตัวแรง โดยเฉพาะเวียดนามสดใสมาก หลังคลายล็อกดาวน์ ฟากผู้บริหาร “วิโรจน์ วชิรเดชกุล” มั่นใจรายได้ปี 65 โตกระฉูด พร้อมส่งสินค้านวัตกรรมกัญชง-กัญชา ขุมทรัพย์ใหม่ บุกตลาดในช่วงปลายไตรมาสแรกนี้ มีใบอนุญาตในการผลิตสินค้ากัญชง-กัญชาพร้อมทุกโรงงาน

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

ฟอร์จูนทาวน์ จับมือพันธมิตร จัด Fortune Town Championship Dog’s Show 2022

ฟอร์จูนทาวน์ จับมือพันธมิตร จัด Fortune Town Championship Dog’s Show 2022   ประชันความเป็นหนึ่งของสุนัขแต่ละสายพันธุ์กว่า  60 สายพันธ์   6 – 9 มกราคม 2565 บริเวณลาน Fortune Town

Read More
ในประเทศ

ฮ่อยจ๊อปูพรีเมี่ยม “ใจถึง” ฟองเต้าหู้กรอบ ไส้ปูแน่นทะลัก รสชาติระดับภัตตาคาร ขายง่าย ลงทุนเพียงหลักหมื่นต้น ๆ

วันนี้ชวนมาตามล่าของอร่อยที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ใครมีโอกาสแวะเวียนมาแถวศรีราชา จังหวัดชลบุรี แนะนำให้มาทาน ฮ่อยจ๊อปู “ใจถึง” แล้วจะฟินจนลืมฮ่อยจ๊อปูที่เคยทานมา  เพราะความต่างด้วยฮ่อยจ๊อปูก้อนโต ๆ ห่อด้วยฟองเต้าหู้กรอบ กัดแล้วฉ่ำ  รสชาติระดับภัตตาคารอร่อยจนต้องยกนิ้ว หากได้ลองชิมรับรองเลยว่าจะรู้ซึ้งและติดใจในรสชาติฮ่อยจ๊อปูที่แท้จริงอย่างแน่นอน ฮ่อยจ๊อปู “ใจถึง” เริ่มต้นมาจาก คุณอุ๊-ขวัญจิรา ศิลปกุล  ที่เป็นคนชอบทานอาหาร และมักจะทำอาหารให้คุณพ่อคุณแม่ทานอยู่เสมอ

Read More
ในประเทศ

ผอ.สนง.สลากขานรับมอบเป็นของขวัญวันเด็ก เอาจริง “ไม่ซื้อไม่ขายสลากเด็กต่ำกว่า20ปี”

ผอ.สนง.สลากขานรับมอบเป็นของขวัญวันเด็ก หลังเครือข่ายเยาวชนเข้าพบเสนอมาตรการเอาจริง “ไม่ซื้อไม่ขายสลากแก่บุคคลอายุต่ำกว่า20ปี” ชี้เด็กไทยกว่า 4 แสนคนซื้อสลากได้ทั้งที่ผิดกฎหมาย นายณัฐพงศ์ สำเภาแก้ว เครือข่ายเด็กรุ่นใหม่ไม่พนัน พร้อมด้วย เครือข่ายสื่อเพื่อการขับเคลื่อนสังคม และมูลนิธิรณรงค์หยุดพนัน เข้าพบพ.ท.หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อนำเสนอสถานการณ์การจำหน่ายสลากฯให้แก่เด็กและเยาวชน นายณัฐพงศ์ กล่าวว่า พระราชบัญญัติสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม

Read More