Day: December 30, 2021

สาธารณสุข

สธ. ย้ำ 4 มาตรการ VUCA ลดความเสี่ยงโควิด 19 ช่วงปีใหม่

วันนี้ (30 ธันวาคม 2564) ที่ศูนย์แถลงข่าวสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 กระทรวงสาธารณสุข จ.นนทบุรี นายแพทย์เฉวตสรร นามวาท ผู้อำนวยการกองควบคุมโรคและภัยสุขภาพในสภาวะฉุกเฉิน และนายแพทย์ทวีทรัพย์ ศิรประภาศิริ นายแพทย์ทรงคุณวุฒิ กรมควบคุมโรค ร่วมแถลงสถานการณ์โควิด 19 และข้อแนะนำในการปฎิบัติตัวห่างไกลโอมิครอน โดยนพ.ทวีทรัพย์ กล่าวว่า

Read More
สาธารณสุข

“สาธิต” ห่วงเด็ก 5-11 ปี ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด แนะผู้ปกครองดูแลให้เข้มป้องกันตัวเองขั้นสูงสุดระหว่างรอวัคซีน

วันนี้ (30 ธันวาคม 2564) ที่สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นพ.วีรวุฒิ อิ่มสำราญ รองอธิบดีกรมการแพทย์ และคณะผู้บริหาร ตรวจเยี่ยมความพร้อมด้านการรักษาโรคโควิด 19 ในเด็ก และให้สัมภาษณ์ว่า ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 สายพันธุ์โอมิครอน

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ลดไม่ยั้งต้อนรับปีใหม่ 2022

ชี้เป้าโปรเด็ด! ลดไม่ยั้งต้อนรับปีใหม่ เอาใจสายช้อปโดยเฉพาะ กับ “29Shopping”  ในเครือ โมโน เน็กซ์ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่พร้อมเสิร์ฟสินค้าคุณภาพ ในกิจกรรม “2022 Happy New Year Sale” ลดเพิ่มอีก 100 บาท เมื่อช้อปครบ 1,000

Read More
สังคม-CSR

สมาคมการค้าและอุตสาหกรรมไทย-จีน มอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ให้กับ พล.ร.11 และกอ.รมน. ภาค 4 ส่วนหน้า

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2564 เวลา 17.00 น. พลเอกเชษฐา ฐานะจาโร อดีต ผบ.ทบ และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ปัจจุบันดำรงตำแหน่งนายกสมาคมการค้าและอุตสาหกรรมไทย-จีน ได้จัดพิธีมอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ในโอกาสเทศกาลปีใหม่ให้กับทหาร 2 หน่วยงาน ได้แก่ พล.ต.ธวัชชัย ตั้งพิทักษ์กุล

Read More
สังคม-CSR

ซีพีเอฟ มอบอาหาร-ยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร หนุนภารกิจตำรวจทั่วไทย ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ มอบอาหาร ได้แก่ ไข่ไก่สด 10,000 ฟอง และข้าวสาร 2,500 กิโลกรัม พร้อมยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร จากเครือเจริญโภคภัณฑ์ (เครือซีพี) แก่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดกิจกรรม GIFT of LOVE มอบรักส่งพลังใจเป็นของขวัญปีใหม่ให้น้อง ๆ บ้านราชาวดี

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณวิลาวัลย์ วรุตพิพัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล และคุณสมรัฐ กุลจารุโอภาส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ร่วมจัดกิจกรรม OCEAN LIFE GIFT of Love เพื่อส่งความรักความห่วงใยและเป็นพลังใจให้น้องๆ และคณะเจ้าหน้าที่บ้านราชาวดี ได้ก้าวผ่านวิกฤตโรคระบาด โดยได้รวบรวมเงินบริจาค ของขวัญ และสิ่งของจำเป็น

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

ตลาดหลักทรัพย์ฯ และสมาคมแม่บ้านตำรวจ ลงนาม MOU ส่งเสริมความรู้ทางการเงิน

ภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และรัตนาภรณ์ สีวลีพันธ์ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ส่งเสริมความรู้ทางการเงินให้แก่ข้าราชการตำรวจและครอบครัว เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจการเงินขั้นพื้นฐาน (Financial Literacy) ซึ่งเป็นทักษะสำคัญในการสร้างความมั่นทางการเงินในระยะยาว ผ่านกิจกรรมและสื่อความรู้ของตลาดหลักทรัพย์ฯ ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ คาดเข้าถึงข้าราชการตำรวจและครอบครัวรวมกว่า 3 แสนราย องค์กรที่สนใจความรู้ด้านการเงินของตลาดหลักทรัพย์ฯ

Read More