Day: December 2, 2021

ธุรกิจ-ตลาด

ซีตาทัช สตาร์ทอัพไทย เปิดตัวหน้ากากนักฆ่า ฆ่าเชื้อโควิด-19 เจ้าแรกในไทย

โควิดไม่จบง่าย ส่งผลสินค้ากลุ่มป้องกันและกำจัดเชื้อโตไม่หยุดจากความต้องการทั่วโลก ด้าน ซีตาทัช สตาร์ทอัพสัญชาติไทยผู้ผลิตและพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ป้องกันและกำจัดเชื้อ เนื้อหอมหลายชาติรุมจีบขอร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ ล่าสุดจับมือสวีเดน เปิดตัว ซีทัชแมสก์ (Z-TOUCH MASK) หน้ากากผ้าทำความสะอาดตัวเองได้ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ได้มากกว่า 99% เจ้าแรกของไทย พร้อมได้รับการรับรองผลจากสถาบันชั้นนำระดับโลก ลั่นขอผลิตขายช่วยคนไทยเป็นที่แรกของโลก

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

Smart SME EXPO 2021 ผนึกทุกภาคส่วนปลุกเศรษฐกิจช่วงปลายปี ดัน SMES แกร่งข้ามวิกฤติ คาดเงินสะพัดกว่า 300 ลบ.

บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผนึกแนวร่วมภาครัฐ-เอกชน และสถาบันการเงิน กระตุ้นเศรษฐกิจปลายปี หวังฉุดเอสเอ็มอีไทยฟื้นจากวิกฤติ รวมทั้งสร้างโอกาส สร้างงาน สร้างอาชีพ ให้ภาคประชาชน ด้วยรูปแบบการจัดงานผสมผสานออนกราวน์และออนไลน์ด้วยบูธเสมือนจริง ข้ามอุปสรรคและข้อจำกัดในการซื้อขาย-เจรจาจับคู่ธุรกิจ  ร่วมด้วยกิจกรรมเสวนาให้ความรู้โดยกูรูแถวหน้าของเมืองไทย และอบรมอาชีพฟรีตลอดทั้ง 4 วัน ซึ่งงานจัดระหว่างวันที่ 2-5

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคมสังคม-CSR

มูลนิธิกรุงศรีสนับสนุนรถวีลแชร์เนื่องใน “วันคนพิการสากล”

นายพูนสิทธิ์  ว่องธวัชชัย ผู้ช่วยเลขานุการมูลนิธิกรุงศรี มอบรถ    วีลแชร์สำหรับเยาวชนผู้พิการ เนื่องใน “วันคนพิการสากล” โดยมีนายศุภชีพ ดิษเทศ ประธานมูลนิธิคนพิการไทย เป็นผู้รับมอบ เพื่อใช้อำนวยความสะดวกในการเดินทางแก่เยาวชนผู้พิการที่อยู่ในวัยเรียนให้ได้รับประโยชน์ในการดำรงชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น การสนับสนุนครั้งนี้สะท้อนถึงความช่วยเหลือภาคสังคมและประชาชนในทุกมิติ ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธกิจที่สำคัญของกรุงศรี  งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ สมาคมคนพิการแห่งประเทศไทย เมื่อเร็ว ๆ นี้

Read More
ในประเทศ

sacit เสิร์ฟของขวัญปีใหม่ 2565 “เพลิน คราฟต์” ครั้งที่ 3 ปลุกกำลังซื้อปลายปี

สถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย (องค์การมหาชน) ลุย “SACIT เพลิน คราฟต์” ครั้งที่ 3 บุกศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่าง 1 – 7 ธันวาคมนี้ เสิร์ฟไอเดียของขวัญปีใหม่หัตถกรรมไทยลักชัวรี่ หวังกระตุ้นกำลังซื้อปลายปี หนุนเศรษฐกิจไทยฟื้นตัว นายพรพล เอกอรรถพร รักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย

Read More
ในประเทศ

ภาคประชาสังคม จี้ สปส.จัดเลือกตั้งบอร์ดใหม่

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ที่The Halls Bangkok มูลนิหญิงชายก้าวไกล ร่วมกับ มูลนิธิเด็ก เยาวชน และครอบครัว และเครือข่ายแรงงานเพื่อสิทธิประชาชน ได้มีการจัดเสวนาเรื่อง “ผ่าโครงสร้างประกันสังคม กับการรับมือวิกฤตสังคมและโรคอุบัติใหม่” นายบัณฑิต ธนชัยเศรษฐวุฒิ นักวิชาการคุณวุฒิด้านแรงงาน กล่าวว่า คณะกรรมการประกันสังคม

Read More