Day: December 16, 2021

ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ชวนช้อปงานแฟร์เสมือนจริง Smart SME EXPO 2021หลากหลายแฟรนไชส์จัดแคมเปญเด็ดส่งท้ายปี จนถึง 30ธ.ค.นี้

Smart SME EXPO 2021 จัดงานแฟร์แสดงธุรกิจแฟรนไชส์ในรูปแบบเสมือนจริงต่อเนื่อง หลังจากเสร็จสิ้นการจัดงานรูปแบบออฟไลน์เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2564  ที่ผ่านมา  พร้อมให้คุณช้อปแฟรนไชส์ที่ถูกใจและเจรจาธุรกิจได้จริง แถมประหยัดค่าใช้จ่ายและการเดินทาง  อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ทั่วไทยตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2564 นี้   กับโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปีก่อนปรับราคาปีหน้า  !! กับหลายหลายธุรกิจแฟรนไชส์

Read More
ในประเทศ

พานาซี ฉลองครบรอบ 12 ปี ดึงศาสตร์ green medicine (ยาสีเขียว) เยียวยาโรคร้ายให้คนไทย

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 ของการแพทย์ทางเลือกของพานาซี medical center และ Panacee hospital ภายใต้การบริหารของ WMA (world medical alliance) ผู้ที่มีความเชื่อในเรื่องนวัตกรรมการแพทย์เพื่อการป้องกัน หรือที่รู้จักกันในรูปแบบของ Preventive medical สู่การพัฒนาอีกขั้น เมื่อนำศาสตร์แห่งการชะลอวัย ด้วยการใช้

Read More
ในประเทศ

กรมการข้าว สนองนโยบายรัฐบาลเดินหน้าวิจัยโดรนเพื่อการเกษตร ช่วยยกระดับการทำนา

นางนิตยา รื่นสุข ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการผลิตข้าว กองวิจัยและพัฒนาข้าว กรมการข้าว เปิดเผยว่า จากนโยบายของรัฐบาล ภายใต้ยุทธศาตร์ชาติ 20 ปี ได้กำหนดให้มียุทธศาสตร์ด้านการสร้างความเข้มแข็งในเรื่องของการแข่งขันของประเทศ ดังนั้นเพื่อตอบสนองต่อนโยบายของรัฐบาล รวมถึงกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กรมการข้าว จึงได้มีการวิจัยพัฒนาและส่งเสริมด้านเกษตรอัจฉริยะ เพื่อรองรับเกษตรสมัยใหม่ โดยใช้อุปกรณ์อัจฉริยะ หรือเกษตรอัจฉริยะเพื่อทำเกษตรแม่นยำ โดยหนึ่งในโครงการที่สำคัญที่ดำเนินการ คือ

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

GKBI และ KTIS ลงนามสัญญากับ NatureWorks Asia Pacific สนับสนุนสาธารณูปโภคและวัตถุดิบ โครงการนครสวรรค์ไบโอคอมเพล็กซ์ระยะที่ 2

บริษัท จีจีซี เคทิส ไบโออินดัสเทรียล จำกัด หรือ GKBI  บริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท โกลบอลกรีนเคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GGC บริษัทแกนนำในธุรกิจผลิตภัณฑ์เคมีเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Flagship Company) ของ  GC

Read More