Day: December 24, 2021

ในประเทศ

ธุรกิจยุคใหม่ต้องคืนกำไรสังคม “PRIDE to Be คลินิก” ชวนร่วมงานหมอโอ๊ต คริสต์มาสปาร์ตี้

การทำธุรกิจในยุคนี้แบรนด์มักใส่ใจกับสังคม สิ่งแวดล้อมมากขึ้น เพื่อให้สังคมมองแบรนด์เราเป็นคนดี รวมถึงสร้างฐานแฟนคลับเพื่อที่จะมาสนับสนุนธุรกิจของเรา PRIDE to Be Clinic คือหนึ่งในองค์กรที่ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้สังคม และแฟนคลับได้ประทับใจ และได้มีความสุขกับการเข้าร่วมกิจกรรมในแต่ละครั้ง ล่าสุดก็กำลังจัดกิจกรรมหมอโอ๊ต คริสต์มาสปาร์ตี้ คุณวรวิสาข์ โปตระนันทน์ ผู้บริหาร PRIDE to

Read More
สื่อสาร-ไอที

สร้าง QR Code ด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ไม่ถึง 1 นาที ผ่านเว็บ Only QR code

ในยุคปัจจุบันคงต้องยอมรับเลยว่าเทคโนโลยีมีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มักจะพบเห็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเปรียบได้ว่าเป็นปัจจัยที่ห้า ที่คนในยุคนี้ขาดไม่ได้ เพราะโทรศัพท์มือถือเพียงแค่เครื่องเดียวก็สามารถอำนวยความสะดวกได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อ การดำเนินงานทางธุรกิจ หรือแม้แต่การทำธุรกรรมทางการเงิน เพียงแค่สแกนQR Code ก็สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้แบบแม่นยำไม่ต้องกลัวว่าจะโอนผิดบัญชี เป็นวิธีการที่สะดวก และไม่เสียเวลาอีกด้วย QR Code มีความสำคัญอย่างไร จำเป็นต้องใช้หรือไม่ ? เมื่อพูดถึง

Read More
ในประเทศ

วุฒิสภา ร่วมกับ สสส. และภาคีเครือข่าย ร่วมวางมาตรการ ‘เปิดประเทศปีใหม่ ความปลอดภัยทางถนน จ.ภูเก็ต’

วันที่ 24 ธันวาคม 2564 นายแพทย์ทวีวงษ์ จุลกมนตรี สมาชิกวุฒิสภา และประธานคณะอนุกรรมการศึกษาเสนอแนะแนวทางป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน วุฒิสภา พร้อมด้วย นางสาวรุ่งอรุณ ลิ้มฬหะภัณ ผู้อำนวยการสำนักสนับสนุนการควบคุมปัจจัยเสี่ยงทางสังคม สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข และมูลนิธิปันเพื่อสังคม

Read More
กิน-เที่ยว

“โรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา” ปรับโฉมใหม่ “Food Park” ตอบโจทย์ฟู้ดเลิฟเวอร์ นักท่องเที่ยว

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปรับโฉม “Food Park” (ฟู้ดพาร์ค)“โรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา บนพื้นที่ศักยภาพภาคตะวันออก ใกล้กรุงเทพฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ ODYSSEY  FLOTING MARKET การเดินทางเพื่อค้นพบ ดินแดนใหม่ ริมแม่น้ำบางปะกง ขยายพื้นที่กว้างขวาง กว่า 1,200

Read More
สังคม-CSR

ผู้ว่าฯปทุมธานีรับมอบวัคซีน Sinopharm จากเถ้าแก่น้อย เร่งฉีดให้แก่ประชาชนที่ยังเข้าไม่ถึง

แม้ว่าประชาชนส่วนใหญ่ในประเทศไทย จะทยอยได้รับวัคซีนโควิด-19 กันไปเป็นจำนวนมากแล้ว หลังจากที่หลากหลายหน่วยงานได้เร่งระดมฉีดวัคซีน ทำให้สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ในหลายพื้นที่เริ่มคลี่คลายลง แต่ยังคงมีบางกลุ่มบุคคลที่ไม่อาจเข้าถึงการฉีดวัคซีนครั้งนี้อีกไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้ด้อยโอกาส กลุ่มเปราะบาง และกลุ่มที่ไม่สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีได้ เถ้าแก่น้อย เล็งเห็นความสำคัญ และตระหนักถึงปัญหาเหล่านี้ จึงริเริ่มโครงการ “เถ้าแก่น้อย ร่วมกับจังหวัดปทุมธานี มอบวัคซีน Sinopharm จำนวน 1,090

Read More
กิน-เที่ยว

สมาคมไทยบริการท่องเที่ยวผนึกเครือข่ายจัดงานใหญ่ “เที่ยวทั่วไทย สไตล์พรีเมี่ยม” ครั้งที่ 27

สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) ผนึกเครือข่ายผู้สนับสนุนภาครัฐและเอกชนจัดงานมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ “เที่ยวทั่วไทย สไตล์พรีเมี่ยม” ครั้งที่ 27 Thai International Travel Fair 2021 (TITF#27) ระหว่างวันที่ 23-26 ธันวาคม 2564 นี้ ณ ทรูไอคอนฮอลล์

Read More